Xe ô tô Suzuki được tăng bảo hành tại Việt Nam

Trí Dũng
4 mẫu xe ô tô du lịch Suzuki đang có mặt tại thị trường Việt Nam sẽ được nâng chế độ bảo hành động cơ và hộp số lên 5 năm
Mẫu xe cấu hình 5+2 chỗ ngồi Suzuki XL7.
Mẫu xe cấu hình 5+2 chỗ ngồi Suzuki XL7.

Suzuki Việt Nam quyết định tăng thời hạn bảo hành cho các mẫu xe ô tô du lịch sử dụng động cơ xăng.

Theo thông báo từ liên doanh Nhật Bản, tất cả 4 mẫu xe ô tô du lịch Suzuki đang có mặt tại thị trường Việt Nam sẽ được nâng chế độ bảo hành động cơ và hộp số lên 5 năm hoặc 150.000 km. Chế độ bảo hành trước đây là 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ điều kiện nào đến trước.

Chế độ bảo hành mới của Suzuki Việt Nam bắt đầu áp dụng từ ngày 16/3/2021. Đại diện hãng xe Nhật Bản cho biết, việc tăng bảo hành xe nhằm khẳng định chất lượng và độ bền động cơ và hộp số của các mẫu xe ô tô Suzuki.

Các mẫu xe nằm trọng diện tăng bảo hành bao gồm mẫu xe MPV 5+2 chỗ ngồi Ertiga mới, mẫu SUV cỡ nhỏ 5+2 chỗ ngồi XL7, mẫu sedan cỡ B Ciaz và mẫu xe nhỏ nhất Swift.

Điểm đáng lưu ý là chế độ bảo hành mới được Suzuki áp dụng với cả những chiếc xe đã bán ra thị trường trước đây.

Suzuki là một trong những thương hiệu ô tô đang duy trì được đà tăng trưởng tốt tại thị trường ô tô Việt Nam.

Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết, trong 2 tháng đầu năm 2021, Suzuki đã bán ra thị trường 1.485 xe, tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái. Tỷ lệ tăng trưởng của Suzuki là đáng khích lệ trong bối cảnh thị trường chịu ảnh hưởng tiêu cực từ dịch bênh Covid-19 trong suốt một năm vừa qua.

Trong đó, Ertiga và XL7 đang là hai mẫu xe của Suzuki ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Dù chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ bởi các mẫu xe đối thủ song cả Suzuki Ertiga và XL7 đều đã lọt vào nhóm các mẫu xe bán chạy nhất phân khúc hai tháng đầu năm 2021.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.