Giá lăn bánh các phiên bản Honda CR-V 2021 tại Việt Nam

Trí Dũng
Giá lăn bánh của mẫu xe Honda CR-V sẽ dao động từ 1,1 tỷ đồng cho đến cao nhất xấp xỉ 1,3 tỷ đồng tuỳ từng phiên bản và từng địa phương
Mẫu xe SUV 5+2 chỗ ngồi Honda CR-V.
Mẫu xe SUV 5+2 chỗ ngồi Honda CR-V.

Sau khi bổ sung phiên bản đặc biệt CR-V LSE 2021, mẫu SUV 5+2 chỗ ngồi của Honda tại thị trường Việt Nam có tất cả 4 phiên bản, bao gồm 3 phiên bản ra mắt từ năm ngoái là CR-V E, CR-V G và CR-V L.

Phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE được phát triển dựa trên phiên bản cao cấp nhất CR-V L. Ngoài một số tinh chỉnh về thiết kế ngoại thất và nội thất, điểm khác biệt của phiên bản CR-V LSE so với các phiên bản khác là tông màu đen ánh.

Hiện tại, Honda Việt Nam đang áp dụng mức giá bán lẻ đề xuất 998 triệu đồng cho phiên bản CR-V E, phiên bản CR-V G có giá 1,048 tỷ đồng, phiên bản CR-V L có giá 1,118 tỷ đồng và phiên bản mới nhất CR-V LSE có giá 1,138 tỷ đồng.

Sau khi cộng các loại phí và lệ phí bắt buộc, tổng chi phí lăn bánh của mẫu xe Honda CR-V sẽ dao động từ 1,1 tỷ đồng cho đến cao nhất xấp xỉ 1,3 tỷ đồng tuỳ từng phiên bản và từng địa phương.

GIÁ LĂN BÁNH HONDA CR-V 2021 TẠI HÀ NỘI

Giá lăn bánh các phiên bản Honda CR-V 2021 tại Việt Nam - Ảnh 1.

 GIÁ LĂN BÁNH HONDA CR-V 2021 TẠI TP.HCM

Giá lăn bánh các phiên bản Honda CR-V 2021 tại Việt Nam - Ảnh 2.

GIÁ LĂN BÁNH HONDA CR-V 2021 TẠI HÀ TĨNH

Giá lăn bánh các phiên bản Honda CR-V 2021 tại Việt Nam - Ảnh 3.

 GIÁ LĂN BÁNH HONDA CR-V 2021 TẠI CAO BẰNG, CẦN THƠ, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, LẠNG SƠN, LÀO CAI, SƠN LA

Giá lăn bánh các phiên bản Honda CR-V 2021 tại Việt Nam - Ảnh 4.

 GIÁ LĂN BÁNH HONDA CR-V 2021 TẠI CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ KHÁC

Giá lăn bánh các phiên bản Honda CR-V 2021 tại Việt Nam - Ảnh 5.

 CÁCH TÍNH GIÁ LĂN BÁNH Ô TÔ TẠI VIỆT NAM

Giá lăn bánh các phiên bản Honda CR-V 2021 tại Việt Nam - Ảnh 6.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.