Vespa PX về Việt Nam với giá gần 123 triệu đồng
Piaggio Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Vespa PX 125 với mức giá bán lẻ 122,8 triệu đồng
Piaggio Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Vespa PX 125 với mức giá bán lẻ 122,8 triệu đồng.
Xe trang bị động cơ xi-lanh đơn, 2 thì dung tích 123cc tích hợp hệ thống làm mát bằng gió cưỡng bức sử dụng hệ thống đánh lửa điện tử CDI kết hợp hệ thống khởi động điện và cần đạp. Công suất 6,4 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm ở 4.250 vòng/phút. Bình xăng dung tích 8 lít và trọng lượng khô 112 kg. Nhờ có bộ chuyển hóa khí thải mới, Vespa PX có thể đạt tiêu chuẩn khí thải Euro3.
Đặc biệt, Vespa PX 125 sử dụng côn tay 4 cấp. Đến nay, đây vẫn là dòng xe duy nhất trong “gia đình” Vespa có bộ truyền động bốn 4 nằm trên tay lái.
Thế hệ mới vẫn giữ nguyên các tính năng của dòng scooter cổ điển, thân thép nguyên khối, cấu trúc khung đơn. Thiết kế bảng đồng hồ vẫn mang đậm giá trị nguyên bản vượt thời gian với các thông số hiển thị rõ ràng. Công-tơ-mét hiển thị hai dạng Km/h và dặm, đồng hồ báo xăng được chiếu sáng bằng ánh sáng trung tính.
Vespa PX có thiết kế và chất liệu bọc yên xe mới. Đèn pha trước với tổ hợp bóng halogen và chụp đèn hiện đại. Đèn hậu viền chrome. Tay nắm bọc cao su đen. Xe có 4 màu gồm xanh, trắng, đỏ và đen.
Với lần trở lại này, hãng xe thời trang đến từ nước Ý kỳ vọng sẽ làm sống lại thời kỳ vàng son của dòng xe Vespa PX tại Việt Nam. Trên thế giới, Vespa PX cũng gặt hái được những thành công đáng nể. Sau 35 tồn tại, chưa kể mất khoảng gần 5 năm từ 2007 đến 2011 phải ngừng sản xuất do yêu cầu về vấn đề khí thải, đến nay Vespa PX đã đạt sản lượng cộng dồn hơn 3 triệu chiếc trên toàn cầu.
Một số hình ảnh xe Vespa PX 125:
Xe trang bị động cơ xi-lanh đơn, 2 thì dung tích 123cc tích hợp hệ thống làm mát bằng gió cưỡng bức sử dụng hệ thống đánh lửa điện tử CDI kết hợp hệ thống khởi động điện và cần đạp. Công suất 6,4 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm ở 4.250 vòng/phút. Bình xăng dung tích 8 lít và trọng lượng khô 112 kg. Nhờ có bộ chuyển hóa khí thải mới, Vespa PX có thể đạt tiêu chuẩn khí thải Euro3.
Đặc biệt, Vespa PX 125 sử dụng côn tay 4 cấp. Đến nay, đây vẫn là dòng xe duy nhất trong “gia đình” Vespa có bộ truyền động bốn 4 nằm trên tay lái.
Thế hệ mới vẫn giữ nguyên các tính năng của dòng scooter cổ điển, thân thép nguyên khối, cấu trúc khung đơn. Thiết kế bảng đồng hồ vẫn mang đậm giá trị nguyên bản vượt thời gian với các thông số hiển thị rõ ràng. Công-tơ-mét hiển thị hai dạng Km/h và dặm, đồng hồ báo xăng được chiếu sáng bằng ánh sáng trung tính.
Vespa PX có thiết kế và chất liệu bọc yên xe mới. Đèn pha trước với tổ hợp bóng halogen và chụp đèn hiện đại. Đèn hậu viền chrome. Tay nắm bọc cao su đen. Xe có 4 màu gồm xanh, trắng, đỏ và đen.
Với lần trở lại này, hãng xe thời trang đến từ nước Ý kỳ vọng sẽ làm sống lại thời kỳ vàng son của dòng xe Vespa PX tại Việt Nam. Trên thế giới, Vespa PX cũng gặt hái được những thành công đáng nể. Sau 35 tồn tại, chưa kể mất khoảng gần 5 năm từ 2007 đến 2011 phải ngừng sản xuất do yêu cầu về vấn đề khí thải, đến nay Vespa PX đã đạt sản lượng cộng dồn hơn 3 triệu chiếc trên toàn cầu.
Một số hình ảnh xe Vespa PX 125: