Mitsubishi Outlander giá từ 975 triệu đồng

Đức Thọ
“Tân binh” Mitsubishi Outlander phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản
Outlander là mẫu xe đầu tiên của Mitsubishi được khoác trên mình “chiếc áo” mới là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.
Outlander là mẫu xe đầu tiên của Mitsubishi được khoác trên mình “chiếc áo” mới là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.
Hãng ôtô Nhật Bản chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu crossover cỡ nhỏ Outlander. Đây là mẫu xe hoàn toàn mới của Mitsubishi thay thế cho mẫu xe Outlander Sport được giới thiệu hồi tháng 11/2014.

Cùng với việc thay tên đổi họ tại thị trường Việt Nam, Outlander cũng chính là mẫu xe đầu tiên của Mitsubishi được khoác trên mình “chiếc áo” mới là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.

Nhìn chung, xe có thiết kế mạnh mẽ và thể thao. Cụm đèn pha LED tích hợp sẵn hệ thống rửa đèn pha. Xe sử dụng vành hợp kim 18 inch, gương gập điện và cửa sau đóng mở bằng điều khiển từ xa.

Khoang nội thất cũng khá hiện đại với nhiều trang bị như hệ thống chìa khóa thông minh (KOS), cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động, điều hòa 2 vùng độc lập, hệ thống giải trí 6 loa, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, cửa sổ trời và camera lùi hỗ trợ đỗ xe...

Thay vì lắp ráp trong nước, “tân binh” này được Mitsubishi Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với 3 phiên bản khác nhau cùng 2 tùy chọn động cơ.

Trong đó, 2 phiên bản 5 chỗ ngồi sử dụng động cơ MIVEC dung tích 2.0 lít có công suất cực đại 145 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Phiên bản cao cấp nhất sử dụng động cơ MIVEC dung tích 2.4 lít có công suất cực đại 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 222 Nm. Cả 3 phiên bản cùng sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT.

Về trang bị công nghệ, phiên bản tiêu chuẩn 2.0 CVT STD có thiết kế 5 chỗ ngồi, nội thất bọc nỉ, ghế và gương chiếu hậu chỉnh cơ.

Phiên bản động cơ 2.0 lít CVT cao cấp và phiên bản động cơ 2.4 lít CVT được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hơn hẳn, gồm cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động, vành đúc 18 inch, ghế ngồi và vô-lăng bọc da. Các phiên bản này được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), 7 túi khí, hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Riêng phiên bản cao cấp nhất 2.4 CVT được bổ sung thêm hàng ghế thứ 3 có thể gập lại theo tỷ lệ 50:50, chức năng mở cốp sau bằng điện và đặc biệt là hệ dẫn động 4 bánh.

Misubishi Outlander hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 975 triệu đồng đối với phiên bản tiêu chuẩn 2.0 CVT STD, phiên bản 2.0 CVT có mức giá bán lẻ 1,123 tỷ đồng và phiên bản 2.4 CVT có mức giá bán lẻ 1,275 tỷ đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Outlander sẽ phải cạnh tranh với các mẫu xe đang khá đắt khách hiện nay Honda CR-V, Hyundai Tucson, Mazda CX-5 với ngay từ tháng 9 tới sẽ có thêm Nissan X-Trail.

Tin mới

Thị trường xe Việt “đi ngang”

Thị trường xe Việt “đi ngang”

Theo số liệu báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số bán hàng của toàn thị trường Việt trong hai tháng gần đây không có nhiều thay đổi, “sức ì” của thị trường vẫn đang rất lớn.
Cuộc chiến giá cả đang "nhấn chìm" thị trường ô tô Trung Quốc?

Cuộc chiến giá cả đang "nhấn chìm" thị trường ô tô Trung Quốc?

Thị trường xe điện (EV) của Trung Quốc đang gặp phải những thách thức rất lớn do cuộc chiến giá cả giữa các nhà sản xuất, chủ yếu do công ty dẫn đầu thị trường BYD “châm ngòi”. Cuộc cạnh tranh này đang làm dấy lên mối lo ngại về tính bền vững của lợi nhuận trong ngành.
Top xe hybrid bán chạy tháng 5/2025

Top xe hybrid bán chạy tháng 5/2025

Tháng 5/2025, bảng xếp hạng xe hybrid bán chạy tại thị trường Việt thực tế các vị trí không có nhiều xáo trộn. Đặc biệt, chiếm phần lớn các vị trí vẫn chủ yếu là xe của Toyota và Honda. Toyota Corolla Cross HEV đã quay trở lại vị trí số 1. Tuy nhiên, doanh số của các mẫu xe đã có phần nào sụt giảm so với tháng 4.
Cơ hội để doanh nghiệp Việt vươn lên tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Cơ hội để doanh nghiệp Việt vươn lên tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Giữa bối cảnh ngành ô tô toàn cầu đang tái cấu trúc mạnh mẽ và chuyển dịch về các thị trường mới nổi, ngành công nghiệp hỗ trợ ô tô Việt Nam đang đứng trước một "thời cơ vàng" để bứt phá. Từ sự tăng trưởng nội tại của thị trường, làn sóng đầu tư FDI đến chính sách ưu đãi từ Nhà nước, mọi yếu tố đang hội tụ để thúc đẩy doanh nghiệp nội địa vươn lên tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.