Yamaha giới thiệu mẫu xe máy BW’s 125 nhập khẩu

Đ. Thọ
Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe máy BW’s 125 nhập khẩu
BW’s 125 có dáng vẻ đơn giản những khá khỏe khoắn và thể thao.
BW’s 125 có dáng vẻ đơn giản những khá khỏe khoắn và thể thao.
Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe máy BW’s 125 nhập khẩu.

Yamaha Việt Nam cho biết, hiện tại BW’s 125 vẫn là sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn. Đây cũng là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc đầu tiên của Yamaha Việt Nam.

BW’s 125 được trang bị động cơ 4 thì, dung tích xi-lanh 125 cm3, làm mát bằng quạt gió, 4 van SOHC, xi-lanh đơn.

Về thiết kế, BW’s 125 có dáng vẻ đơn giản những khá khỏe khoắn và thể thao với những chi tiết như phần khung sườn lộ thiên, bánh xe to, họa tiết gồ ghề, cụm đèn pha đôi thẳng đứng hướng về phía trước với 4 màu chủ đạo là vàng, nâu, xanh dương và đen.

BW’s 125 được đánh giá là sản phẩm hướng đến cộng đồng và môi trường với những ưu điểm như giảm chi tiết để tiết kiệm nguyên vật liệu sản xuất, sơn xe và khí thải an toàn với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu.

Trước đó BW’s 125 cũng đã xuất hiện lần đầu tiên trong ngày hội Yamaha MORE 2009 như một động tác thăm dò thị trường từ Yamaha Việt Nam.

Hiện Yamaha Việt Nam vẫn chưa đưa ra mức giá bán lẻ cụ thể cho BW’s 125. Tuy nhiên, theo tìm hiểu từ thị trường thì giá của BW’s 125 sẽ vào khoảng dưới 60 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật
Kích thước (dài x rộng x cao) 1.910mm x 765mm x 1.110mm
Khoảng cách 2 trục bánh xe 1.290mm
Khoảng cách gầm so với mặt đất 125mm
Độ cao yên 780mm
Dung tích bình xăng 6 lít
Trọng lượng ướt 122 kg
Động cơ 4 thì, làm mát bằng quạt gió, 4 van SOHC, xi-lanh đơn
Dung tích 125 cc
Đường kính và hành trình piston 52,4mm x 57,9mm
Tỷ số nén 10 : 1
Mô-men xoắn cực đại 1.0 kg-m / 6.000 vòng/phút
Chế hòa khí (bình xăng con) KEIHIN CVK 24
Mức tiêu thụ nhiên liệu ước tính 38 (km/lít) / 107mpg (Imp.)
Hệ thống bôi trơn Cacte ướt
Hệ thống đánh lửa TCI
Hệ thống khởi động Khởi động bằng điện
Bộ truyền động Dây đai V tự động
Bộ giảm xóc trước/sau Phuộc đường kính 27 mm / Hai phuộc nhún
Phanh trước/sau Phanh đĩa / Phanh thường
Kích thước lốp trước / sau 120/70-12 / 130/70-12
Màu sắc Vàng, đỏ, xanh dương, đen

Tin mới

#Auto Biz: Lý do Xiaomi SU7 bị giới truyền thông “quay lưng”

#Auto Biz: Lý do Xiaomi SU7 bị giới truyền thông “quay lưng”

Từng được mệnh danh là “siêu xe điện giá bình dân”, Xiaomi SU7 - mẫu xe điện đầu tiên do hãng công nghệ hàng đầu Trung Quốc phát triển - nay đang trở thành nạn nhân của làn sóng “bóc phốt” và đánh giá tiêu cực từ phía cộng đồng mạng cũng như giới truyền thông. Điều đáng nói là nguyên nhân của làn sóng này không chỉ nằm ở vấn đề chất lượng, an toàn của chiếc xe, mà còn đến từ phản ứng gay gắt của Xiaomi nhằm bảo vệ uy tín của mình.
Siết quy định về khí thải và bài toán điện khí hóa thị trường xe hai bánh Việt

Siết quy định về khí thải và bài toán điện khí hóa thị trường xe hai bánh Việt

Việc chuyển đổi sang phương tiện xe hai bánh chạy điện là một quá trình phức tạp. Việt Nam cần có một hệ sinh thái đa ngành tập trung vào việc phát triển phương tiện chạy điện. Bên cạnh đó cần có sự phối hợp của các chính sách hạn chế xe dùng nhiên liệu hoá thạch và kiểm soát khí thải chặt chẽ.
Dự luật của đảng Cộng hòa Mỹ nhắm vào xe điện như thế nào?

Dự luật của đảng Cộng hòa Mỹ nhắm vào xe điện như thế nào?

Một dự luật về thuế và chính sách được Hạ viện Mỹ thông qua vào thứ năm tuần trước có thể sẽ giáng một đòn nghiêm trọng vào xe điện của Mỹ bằng cách bãi bỏ nhiều khoản trợ cấp vốn rất quan trọng đối với sự phát triển của công nghệ này.