Hyundai i30 mới về Việt Nam

Trí Dũng
Phiên bản mới của mẫu xe Hyundai i30 đã có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá khuyến nghị gần 758 triệu đồng
 Tại Việt Nam, Hyundai i30 là đối thủ cạnh tranh với một số mẫu xe Toyota Yaris E hatchback hay Ford Fiesta hatchback.
Tại Việt Nam, Hyundai i30 là đối thủ cạnh tranh với một số mẫu xe Toyota Yaris E hatchback hay Ford Fiesta hatchback.
Phiên bản mới của mẫu xe bán chạy nhất thị trường toàn cầu trong “gia đình” Hyundai, chiếc i30 đởi 2013, đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Hyundai i30 sử dụng động cơ Gamma 1.6 lít thế hệ mới trang bị hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual CVVT. Động cơ này cung cấp công suất cực đại 130 mã lực tại 6.300 vòng/phút. Hộp số là loại tự động 6 cấp tích hợp chức năng chuyển số thể thao.

Xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng, cửa gió phía sau cùng bộ lọc khí i-on. Nội thất ghế da có khả năng gập linh hoạt giúp mở rộng khoang hành lý, ghế lái điều chỉnh điện, vô-lăng điều chỉnh đa hướng, cảm biến mưa, hệ thống âm thanh 6 loa với có các phím điều khiển âm thanh tích hợp trên vô-lăng.

Các trang bị an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi và phanh đĩa 4 bánh, 2 túi khí phía trước.

Tại Việt Nam, Hyundai i30 là đối thủ cạnh tranh với một số mẫu xe Toyota Yaris E hatchback hay Ford Fiesta hatchback. Hiện i30 đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá khuyến nghị từ nhà phân phối Hyundai Thành Công là 757,9 triệu đồng. Giá xe đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.