Fiesta thế hệ mới tại Việt Nam có giá từ 549 triệu đồng

Trí Dũng
Fiesta là mẫu xe đang gây chú ý hiện nay trên thị trường ôtô Việt Nam khi được trang bị nhiều công nghệ mới
Chiếc hatchback 5 cửa tạo được sự chú ý hơn cả khi được trang bị thế hệ 
động cơ EcoBoost đang nổi đình nổi đám của Ford trên thị trường.<br>
Chiếc hatchback 5 cửa tạo được sự chú ý hơn cả khi được trang bị thế hệ động cơ EcoBoost đang nổi đình nổi đám của Ford trên thị trường.<br>
Những chiếc xe Fiesta thế hệ mới đầu tiên vừa chính thức xuất xưởng tại nhà máy Ford, tỉnh Hải Dương.

Bộ đôi đánh dấu sự kiện này gồm một chiếc hatchback 5 cửa màu xanh dương và chiếc sedan 4 cửa mới màu trắng. Trong đó, chiếc hatchback 5 cửa tạo được sự chú ý hơn cả khi được trang bị thế hệ động cơ EcoBoost đang nổi đình nổi đám của Ford trên thị trường.

Điểm nổi bật nhất của chiếc xe này là mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm nhờ động cơ EcoBoost 1.0 lít. Dù động cơ chỉ có kích cỡ đặt vừa tờ giấy A4 và dung tích xi-lanh 1.0 lít song Fiesta EcoBoost lại có sức mạnh tương đương với một chiếc xe sử dụng động cơ 1.6 lít truyền thông.

Bên cạnh đó, Ford Fiesta mới còn có lựa chọn động cơ toàn cầu dung tích 1.5 lít Ti-VCT . Động cơ này cho công suất cực đại 112 mã lực tại 6300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.400 vòng/phút. Xe có hai lựa chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.  

Fiesta là mẫu xe đang gây chú ý hiện nay trên thị trường ôtô Việt Nam khi được trang bị nhiều công nghệ mới, như hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC, mở khóa tự động, khởi động bằng nút bấm, phanh ABS, cân bằng điện tử EBD...

Fiesta thế hệ mới được Ford Việt Nam cung cấp ra thị trường với mức giá bán lẻ 549 triệu đồng cho bản Trend 1.5L MT 4 cửa, 579 triệu đồng cho bản Trend 1.5L AT 5 cửa, 612 triệu đồng cho 2 bản 1.5 L Sport AT 5 cửa và Titanium AT 4 cửa. Bản Fox Sport AT 5 cửa trang bị động cơ EcoBoost có giá cao nhất là 659 triệu đồng.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.