Ra mắt thương hiệu ôtô cũ AnyCar Việt Nam

An Nhi
Ngày 11/12, Công ty Cổ phần Ôtô AnyCar Việt Nam đã chính thức ra mắt thương hiệu đồng thời khai trương chi nhánh tại Hà Nội
AnyCar đặt tham vọng sẽ tạo được một bước đột phá trên thị trường ôtô đã qua sử dụng Việt Nam - Ảnh: Việt Hưng.
AnyCar đặt tham vọng sẽ tạo được một bước đột phá trên thị trường ôtô đã qua sử dụng Việt Nam - Ảnh: Việt Hưng.
Ngày 11/12, Công ty Cổ phần Ôtô AnyCar Việt Nam đã chính thức ra mắt thương hiệu đồng thời khai trương chi nhánh tại Hà Nội.

AnyCar là một thành viên thuộc tập đoàn Viet Group hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực ôtô đã qua sử dụng trong nước và nhập khẩu.

Dự kiến ngay trong quý 1/2011, AnyCar sẽ đưa 2 chi nhánh tại Hà Nội và Tp.HCM cùng 5 trung tâm phân phối trên cả 3 miền đi vào hoạt động.

Ông Hà Minh Tuấn, Tổng giám đốc AnyCar cho biết, điểm đặc biệt là các loại ôtô đã qua sử dụng được AnyCar kinh doanh đều có chứng nhận kiểm định theo nhiều cấp độ. Từ đó, những chiếc xe do công ty bán ra cũng sẽ được cấp các chế độ bảo hành khác nhau.

Trong giai đoạn đầu, chương trình kiểm định sẽ được AnyCar thực hiện theo 2 cấp độ là kiểm định căn bản cho khâu mua vào và kiểm định chi tiết trước khi bán ra.

“Ngay từ bây giờ chúng tôi đã bắt tay vào trọng tâm tạo nguồn hàng ổn định, tin cậy và đa dạng, tiếp theo đó sẽ cung cấp tới các khách hàng với cam kết giá bán hợp lý, công khai tình trạng thực tế và chất lượng của từng sản phẩm”, ông Tuấn cho biết.

Cũng theo vị đại diện AnyCar, một điểm mới mà chắc chắn người tiêu dùng rất quan tâm nữa là có thể mua theo hình thức trả góp. Hiện AnyCar đang làm việc với một số đối tác tài chính để có thể sớm cung cấp hình thức mua xe trả góp cho khách hàng.

Với các dịch vụ được “học hỏi” từ các nhà cung cấp ôtô đã qua sử dụng chuyên nghiệp tại các thị trường phát triển như Hàn Quốc, Singapore hay Mỹ, AnyCar đặt tham vọng sẽ tạo một bước đột phá trên thị trường ôtô cũ Việt Nam.

“Hiện tại chúng tôi đang đạt sản lượng bán hàng khoảng 100 - 150 xe/tháng. Theo chúng tôi, đây là mức doanh số trung bình và chúng tôi đặt tham vọng trong năm 2011 sẽ nâng được mức doanh số lên khoảng 250 - 500 xe/tháng”, ông Tuấn nói.

Tin mới

Giới đầu tư đắn đo trước "miếng bánh" xe điện toàn cầu

Giới đầu tư đắn đo trước "miếng bánh" xe điện toàn cầu

Không có công ty nào thể hiện tiềm năng tăng trưởng của xe điện hơn Tesla. Nhưng với việc giá trị công ty của Elon Musk giảm từ hơn 1 nghìn tỷ USD vào năm ngoái xuống còn 383 tỷ USD, nhiều nhà đầu tư đang suy nghĩ lại về cách tiếp cận với sự bùng nổ xe điện.
Những mặt trái đang thách thức ngành công nghiệp xe điện thế giới

Những mặt trái đang thách thức ngành công nghiệp xe điện thế giới

Xe điện được coi là giải pháp hữu hiệu để giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ phương tiện giao thông. Tuy nhiên, việc sản xuất, vận hành xe điện ngày nay vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên, ô nhiễm môi trường và rủi ro cho người sử dụng.
Mặt tối của ngành công nghiệp pin trên thế giới

Mặt tối của ngành công nghiệp pin trên thế giới

Pin, pin, pin!!! Cuộc chạy đua để thu hút ngành công nghiệp của tương lai này, và cung cấp năng lượng cho các loại xe điện sẽ thống trị các con đường, được ví cũng điên cuồng như cơn sốt mua pin AAA sau khi một đứa trẻ tám tuổi mở quà sinh nhật. Tuy nhiên, đằng sau đó là những mặt tối...
Nissan Việt Nam chạy đua doanh số, tung ưu đãi lớn ngay dịp đầu xuân 2023

Nissan Việt Nam chạy đua doanh số, tung ưu đãi lớn ngay dịp đầu xuân 2023

Để kích cầu, ngay đầu năm 2023, nhiều hãng xe tại thị trường Việt hiện đang tung rất nhiều các chương trình khuyến mại. Nhằm thúc đẩy doanh số cũng như kích cầu mua sắm ngay những ngày đầu xuân 2023, Nissan Việt Nam là một trong những cái tên đã mạnh tay đưa ra chương trình ưu đãi lớn cho hai mẫu xe chủ lực Nissan Navara và Nissan Almera.
AI và tác động với ngành công nghiệp ô tô thế giới

AI và tác động với ngành công nghiệp ô tô thế giới

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã có tác động rõ ràng đến nhiều lĩnh vực kinh doanh, nhưng nó đặc biệt mạnh mẽ trong ngành sản xuất và ô tô. Các dự đoán cho thấy AI trong ngành ô tô sẽ có tốc độ tăng trưởng kép hàng năm gần 40%, đạt 15,9 tỷ USD vào năm 2027. Thế giới đang chứng kiến sự gia tăng liên tục về nhu cầu đối với các phương tiện được kết nối và các công nghệ thông minh như nhận dạng giọng nói và hình ảnh. Kết quả là một ngành công nghiệp sẽ tiếp tục dựa vào cả AI và tự động hóa trong thiết kế, sản xuất và sử dụng ô tô.