Mercedes-Benz tạo ấn tượng mạnh tại Vietnam Motor Show 2012

Trí Dũng
Tương tự các kỳ trước, Mercedes-Benz tiếp tục tạo ấn tượng mạnh tại kỳ triển lãm Vietnam Motor Show 2012
Nằm ngay tại vị trí đắc địa nhất, gian hàng của hãng xe đến từ nước Đức cũng có diện tích lớn nhất nên càng… tiện hút khách tham quan - Ảnh: Đức Thọ.
Nằm ngay tại vị trí đắc địa nhất, gian hàng của hãng xe đến từ nước Đức cũng có diện tích lớn nhất nên càng… tiện hút khách tham quan - Ảnh: Đức Thọ.
Tương tự các kỳ trước, Mercedes-Benz tiếp tục tạo ấn tượng mạnh tại kỳ triển lãm Vietnam Motor Show 2012 với gian hàng quy mô lớn, dàn xe đông đảo và các màn trình diễn ấn tượng.

Nằm ngay tại vị trí đắc địa nhất, gian hàng của hãng xe đến từ nước Đức cũng có diện tích lớn nhất nên càng… tiện hút khách tham quan.

Năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mang tới triển lãm ôtô lớn nhất từ trước tới nay “dàn sao” gồm 10 mẫu xe trải rộng khắp các phân khúc, trừ mẫu xe thương mại Sprinter. Những mẫu xe này càng trở nên nổi bật với sự xuất hiện đồng thời của dàn “sao” khác là các nghệ sỹ, người mẫu hay doanh nhân thuộc câu lạc bộ người nổi tiếng Mercedes-Benz.

Tâm điểm của gian hàng Mercedes-Benz năm nay là màn ra mắt lần đầu tiên trước công chúng Việt Nam của chiếc thể thao địa hình GLK thế hệ mới nhất. GLK 2013 được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2012 gồm 2 bản tiêu chuẩn và bản độ AMG.

Những mẫu xe còn lại cũng rất đáng chú ý. Trong đó có thể kể đến chiếc thể thao mui trần SLK, dòng S-Class saloon cao cấp với 2 phiên bản S500L BE và S300L, hai mẫu xe độ E300 AMG và C300 AMG hay chiếc sedan sang trọng bán chạy nhất E250 BE và sedan thể thao trẻ trung C200 BE.

Không chỉ mang đến loạt sản phẩm thế hệ mới, Mercedes-Benz còn liên tục đưa vào thị trường những công nghệ ôtô mới nhất. Điển hình, hầu hết các mẫu xe có mặt trên gian hàng Mercedes-Benz đều được ứng dụng công nghệ tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường BlueEfficency, đồng thời là hộp số 7 cấp 7G-Tronic được trang bị tiêu chuẩn. Những công nghệ này còn cho thấy những nỗ lực của Mercedes-Benz hướng đến môi trường và lợi ích của khách hàng khi sở hữu một chiếc xe vận hành hiệu quả hơn.

Khá bất ngờ là ngay tại kỳ triển lãm này, hãng xe Đức đã cùng lúc tung ra thị trường 2 dòng sản phẩm độc đáo và có phần lạ lẫm trong ngành ôtô. Đầu tiên là sản phẩm dầu động cơ được phát triển và sản xuất bởi chính các kỹ sư và nhà khoa học chế tạo nên động cơ xe Mercedes-Benz. Kế đến là sản phẩm nước hoa cũng do chính hãng sản xuất.

Bên cạnh đó, khách tham quan cũng có cơ hội thử nghiệm và mua sắm sản phẩm nước hoa chính hãng Mercedes-Benz. Đây là lần đầu tiên trên thị trường một nhà sản xuất ôtô sở hữu thương hiệu nước hoa chính hãng của riêng mình.

Nhằm đem lại những lợi ích thiết thực hơn, ngay trong khuôn khổ triển lãm, tất cả khách hàng mua xe Mercedes-Benz sẽ được hưởng mức ưu đãi trên giá bán 5%, cộng thêm chai nước hoa Mercedes-Benz và nhiều lợi ích khác.

Một số hình ảnh gian hàng Mercedes-Benz tại Vietnam Motor Show 2012:

Mercedes-Benz tạo ấn tượng mạnh tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 1
Một số thành viên Câu lạc bộ Người nổi tiếng Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz tạo ấn tượng mạnh tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 2
Gian hàng "sao 3 cánh" luôn thu hút khách tham quan.

Mercedes-Benz tạo ấn tượng mạnh tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 3
Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, ông Michael Behrens, giới thiệu mẫu xe GLK 2013.

Mercedes-Benz tạo ấn tượng mạnh tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 4
Chiếc mui trần 2 cửa SLK 350 AMG tạo sức hút lớn với khách tham quan.

Mercedes-Benz tạo ấn tượng mạnh tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 5
Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jenifer Phạm khám phá tính năng SLK.

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.