SsangYong cùng lúc có hai nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam

Đức Thọ
Thương hiệu ôtô Hàn Quốc đồng thời giới thiệu 4 mẫu xe ra thị trường Việt Nam là Tivoli, Korando, Rexton và Turismo
Ở thời điểm hiện tại, Valexim Auto là nhà phân phối Ssangyong duy nhất 
tại Việt Nam sở hữu đại lý đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu với các hạng mục 
bán hàng, hậu mãi và phụ tùng chính hãng.
Ở thời điểm hiện tại, Valexim Auto là nhà phân phối Ssangyong duy nhất tại Việt Nam sở hữu đại lý đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu với các hạng mục bán hàng, hậu mãi và phụ tùng chính hãng.
Ngày 24/9, tập đoàn SsangYong Motors đã bất ngờ ra mắt thêm một nhà phân phối chính hãng là Valexim Auto.

Trước đó, vào cuối tháng 8/2016, thương hiệu ôtô đến từ Hàn Quốc đã giới thiệu nhà phân phối Auto K. Việc đồng thời có đến hai nhà phân phối cho thấy SsangYong đặt không ít tham vọng tại thị trường ôtô Việt Nam.

Điểm khác biệt ở hai nhà phân phối này là trong khi Auto K chỉ nắm vai trò phân phối thông qua đơn vị nhập khẩu nước ngoài BN Network Co., Ltd thì Valexim Auto lại cùng lúc đảm nhận cả vai trò nhập khẩu lẫn phân phối. 

Đồng thời, Valexim Auto cũng chịu trách nhiệm trực tiếp về sản phẩm, thương hiệu và dịch vụ với tập đoàn SsangYong Motors thay vì với nhà nhập khẩu nước ngoài.

Trên thực tế, ngay đầu năm nay, Valexim Auto đã công bố kế hoạch phân phối Ssangyong kể từ thời điểm tháng 7. Tuy nhiên, sự chậm trễ dẫn đến ra mắt thị trường muộn hơn Auto K là do nhà phân phối này tập trung hoàn thiện hệ thống từ nhập khẩu đến bán hàng và hậu mãi.

Cũng chính vì vậy, ở thời điểm hiện tại, Valexim Auto là nhà phân phối Ssangyong duy nhất tại Việt Nam sở hữu đại lý đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu với các hạng mục bán hàng, hậu mãi và phụ tùng chính hãng.

Valexim Auto cho biết, đại lý 3S SsangYong Thăng Long tại Hà Nội có tổng diện tích 3.700m2, bao gồm showroom, khu vực phòng chờ của khách hàng và xưởng dịch vụ. Đây cũng chính là vị trí phân phối trước đây của Ford An Đô.

Cùng thời điểm ra mắt nhà phân phối và đại lý 3S đầu tiên, thương hiệu ôtô Hàn Quốc cũng đồng thời giới thiệu 4 mẫu xe ra thị trường Việt Nam là Tivoli, Korando, Rexton và Turismo. Tất cả các mẫu xe SangYong được phân phối thông qua Valexim Auto đều có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km vận hành tùy điều kiện nào đến trước.

Tin mới

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.
#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

Những thông tin không mấy khả quan về thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2023, một số hãng xe tìm ra hướng đi mới để tối đa hóa lợi nhuận khi lượng xe tồn kho còn nhiều, những thông tin trái ngược giữa giá xăng dầu trong nước và quốc tế và đặc biệt, liên quan đến sự việc khủng hoảng tài chính tại ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB), CEO Tesla, Elon Musk vừa “úp mở” khả năng sẽ “giải cứu” ngân hàng này là những thông tin nổi bật trong chương trình AutoNews Weekly tuần này.
Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Trong thập kỷ qua, Foxconn Technology Group đã tuân theo các kế hoạch ngày càng phức tạp của Apple Inc. để biến silicon, thủy tinh, nhựa, đồng và các vật liệu khác thành hàng trăm triệu chiếc iPhone trên khắp thế giới. Apple chỉ là một trong số hàng chục khách hàng hạng A của công ty Đài Loan này. Google, Microsoft, Sony và nhiều hãng khác cũng đã thuê họ để sản xuất điện thoại, máy tính, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi, máy chủ, v.v… Vì vậy, không quá khó để nghĩ rằng Foxconn có thể làm điều tương tự đối với ô tô. Tuy nhiên, cho đến nay, sản xuất ô tô điện đang trở thành một công việc khó khăn hơn tưởng tượng đối với Foxconn.