Thaco và BMW Việt Nam triển khai chương trình chăm sóc khách hàng trên toàn quốc

Lương Giang
Khi sở hữu xe BMW, khách hàng không chỉ được tận hưởng niềm vui sau tay lái mà còn trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng theo đúng đẳng cấp của thương hiệu
Chăm sóc khách hàng tốt nhất là một trong những mục tiêu chiến lược của Thaco và BMW Việt Nam.
Chăm sóc khách hàng tốt nhất là một trong những mục tiêu chiến lược của Thaco và BMW Việt Nam.

Khi sở hữu xe BMW, khách hàng không chỉ được tận hưởng niềm vui sau tay lái mà còn trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng theo đúng đẳng cấp của thương hiệu. Chương trình BMW Service Clinic do Thaco và BMW Việt Nam đồng triển khai toàn quốc nhằm cung cấp cho khách hàng BMW và MINI các dịch vụ chăm sóc chiếc xe yêu quý một cách thuận tiện nhất.

Dịch vụ BMW Service Clinic được Thaco và BMW thực hiện định kỳ và thường xuyên ở tận nơi của khách hàng, bao gồm bảo dưỡng kiểm tra miễn phí, hướng dẫn, tư vấn và bảo dưỡng xe đúng cách, bảo hành và sửa chữa nhỏ, thay thế phụ tùng chính hãng với chi phí không đổi so với khi khách hàng mang xe đến xưởng dịch vụ chính hãng BMW tại thành phố lớn.

Như vậy, khách hàng ở những địa bàn chưa có xưởng dịch vụ chính hãng BMW vẫn có thể được chăm sóc theo đúng chuẩn của thương hiệu nổi tiếng này.

Tại những tỉnh, thành xa thành phố lớn, các trạm kiểm tra và bảo dưỡng sẽ lưu xe lại để kiểm tra và chăm sóc xe trong hai ngày. Nhờ đó, xe BMW và MINI được bảo dưỡng kỹ càng ngay tại địa phương mình thay vì phải di chuyển một đoạn đường dài đến các showroom và dịch vụ BMW.

Dịch vụ chăm sóc "Service Clinic" tận nơi của BMW đã hoàn thành tốt đẹp chặng dừng chân đầu tiên tại Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Cần Thơ – Kiên Giang, Nha Trang, Quảng Ninh, Dak Lak và đang hướng đến địa điểm các tỉnh Lào Cai, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Huế Đà Lạt, Vũng Tàu trong thời gian tháng từ tháng 7 đến tháng 9/2019 tới.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chiếc xe của mình được chăm sóc và bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, qua đó trải nghiệm dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng bậc nhất từ BMW.

Chăm sóc khách hàng tốt nhất là một trong những mục tiêu chiến lược của Thaco và BMW Việt Nam. Trong thời gian sắp tới, Thaco và BMW Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai các dịch vụ khác như Mobile Service và Road Side Assistance. Tất cả đều nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, loại bỏ những mối bận tâm không đáng có và có thể yên tâm trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời của các dòng xe BMW và MINI.

BMW Roadside Assistance là tính năng hỗ trợ dành riêng cho khách hàng sở hữu xe BMW và MINI để kết nối với tổng đài ngay trên hệ thống của xe. Nhờ đó, khách hàng có thể liên hệ dịch vụ cứu hộ chuyên nghiệp 24/7 từ Thaco và BMW Việt Nam chỉ với một thao tác đơn giản và thuận tiện.

* Thông tin chi tiết:

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 1101.

Website: https://www.bmw.vn/vi/fastlane/hotline.html

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.