BMW F800R giá 539 triệu đồng tại Việt Nam

Đức Thọ
Dòng xe naked-bike thể thao F800R của BMW Motorrad vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối chính hãng Euro Auto
Chiếc naked-bike này có khả năng tăng tốc ấn tượng khi đạt tốc độ 0-100 
km/h chỉ trong vòng 3,9 giây và tốc độ tối đa có thể đạt 200 km/h.
Chiếc naked-bike này có khả năng tăng tốc ấn tượng khi đạt tốc độ 0-100 km/h chỉ trong vòng 3,9 giây và tốc độ tối đa có thể đạt 200 km/h.
Dòng xe naked-bike thể thao F800R của BMW Motorrad vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối chính hãng Euro Auto.

Nằm trong phân khúc roadster, BMW F800R được đánh giá là mẫu xe cá tính, năng động khi vận hành. Xe có kích thước nhỏ gọn phù hợp với vóc dáng người châu Á khi chiều cao yên chỉ ở mức 790 mm, chiều dài 2.145 mm, chiều rộng 860 mm và cao 1.235 mm. Xe sử dụng đèn pha đơn, phuộc trước hành trình ngược.

F800R là mẫu xe mới nhất của BMW Motorrad sử dụng động cơ 4 van 2 xi-lanh song song làm mát bằng dung dịch kết nối với hộp số 6 cấp. Với dung tích 798 phân khối, BMW F800R có công suất cực đại 90 mã lực tại tốc độ tua máy 8.000 vòng/phút, tỷ số truyền ở số 1 và số 2 ngắn hơn nên xe có khả năng gia tốc và sức kéo ấn tượng trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Chỉ số mô-men xoắn cực đại có thể đạt 86 Nm tại 5.800 vòng/phút.

Chiếc naked-bike này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong vòng 3,9 giây và tốc độ tối đa có thể đạt 200 km/h.

Xe trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) tiêu chuẩn đi kèm hệ thống treo nâng cấp và gói tính năng an toàn tùy chọn gồm hệ thống kiểm soát cân bằng thân xe (ASC), chức năng tùy chỉnh giảm xóc điện tử (ESA).

Người tiêu dùng Việt Nam cũng có thể chọn trang bị thêm ống xả Akrapovic chế tạo từ thép không gỉ có trọng lượng nhẹ và tiếng nổ rền vang hơn.

BMW F800R hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh nhập khẩu chính hãng với mức giá bán lẻ 539 triệu đồng.

Tin mới

Trước tháng Ngâu, các hãng chạy đua khuyến mại kích cầu

Trước tháng Ngâu, các hãng chạy đua khuyến mại kích cầu

Thị trường xe Việt đang có khoảng thời gian phục hồi mạnh mẽ với hàng loạt mẫu xe mới liên tục được ra mắt đến từ các thương hiệu khác nhau như Skoda Kushaq, Geely Monjaro, Geely EX5, Suzuki Swift 2025, Hyundai Creta 2025… Tuy nhiên, khi tháng Ngâu sắp tới, thời điểm nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng sẽ bị chững lại, các hãng đã đẩy mạnh việc tung nhiều chương trình khuyến mại để kích cầu.
Lynk & Co 01 Hyper chính thức ra mắt thị trường Việt

Lynk & Co 01 Hyper chính thức ra mắt thị trường Việt

Greenlynk Automotives – nhà phân phối chính thức thương hiệu Lynk & Co tại Việt Nam, thành viên thuộc Tasco Auto –  vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Lynk & Co 01 Hyper thuộc phân khúc SUV hạng C.
Honda không đặt mục tiêu lớn với xe điện

Honda không đặt mục tiêu lớn với xe điện

Honda đã thu hẹp tham vọng về xe điện (EV). Năm ngoái, hãng xe này đã phân bổ 10 nghìn tỷ yên (68 tỷ USD) cho điện khí hóa, nhưng chỉ vài tháng trước đã cắt giảm 30%. Công ty cũng đặt mục tiêu xe điện hoàn toàn chỉ chiếm 30% doanh số bán hàng hàng năm vào cuối thập kỷ này, nhưng mục tiêu đó hiện không còn hiệu lực.
Đẩy mạnh phát triển nội địa hóa, công nghiệp hỗ trợ: “Kim chỉ nam” của Toyota suốt 3 thập kỷ tại thị trường Việt

Đẩy mạnh phát triển nội địa hóa, công nghiệp hỗ trợ: “Kim chỉ nam” của Toyota suốt 3 thập kỷ tại thị trường Việt

Trong ba thập kỷ, Toyota luôn coi Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược và nỗ lực theo định hướng của Chính phủ, đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ ô tô Việt Nam và không ngừng củng cố mạng lưới nhà cung cấp trong nước để phát triển ngành công nghiệp lâu dài.