Mitsubishi gây ấn tượng với khách tham dự VMS 2016

Tuấn Anh
Triễn lãm ÔTô Việt Nam (VMS 2016) mở ra một sân chơi cho các hãng xe có cơ hội trưng bày và trình diễn những mẫu xe mới
<div>Tông màu chủ đạo của gian hàng Mitsubishi Motors là đen, trắng và đỏ.</div>
<div>Tông màu chủ đạo của gian hàng Mitsubishi Motors là đen, trắng và đỏ.</div>
Triễn lãm ÔTô Việt Nam (VMS 2016) mở ra một sân chơi cho các hãng xe có cơ hội trưng bày và trình diễn những mẫu xe mới. Hãng xe đến từ xứ sở mặt trời mọc - Mitsubishi đã gây ấn tượng với khách tham dự VMS 2016.

Tông màu chủ đạo của gian hàng Mitsubishi Motors là đen, trắng và đỏ.

Thiết kế gian hàng còn thể hiện sự kiện quan trọng trong việc đổi tên từ Vina Star Motors thành Mitsubishi Motors Việt Nam với tỉ lệ góp vốn tăng đến 82%.

Mitsubishi Motors còn giới thiệu ngôn ngữ thiết kế mới “Dynamic Shield - Vẻ đẹp đến từ công năng”. Gian hàng lần này, cũng vì thế, thể hiện sự kiên cố của một chiếc khiên bảo vệ.

Ngoài ra, để thể hiện thông điệp của gian hàng “Mitsubishi on the new stage”, Mitsubishi đã sắp xếp chiếc Outlander hoàn toàn mới trên một con dốc nghiêng, đây cũng chính là mẫu xe đã ra mắt công chúng vào tháng 8 vừa qua.

Bên cạnh Outlander mới, tại triển lãm lần này, Mitsubishi cũng đã tung ra mẫu xe Pajero Sport Premium với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Với vẻ ngoài hoàn toàn mới và nhiều tính năng tiên tiến, “tân binh” này nhanh chóng giành được nhiều sự quan tâm của giới truyền thống và khách tham quan.

Mẫu xe SUV này hứa hẹn sẽ tạo được dấu án trong thị trường xe SUV sắp tới, bởi với lần ra mắt đầu tiên tại Bangkok Motor Show 2015, Pajero Sport Premium đã nhận được hơn 29.000 đơn đặt hàng.

Pajero Sport Premium sử dụng động cơ xăng MIVEC 3.0L V6 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Khả năng vận hành đã được khách hàng tại nhiều thị trường đánh giá cao trong thời gian vừa qua. Động cơ 6 xy lanh vận hành hiệu quả và cân bằng tốt hơn, giúp giảm tối đa rung động. Trong khi đó, công nghệ MIVEC giúp nâng cao công suất và hiệu quả hoạt động.

Ngoài 2 mẫu xe mới nhất, Mitsubishi Motors Việt Nam còn trưng bày những mẫu xe khác như Mirage màu đỏ rượu vang, mẫu xe Attrage và Triton với bộ phụ kiện trang trí chính hãng.

Khách đến tham quan gian hàng còn được thưởng thức các màn trình diễn của dàn người mẫu và vũ công, đồng thời tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn với các phần quà giá trị và chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký mua xe.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.