Ra mắt mẫu Vespa giá 405 triệu đồng tại Việt Nam

Đức Thọ
Thiết kế của xe mang đậm dấu ấn của thương hiệu thời trang đến từ Italy
Vespa 946 Emporio Armani có mức giá bán lẻ 405 triệu đồng, cao hơn khá nhiều so với hai phiên bản trước.<br>
Vespa 946 Emporio Armani có mức giá bán lẻ 405 triệu đồng, cao hơn khá nhiều so với hai phiên bản trước.<br>
Tối 18/9, hãng xe máy Piaggio đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe tay ga Vespa 946 Emporio Armani.

Đây là phiên bản dành cho năm 2015 ra đời nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập Emporio Armani.

Do vậy, thiết kế của xe cũng mang đậm dấu ấn của thương hiệu thời trang đến từ Italy với lớp sơn phủ phối giữa màu xám và xanh lá đặc trưng của Emporio Armani.

Yên xe bọc da nâu với đường chỉ khâu tay tinh tế. Bên cạnh phần giá đỡ phía sau tương tự phiên bản Bellissima của năm 2014, Vespa 946 Emporio Armani có tay nắm và vành xe kiểu mới cùng với một yên phụ liền khít để có thể chở thêm một người.

Dấu ấn thời trang cũng thể hiện khá rõ nét khi ở trên giá đỡ phía sau được đặt một túi da cỡ lớn có khoá bấm để người dùng chứa những phụ kiện thời trang.

Xe vẫn sử dụng động cơ 3 van dung tích 125cc phun nhiên liệu điện tử như 2 phiên bản trước. Động cơ này cho công suất cực đại 11,7 mã lực tại tốc độ tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3Nm tại tốc độ tua máy 7.000 vòng/phút.

Ngoài ra, Vespa 946 Emporio Armani được trang bị một số công nghệ hiện đại như đèn pha LED, giảm xóc khí nén sau, hệ thống phanh chống trượt ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, bảng đồng hồ kỹ thuật số.

Ngay tại thời điểm ra mắt, đã có 3 khách hàng sở hữu Vespa 946 Emporio Armani.

Mức giá bán bán lẻ đến tay người tiêu dùng của phiên bản này lên đến 405 triệu đồng, vượt khá xa so với mức giá 340 triệu đồng của phiên bản năm 2014 và mức giá 365 triệu đồng của phiên bảnBellissima năm 2014.

Mặc dù vậy, Piaggio Việt Nam vẫn sẽ dành những mức giá không chốt sẵn dành cho khách hàng khi liên hệ trực tiếp.

Tin mới

Tình hình bi đát “chưa từng có” với cái nôi của ngành ô tô toàn cầu

Tình hình bi đát “chưa từng có” với cái nôi của ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô của Đức từng được cả thế giới công nhận về những chiếc ô tô động cơ đốt trong chất lượng cao, sáng tạo. Nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ đó. Ngành công nghiệp này đang phải đối mặt với nhiều vấn đề, từ kinh tế vĩ mô, Trung Quốc và xe điện.
Chính phủ giảm 50% phí trước bạ cho xe lắp ráp, Ford tiếp tục tung thêm ưu đãi 50% cho 4 mẫu xe

Chính phủ giảm 50% phí trước bạ cho xe lắp ráp, Ford tiếp tục tung thêm ưu đãi 50% cho 4 mẫu xe

Bên cạnh 50% hỗ trợ từ nhà nước đối với dòng xe lắp ráp trong nước vừa chính thức có hiệu lực, 4 mẫu xe nhà Ford Việt Nam gồm Ford Territory, Ranger, Everest, và Explorer trong tháng 9 tiếp tục được hưởng thêm 50% trước bạ. Như vậy, cả 4 mẫu xe của Ford Việt Nam sẽ nhận ưu đãi đến 100% lệ phí trước bạ.
Xe hybrid mới ồ ạt về Việt Nam: Sức ép không nhỏ với xe điện

Xe hybrid mới ồ ạt về Việt Nam: Sức ép không nhỏ với xe điện

Tại thị trường Việt Nam, từ chỗ chỉ có Toyota, hiện những hãng xe có các mẫu xe hybrid đã đông đảo hơn rất nhiều. Từ Kia, Suzuki, Honda, Hyundai và cả các hãng xe sang đều đã có hybrid. Đây là minh chứng cho thấy ở mảng xe xanh, xe điện tại thị trường Việt sẽ không còn “độc hành”.
BYD “nín thở” chờ kết quả bầu cử Mỹ

BYD “nín thở” chờ kết quả bầu cử Mỹ

Một số nguồn tin giấu tên tiết lộ rằng hãng xe điện khổng lồ của Trung Quốc, BYD, sẽ tạm thời không công bố khoản đầu tư nhà máy lớn tại Mexico cho đến ít nhất là sau cuộc bầu cử Mỹ, vì chính sách thay đổi của quốc gia này buộc các doanh nghiệp toàn cầu phải chờ đợi và xem xét.