Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng

Trí Dũng
Tại thị trường Việt Nam, Peugeot Django cạnh tranh cùng một số đối thủ như Honda SH, Vespa Sprint, Vespa Primavera hay Lambretta V.
Mẫu xe tay ga Pháp trang bị động cơ Easy-Motion Euro 4 phun xăng điện tử EFI dung tích 125cc, công suất cực đại 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,9 Nm.
Mẫu xe tay ga Pháp trang bị động cơ Easy-Motion Euro 4 phun xăng điện tử EFI dung tích 125cc, công suất cực đại 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,9 Nm.

Peugeot Django chính thức có mặt tại thị trường xe máy Việt Nam từ năm 2016. Dù vậy, sự hiện diện của Django nói riêng hay thương hiệu Peugeot Scooters vài năm qua là mờ nhạt.

Mới đây, sau khi ký hợp tác toàn diện với tập đoàn công nghiệp của Pháp, tập đoàn Thaco đã giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của Peugeot Django.

So với phiên bản trước, Peugeot Django mới không có nhiều thay đổi về thiết kế. Yên xe thiết kế kiểu chia đôi tách biệt, thân xe dài với các chi tiết đơn giản, không điệu đàng như nhiều mẫu xe tay ga thời trang khác.

Peugeot Django có chiều dài tổng thể 1.925 mm, rộng 710 mm, cao 1.150 mm và chiều dài trục cơ sở 1.350 mm. Chiều cao yên xe ở mức 770 mm, khá phù hợp với vóc dáng của phần lớn người tiêu dùng Việt Nam.

Mẫu xe tay ga Pháp trang bị động cơ Easy-Motion Euro 4 phun xăng điện tử EFI dung tích 125cc, công suất cực đại 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,9 Nm.

Tại thị trường Việt Nam, Peugeot Django được lắp ráp bởi tập đoàn Thaco và phân phối tại hệ thống đại lý ô tô Peugeot với mức giá bán lẻ đề xuất 68 triệu đồng.

Như vậy, so với hầu hết đối thủ cùng phân khúc, Peugeot Django sở hữu mức giá bán lẻ thấp hơn khá nhiều và đây được xem là một lợi thế cạnh tranh. Dù vậy, nhóm khách hàng mà Peugeot Django định vị lại có phần hẹp hơn, nhất là so với Honda SH và Vespa Sprint.

Đại diện tập đoàn Thaco cho biết, sau khi ký kết hợp tác toàn diện, tập đoàn công nghiệp Pháp đã chỉ định Thaco là nhà sản xuất và xuất khẩu xe máy thương hiệu Peugeot ra một số thị trường trên thế giới như Australia, Hong Kong, Đài Loan và khu vực Đông Nam Á.

Theo kế hoạch, đến năm 2023 Thaco sẽ đạt sản lượng xuất khẩu 30.000 chiếc xe máy Peugeot. Ngay trong năm 2021, mẫu xe Peugeot Django sẽ được xuất khẩu sang các thị trường Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và Đài Loan.

HÌNH ẢNH CHI TIẾT PEUGEOT DJANGO TẠI VIỆT NAM

Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 1.

 

Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 1
Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 2

Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 3.

 

Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 3
Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 4
Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 5
Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 6

Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 5.

 

Tin mới

Tesla đứng trước vụ kiện phải bồi thường 243 triệu USD liên quan đến hệ thống lái tự động

Tesla đứng trước vụ kiện phải bồi thường 243 triệu USD liên quan đến hệ thống lái tự động

Tesla đã bị kết luận phải chịu một phần trách nhiệm trong vụ tai nạn xe hơi chết người liên quan đến hệ thống lái tự động của mình và bị yêu cầu bồi thường hơn 200 triệu USD cho các nạn nhân. Vụ việc diễn ra trong bối cảnh Elon Musk đang nỗ lực giành được sự chấp thuận của cơ quan quản lý cho phần mềm tự lái của mình.
Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.