Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản Liberty S

Trí Dũng
Hãng xe máy thời trang Piaggio tung ra thị trường mẫu xe tay ga Liberty S 125cc i.e với giá bán lẻ 57,9 triệu đồng
So với hai phiên bản thường, Liberty S 125cc i.e không có nhiều thay đổi ngoại trừ một số nét thiết kế ngoại thất - Ảnh: Đức Thọ.
So với hai phiên bản thường, Liberty S 125cc i.e không có nhiều thay đổi ngoại trừ một số nét thiết kế ngoại thất - Ảnh: Đức Thọ.
Hãng xe máy thời trang Piaggio vừa tung ra thị trường Việt Nam mẫu xe tay ga Liberty phiên bản S 125cc i.e.

Đây là phiên bản thể thao được Piaggio thiết kế dành cho giới trẻ với những điểm nhấn tông đỏ ở đường viền, giảm sóc sau, chỉ thêu trên yên kết hợp với vành và tay dắt sau màu đen trên nền sơn xám. Logo ấn tượng với chữ S màu đỏ. Vị trí đèn pha đặt trên cao, cụm đèn quang đặt cuối xe.

Liberty S 125cc i.e sử dụng chung động cơ với phiên bản 125cc i.e đã ra có mặt trên thị trường từ giữa tháng 1/2011. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Ngăn đựng đồ rộng, hệ thống khóa từ với đèn báo trên mặt đồng hồ, yên xe thấp và dài.

Như vậy, so với hai phiên bản thường, Liberty S 125cc i.e không có nhiều thay đổi ngoại trừ một số nét thiết kế theo hướng tạo cá tính và gu thời trang nhằm phù hợp hơn với thị hiếu chung của giới trẻ.

Hiện phiên bản thể thao này đã có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 57,9 triệu đồng, cao hơn 3,9 triệu đồng so với bản Liberty 125cc i.e trong khi thấp hơn 7,6 triệu đồng so với bản Liberty 150cc i.e.

Hình ảnh chi tiết Liberty 150cc i.e:

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản Liberty S - Ảnh 1

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản Liberty S - Ảnh 2

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản Liberty S - Ảnh 3

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản Liberty S - Ảnh 4

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản Liberty S - Ảnh 5

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản Liberty S - Ảnh 6

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản Liberty S - Ảnh 7

Tin mới

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Ngành công nghiệp ô tô thế giới đang bị ảnh hưởng rất lớn bởi các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc nhanh chóng mở rộng trên toàn cầu. Để chinh phục các thị trường, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cung cấp những chiếc xe điện có giá cả phải chăng được thiết kế để gây ấn tượng với người mua xe bằng thiết kế đẹp mắt và nội thất công nghệ cao mới nhất.
Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Chỉ sau một năm chính thức vận hành, Let’s Go - hãng taxi điện mini đầu tiên tại Việt Nam - đã ghi dấu ấn với 600 xe Wuling hoạt động tại 4 tỉnh thành, phục vụ hơn 500.000 khách hàng thường xuyên và tạo việc làm cho gần 700 lao động. Đại diện hãng taxi cho biết thành công này không chỉ đến từ mô hình kinh doanh đột phá mà còn nhờ lựa chọn dòng xe chiến lược: Wuling Mini EV và Wuling Bingo.
Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?