Mitsubishi gây ấn tượng với khách tham dự VMS 2016

Tuấn Anh
Triễn lãm ÔTô Việt Nam (VMS 2016) mở ra một sân chơi cho các hãng xe có cơ hội trưng bày và trình diễn những mẫu xe mới
<div>Tông màu chủ đạo của gian hàng Mitsubishi Motors là đen, trắng và đỏ.</div>
<div>Tông màu chủ đạo của gian hàng Mitsubishi Motors là đen, trắng và đỏ.</div>
Triễn lãm ÔTô Việt Nam (VMS 2016) mở ra một sân chơi cho các hãng xe có cơ hội trưng bày và trình diễn những mẫu xe mới. Hãng xe đến từ xứ sở mặt trời mọc - Mitsubishi đã gây ấn tượng với khách tham dự VMS 2016.

Tông màu chủ đạo của gian hàng Mitsubishi Motors là đen, trắng và đỏ.

Thiết kế gian hàng còn thể hiện sự kiện quan trọng trong việc đổi tên từ Vina Star Motors thành Mitsubishi Motors Việt Nam với tỉ lệ góp vốn tăng đến 82%.

Mitsubishi Motors còn giới thiệu ngôn ngữ thiết kế mới “Dynamic Shield - Vẻ đẹp đến từ công năng”. Gian hàng lần này, cũng vì thế, thể hiện sự kiên cố của một chiếc khiên bảo vệ.

Ngoài ra, để thể hiện thông điệp của gian hàng “Mitsubishi on the new stage”, Mitsubishi đã sắp xếp chiếc Outlander hoàn toàn mới trên một con dốc nghiêng, đây cũng chính là mẫu xe đã ra mắt công chúng vào tháng 8 vừa qua.

Bên cạnh Outlander mới, tại triển lãm lần này, Mitsubishi cũng đã tung ra mẫu xe Pajero Sport Premium với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Với vẻ ngoài hoàn toàn mới và nhiều tính năng tiên tiến, “tân binh” này nhanh chóng giành được nhiều sự quan tâm của giới truyền thống và khách tham quan.

Mẫu xe SUV này hứa hẹn sẽ tạo được dấu án trong thị trường xe SUV sắp tới, bởi với lần ra mắt đầu tiên tại Bangkok Motor Show 2015, Pajero Sport Premium đã nhận được hơn 29.000 đơn đặt hàng.

Pajero Sport Premium sử dụng động cơ xăng MIVEC 3.0L V6 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Khả năng vận hành đã được khách hàng tại nhiều thị trường đánh giá cao trong thời gian vừa qua. Động cơ 6 xy lanh vận hành hiệu quả và cân bằng tốt hơn, giúp giảm tối đa rung động. Trong khi đó, công nghệ MIVEC giúp nâng cao công suất và hiệu quả hoạt động.

Ngoài 2 mẫu xe mới nhất, Mitsubishi Motors Việt Nam còn trưng bày những mẫu xe khác như Mirage màu đỏ rượu vang, mẫu xe Attrage và Triton với bộ phụ kiện trang trí chính hãng.

Khách đến tham quan gian hàng còn được thưởng thức các màn trình diễn của dàn người mẫu và vũ công, đồng thời tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn với các phần quà giá trị và chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký mua xe.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.