Hyundai quyết định đổi triết lý kinh doanh

Tiểu Bảo
Mới đây, Hyundai - nhà sản xuất xe hơi số một Hàn Quốc - đã tiến hành thay đổi triết lý sản xuất, kinh doanh và phục vụ khách hàng
Khẩu hiệu mới của Hyundai.
Khẩu hiệu mới của Hyundai.
Mới đây, Hyundai - nhà sản xuất xe hơi số một Hàn Quốc - đã tiến hành thay đổi triết lý sản xuất, kinh doanh và phục vụ khách hàng.

Hyundai cho rằng, mặc dù chất lượng xe hơi mang nhãn hiệu Hyundai không hề kém cạnh những mẫu xe cùng phân khúc khác đến từ Nhật Bản hay châu Âu, nhưng trong tâm trí người tiêu dùng vẫn chưa có khái niệm và đánh giá rõ nét về thương hiệu này.

Bởi vậy, Hyundai đã quyết định thay đổi khẩu hiệu (slogan) trong hoạt động truyền thông của hãng trên phạm vi toàn cầu, nhằm nâng cao hình ảnh và đem đến khái niệm cụ thể tới khách hàng.

Thay thế cho khẩu hiệu cũ “Driver your way” sẽ là khẩu hiệu mới “New Thinking. New Possibilities” (Tư duy mới. Khả năng mới). Đồng thời, hãng xe hơi Hàn Quốc cũng đẩy mạnh tư duy thiết kế xe mà điểm nhấn là triết lý “điêu khắc dòng chảy” đang tỏ ra thành công trên một số mẫu xe như Genesis, Sonata, Tucson...

Tại Việt Nam, với gần 10.000 xe hơi đã tiêu thụ trong năm 2010, Hyundai Thành Công - nhà nhập khẩu chính hãng của Hyundai - cũng đã chính thức vươn lên vị trí số hai về thị phần xe du lịch, sau liên doanh Toyota Việt Nam.

Tin mới

Blockchain đang cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô toàn cầu

Blockchain đang cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua quá trình chuyển đổi triệt để và công nghệ blockchain có tiềm năng mang lại hiệu quả và tăng cường tạo ra giá trị trên toàn bộ ngành, từ sản xuất ô tô đường trường tại nhà máy đến siêu xe thể thao cao cấp.