Ra mắt thương hiệu ôtô cũ AnyCar Việt Nam

An Nhi
Ngày 11/12, Công ty Cổ phần Ôtô AnyCar Việt Nam đã chính thức ra mắt thương hiệu đồng thời khai trương chi nhánh tại Hà Nội
AnyCar đặt tham vọng sẽ tạo được một bước đột phá trên thị trường ôtô đã qua sử dụng Việt Nam - Ảnh: Việt Hưng.
AnyCar đặt tham vọng sẽ tạo được một bước đột phá trên thị trường ôtô đã qua sử dụng Việt Nam - Ảnh: Việt Hưng.
Ngày 11/12, Công ty Cổ phần Ôtô AnyCar Việt Nam đã chính thức ra mắt thương hiệu đồng thời khai trương chi nhánh tại Hà Nội.

AnyCar là một thành viên thuộc tập đoàn Viet Group hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực ôtô đã qua sử dụng trong nước và nhập khẩu.

Dự kiến ngay trong quý 1/2011, AnyCar sẽ đưa 2 chi nhánh tại Hà Nội và Tp.HCM cùng 5 trung tâm phân phối trên cả 3 miền đi vào hoạt động.

Ông Hà Minh Tuấn, Tổng giám đốc AnyCar cho biết, điểm đặc biệt là các loại ôtô đã qua sử dụng được AnyCar kinh doanh đều có chứng nhận kiểm định theo nhiều cấp độ. Từ đó, những chiếc xe do công ty bán ra cũng sẽ được cấp các chế độ bảo hành khác nhau.

Trong giai đoạn đầu, chương trình kiểm định sẽ được AnyCar thực hiện theo 2 cấp độ là kiểm định căn bản cho khâu mua vào và kiểm định chi tiết trước khi bán ra.

“Ngay từ bây giờ chúng tôi đã bắt tay vào trọng tâm tạo nguồn hàng ổn định, tin cậy và đa dạng, tiếp theo đó sẽ cung cấp tới các khách hàng với cam kết giá bán hợp lý, công khai tình trạng thực tế và chất lượng của từng sản phẩm”, ông Tuấn cho biết.

Cũng theo vị đại diện AnyCar, một điểm mới mà chắc chắn người tiêu dùng rất quan tâm nữa là có thể mua theo hình thức trả góp. Hiện AnyCar đang làm việc với một số đối tác tài chính để có thể sớm cung cấp hình thức mua xe trả góp cho khách hàng.

Với các dịch vụ được “học hỏi” từ các nhà cung cấp ôtô đã qua sử dụng chuyên nghiệp tại các thị trường phát triển như Hàn Quốc, Singapore hay Mỹ, AnyCar đặt tham vọng sẽ tạo một bước đột phá trên thị trường ôtô cũ Việt Nam.

“Hiện tại chúng tôi đang đạt sản lượng bán hàng khoảng 100 - 150 xe/tháng. Theo chúng tôi, đây là mức doanh số trung bình và chúng tôi đặt tham vọng trong năm 2011 sẽ nâng được mức doanh số lên khoảng 250 - 500 xe/tháng”, ông Tuấn nói.

Tin mới

Tesla đứng trước vụ kiện phải bồi thường 243 triệu USD liên quan đến hệ thống lái tự động

Tesla đứng trước vụ kiện phải bồi thường 243 triệu USD liên quan đến hệ thống lái tự động

Tesla đã bị kết luận phải chịu một phần trách nhiệm trong vụ tai nạn xe hơi chết người liên quan đến hệ thống lái tự động của mình và bị yêu cầu bồi thường hơn 200 triệu USD cho các nạn nhân. Vụ việc diễn ra trong bối cảnh Elon Musk đang nỗ lực giành được sự chấp thuận của cơ quan quản lý cho phần mềm tự lái của mình.
Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.