Piaggio Beverly 125 chính thức gia nhập thị trường

An Nhi
Mẫu xe tay ga bánh lớn Beverly 125cc vừa chính thức được Piaggio Việt Nam tung ra thị trường với mức giá bán lẻ 143 triệu đồng
Beverly 125 có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh nhập khẩu nguyên chiếc và sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số mẫu xe tay ga cao cấp khác như Honda SH hay SYM Shark.
Beverly 125 có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh nhập khẩu nguyên chiếc và sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số mẫu xe tay ga cao cấp khác như Honda SH hay SYM Shark.
Mẫu xe tay ga bánh lớn Beverly 125cc vừa chính thức được Piaggio Việt Nam tung ra thị trường với mức giá bán lẻ 143 triệu đồng.

Beverly 125 là mẫu xe tay ga bánh lớn được trang bị hệ thống phanh đĩa tự động điều chỉnh tâm đường kính 300 mm, lớn nhất trong dòng xe cùng loại, với má phanh piston đôi với bơm thủy lực 12mm. Phanh sau cũng là phanh đĩa đường kính 240mm. Hệ thống phanh đĩa lớn này giúp người sử dụng chỉ cần tác động một lực nhỏ lên tay phanh mà vẫn đảm bảo sự an toàn tối đa.

Vành xe bằng hợp kim nhôm đúc được thiết kế đặc biệt gồm 20 chấu. Lốp của Beverly 125 có tiết diện lớn (110/70-16” trước và 140/70-14” sau) bảo đảm sự thoải mái và bám đường tối đa trong khi vẫn duy trì sự linh hoạt và dễ dàng điều khiển trong mọi điều kiện đường xá và thời tiết.

Động cơ được lắp đặt trên Beverly 125 là loại 4 thì, dung tích 125 cm3. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu (- 20%) và chi phí bảo dưỡng (- 20%). Hệ thống làm mát bằng dung dịch, được điều khiển bằng điện tử (ECS) cũng góp phần làm giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Khung được thiết kế dạng nôi đôi bằng thép ống và thép dập chịu lực cường độ cao. Hệ thống giảm xóc của Beverly là loại thủy lực với giảm xóc sau kiểu lò xo ống lồng có thể điều chỉnh được theo 4 vị trí. Đặc biệt đối với Beverly mới, hệ giảm xóc được cải tiến để đảm bảo giảm thiểu tối đa lực tác động lên người lái và hành khách khi vượt qua những đoạn đường xóc và đảm bảo an toàn, ổn định cho xe.

Thiết kế ngoại thất của Beverly 125 khá ấn tượng với cặp đèn pha gương halogen và hệ thống đèn định vị mới ứng dụng công nghệ đèn LED, kết hợp với chi tiết mạ crôm ở mặt nạ xe (cản trước).

Phần thân sau thuôn mượt và năng động kết hợp với cụm đèn LED tạo cho Beverly một phong cách thể thao hơn và linh hoạt hơn. Điểm mới là thiết kế hai mảng màu trên thân xe gợi nhớ đến nội thất những chiếc xe hơi sang trọng. Chạy dọc phía dưới yên xe là mảng màu được sơn theo tông ghi sáng kiểu aluminium giúp kết hợp rất hài hòa với màu yên và các màu sơn sang trọng của thân xe.  Nắp bình xăng được thiết kế với cảm hứng từ những xe phân khối lớn rất hài hòa với yếm và miếng ốp sau tay lái góp phần tạo nên kiểu dáng đặc trưng mang phong cách Ý.

Beverly 125 có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh nhập khẩu nguyên chiếc và sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số mẫu xe tay ga cao cấp khác như Honda SH hay SYM Shark. Hiện mẫu xe này đang được giới thiệu với các màu đồng, trắng và đỏ thẫm.

Một số hình ảnh về Beverly 125:

Piaggio Beverly 125 chính thức gia nhập thị trường - Ảnh 1

Piaggio Beverly 125 chính thức gia nhập thị trường - Ảnh 2

Piaggio Beverly 125 chính thức gia nhập thị trường - Ảnh 3

Piaggio Beverly 125 chính thức gia nhập thị trường - Ảnh 4

Piaggio Beverly 125 chính thức gia nhập thị trường - Ảnh 5

Piaggio Beverly 125 chính thức gia nhập thị trường - Ảnh 6

Piaggio Beverly 125 chính thức gia nhập thị trường - Ảnh 7

Tin mới

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.
Liên tục các đợt giảm giá, thị trường xe Việt biến động khó lường khi bước sang Quý II/2025

Liên tục các đợt giảm giá, thị trường xe Việt biến động khó lường khi bước sang Quý II/2025

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam VAMA, sức mua của người tiêu dùng từ đầu năm 2025 đến nay đang có những dấu hiệu phục hồi đáng chú ý. Tuy nhiên, lượng hàng tồn kho từ năm 2024 chuyển sang dẫn đến áp lực không nhỏ cho các hãng xe, đại lý buộc phải chạy đua các đợt đại hạ giá dẫn đến biến động khó lường của thị trường.
Các nhà sản xuất ô tô châu Âu và châu Á đối mặt với chi phí logistics đến Mỹ tăng vọt

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu và châu Á đối mặt với chi phí logistics đến Mỹ tăng vọt

Vốn đã choáng váng vì thuế quan của ông Donald Trump, các nhà sản xuất ô tô châu Âu và châu Á tiếp tục phải đối mặt với chi phí cao hơn khi vận chuyển xe đến Mỹ, vì chính sách phí cảng mới của Washington đe dọa gây thiệt hại cho thị trường nhập khẩu ô tô đường biển trị giá 150 tỷ USD của Mỹ.