Ra mắt mẫu Vespa giá 405 triệu đồng tại Việt Nam

Đức Thọ
Thiết kế của xe mang đậm dấu ấn của thương hiệu thời trang đến từ Italy
Vespa 946 Emporio Armani có mức giá bán lẻ 405 triệu đồng, cao hơn khá nhiều so với hai phiên bản trước.<br>
Vespa 946 Emporio Armani có mức giá bán lẻ 405 triệu đồng, cao hơn khá nhiều so với hai phiên bản trước.<br>
Tối 18/9, hãng xe máy Piaggio đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe tay ga Vespa 946 Emporio Armani.

Đây là phiên bản dành cho năm 2015 ra đời nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập Emporio Armani.

Do vậy, thiết kế của xe cũng mang đậm dấu ấn của thương hiệu thời trang đến từ Italy với lớp sơn phủ phối giữa màu xám và xanh lá đặc trưng của Emporio Armani.

Yên xe bọc da nâu với đường chỉ khâu tay tinh tế. Bên cạnh phần giá đỡ phía sau tương tự phiên bản Bellissima của năm 2014, Vespa 946 Emporio Armani có tay nắm và vành xe kiểu mới cùng với một yên phụ liền khít để có thể chở thêm một người.

Dấu ấn thời trang cũng thể hiện khá rõ nét khi ở trên giá đỡ phía sau được đặt một túi da cỡ lớn có khoá bấm để người dùng chứa những phụ kiện thời trang.

Xe vẫn sử dụng động cơ 3 van dung tích 125cc phun nhiên liệu điện tử như 2 phiên bản trước. Động cơ này cho công suất cực đại 11,7 mã lực tại tốc độ tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3Nm tại tốc độ tua máy 7.000 vòng/phút.

Ngoài ra, Vespa 946 Emporio Armani được trang bị một số công nghệ hiện đại như đèn pha LED, giảm xóc khí nén sau, hệ thống phanh chống trượt ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, bảng đồng hồ kỹ thuật số.

Ngay tại thời điểm ra mắt, đã có 3 khách hàng sở hữu Vespa 946 Emporio Armani.

Mức giá bán bán lẻ đến tay người tiêu dùng của phiên bản này lên đến 405 triệu đồng, vượt khá xa so với mức giá 340 triệu đồng của phiên bản năm 2014 và mức giá 365 triệu đồng của phiên bảnBellissima năm 2014.

Mặc dù vậy, Piaggio Việt Nam vẫn sẽ dành những mức giá không chốt sẵn dành cho khách hàng khi liên hệ trực tiếp.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.