Mitsubishi gây ấn tượng với khách tham dự VMS 2016

Tuấn Anh
Triễn lãm ÔTô Việt Nam (VMS 2016) mở ra một sân chơi cho các hãng xe có cơ hội trưng bày và trình diễn những mẫu xe mới
<div>Tông màu chủ đạo của gian hàng Mitsubishi Motors là đen, trắng và đỏ.</div>
<div>Tông màu chủ đạo của gian hàng Mitsubishi Motors là đen, trắng và đỏ.</div>
Triễn lãm ÔTô Việt Nam (VMS 2016) mở ra một sân chơi cho các hãng xe có cơ hội trưng bày và trình diễn những mẫu xe mới. Hãng xe đến từ xứ sở mặt trời mọc - Mitsubishi đã gây ấn tượng với khách tham dự VMS 2016.

Tông màu chủ đạo của gian hàng Mitsubishi Motors là đen, trắng và đỏ.

Thiết kế gian hàng còn thể hiện sự kiện quan trọng trong việc đổi tên từ Vina Star Motors thành Mitsubishi Motors Việt Nam với tỉ lệ góp vốn tăng đến 82%.

Mitsubishi Motors còn giới thiệu ngôn ngữ thiết kế mới “Dynamic Shield - Vẻ đẹp đến từ công năng”. Gian hàng lần này, cũng vì thế, thể hiện sự kiên cố của một chiếc khiên bảo vệ.

Ngoài ra, để thể hiện thông điệp của gian hàng “Mitsubishi on the new stage”, Mitsubishi đã sắp xếp chiếc Outlander hoàn toàn mới trên một con dốc nghiêng, đây cũng chính là mẫu xe đã ra mắt công chúng vào tháng 8 vừa qua.

Bên cạnh Outlander mới, tại triển lãm lần này, Mitsubishi cũng đã tung ra mẫu xe Pajero Sport Premium với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Với vẻ ngoài hoàn toàn mới và nhiều tính năng tiên tiến, “tân binh” này nhanh chóng giành được nhiều sự quan tâm của giới truyền thống và khách tham quan.

Mẫu xe SUV này hứa hẹn sẽ tạo được dấu án trong thị trường xe SUV sắp tới, bởi với lần ra mắt đầu tiên tại Bangkok Motor Show 2015, Pajero Sport Premium đã nhận được hơn 29.000 đơn đặt hàng.

Pajero Sport Premium sử dụng động cơ xăng MIVEC 3.0L V6 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Khả năng vận hành đã được khách hàng tại nhiều thị trường đánh giá cao trong thời gian vừa qua. Động cơ 6 xy lanh vận hành hiệu quả và cân bằng tốt hơn, giúp giảm tối đa rung động. Trong khi đó, công nghệ MIVEC giúp nâng cao công suất và hiệu quả hoạt động.

Ngoài 2 mẫu xe mới nhất, Mitsubishi Motors Việt Nam còn trưng bày những mẫu xe khác như Mirage màu đỏ rượu vang, mẫu xe Attrage và Triton với bộ phụ kiện trang trí chính hãng.

Khách đến tham quan gian hàng còn được thưởng thức các màn trình diễn của dàn người mẫu và vũ công, đồng thời tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn với các phần quà giá trị và chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký mua xe.

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.