Hyundai quyết định đổi triết lý kinh doanh

Tiểu Bảo
Mới đây, Hyundai - nhà sản xuất xe hơi số một Hàn Quốc - đã tiến hành thay đổi triết lý sản xuất, kinh doanh và phục vụ khách hàng
Khẩu hiệu mới của Hyundai.
Khẩu hiệu mới của Hyundai.
Mới đây, Hyundai - nhà sản xuất xe hơi số một Hàn Quốc - đã tiến hành thay đổi triết lý sản xuất, kinh doanh và phục vụ khách hàng.

Hyundai cho rằng, mặc dù chất lượng xe hơi mang nhãn hiệu Hyundai không hề kém cạnh những mẫu xe cùng phân khúc khác đến từ Nhật Bản hay châu Âu, nhưng trong tâm trí người tiêu dùng vẫn chưa có khái niệm và đánh giá rõ nét về thương hiệu này.

Bởi vậy, Hyundai đã quyết định thay đổi khẩu hiệu (slogan) trong hoạt động truyền thông của hãng trên phạm vi toàn cầu, nhằm nâng cao hình ảnh và đem đến khái niệm cụ thể tới khách hàng.

Thay thế cho khẩu hiệu cũ “Driver your way” sẽ là khẩu hiệu mới “New Thinking. New Possibilities” (Tư duy mới. Khả năng mới). Đồng thời, hãng xe hơi Hàn Quốc cũng đẩy mạnh tư duy thiết kế xe mà điểm nhấn là triết lý “điêu khắc dòng chảy” đang tỏ ra thành công trên một số mẫu xe như Genesis, Sonata, Tucson...

Tại Việt Nam, với gần 10.000 xe hơi đã tiêu thụ trong năm 2010, Hyundai Thành Công - nhà nhập khẩu chính hãng của Hyundai - cũng đã chính thức vươn lên vị trí số hai về thị phần xe du lịch, sau liên doanh Toyota Việt Nam.

Tin mới

#AutoNews Weekly: Mạnh tay xử lý tình trạng bán xe “hai giá” năm 2023

#AutoNews Weekly: Mạnh tay xử lý tình trạng bán xe “hai giá” năm 2023

Chương trình AutoNews Weekly số đầu xuân Quý Mão có các nội dung đáng chú ý: Những lỗi vi phạm giao thông phổ biến khi đi du xuân; “Loạn” hoạt động kinh doanh xăng, dầu đầu năm; Xe nhập khẩu nguyên chiếc tăng mạnh trở lại; Tiêu điểm: Mạnh tay xử lý tình trạng bán xe “hai giá”...