Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng

Trí Dũng
Tại thị trường Việt Nam, Peugeot Django cạnh tranh cùng một số đối thủ như Honda SH, Vespa Sprint, Vespa Primavera hay Lambretta V.
Mẫu xe tay ga Pháp trang bị động cơ Easy-Motion Euro 4 phun xăng điện tử EFI dung tích 125cc, công suất cực đại 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,9 Nm.
Mẫu xe tay ga Pháp trang bị động cơ Easy-Motion Euro 4 phun xăng điện tử EFI dung tích 125cc, công suất cực đại 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,9 Nm.

Peugeot Django chính thức có mặt tại thị trường xe máy Việt Nam từ năm 2016. Dù vậy, sự hiện diện của Django nói riêng hay thương hiệu Peugeot Scooters vài năm qua là mờ nhạt.

Mới đây, sau khi ký hợp tác toàn diện với tập đoàn công nghiệp của Pháp, tập đoàn Thaco đã giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của Peugeot Django.

So với phiên bản trước, Peugeot Django mới không có nhiều thay đổi về thiết kế. Yên xe thiết kế kiểu chia đôi tách biệt, thân xe dài với các chi tiết đơn giản, không điệu đàng như nhiều mẫu xe tay ga thời trang khác.

Peugeot Django có chiều dài tổng thể 1.925 mm, rộng 710 mm, cao 1.150 mm và chiều dài trục cơ sở 1.350 mm. Chiều cao yên xe ở mức 770 mm, khá phù hợp với vóc dáng của phần lớn người tiêu dùng Việt Nam.

Mẫu xe tay ga Pháp trang bị động cơ Easy-Motion Euro 4 phun xăng điện tử EFI dung tích 125cc, công suất cực đại 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,9 Nm.

Tại thị trường Việt Nam, Peugeot Django được lắp ráp bởi tập đoàn Thaco và phân phối tại hệ thống đại lý ô tô Peugeot với mức giá bán lẻ đề xuất 68 triệu đồng.

Như vậy, so với hầu hết đối thủ cùng phân khúc, Peugeot Django sở hữu mức giá bán lẻ thấp hơn khá nhiều và đây được xem là một lợi thế cạnh tranh. Dù vậy, nhóm khách hàng mà Peugeot Django định vị lại có phần hẹp hơn, nhất là so với Honda SH và Vespa Sprint.

Đại diện tập đoàn Thaco cho biết, sau khi ký kết hợp tác toàn diện, tập đoàn công nghiệp Pháp đã chỉ định Thaco là nhà sản xuất và xuất khẩu xe máy thương hiệu Peugeot ra một số thị trường trên thế giới như Australia, Hong Kong, Đài Loan và khu vực Đông Nam Á.

Theo kế hoạch, đến năm 2023 Thaco sẽ đạt sản lượng xuất khẩu 30.000 chiếc xe máy Peugeot. Ngay trong năm 2021, mẫu xe Peugeot Django sẽ được xuất khẩu sang các thị trường Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và Đài Loan.

HÌNH ẢNH CHI TIẾT PEUGEOT DJANGO TẠI VIỆT NAM

Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 1.

 

Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 1
Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 2

Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 3.

 

Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 3
Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 4
Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 5
Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 6

Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 5.

 

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.