Yamaha giới thiệu mẫu xe máy BW’s 125 nhập khẩu

Đ. Thọ
Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe máy BW’s 125 nhập khẩu
BW’s 125 có dáng vẻ đơn giản những khá khỏe khoắn và thể thao.
BW’s 125 có dáng vẻ đơn giản những khá khỏe khoắn và thể thao.
Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe máy BW’s 125 nhập khẩu.

Yamaha Việt Nam cho biết, hiện tại BW’s 125 vẫn là sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn. Đây cũng là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc đầu tiên của Yamaha Việt Nam.

BW’s 125 được trang bị động cơ 4 thì, dung tích xi-lanh 125 cm3, làm mát bằng quạt gió, 4 van SOHC, xi-lanh đơn.

Về thiết kế, BW’s 125 có dáng vẻ đơn giản những khá khỏe khoắn và thể thao với những chi tiết như phần khung sườn lộ thiên, bánh xe to, họa tiết gồ ghề, cụm đèn pha đôi thẳng đứng hướng về phía trước với 4 màu chủ đạo là vàng, nâu, xanh dương và đen.

BW’s 125 được đánh giá là sản phẩm hướng đến cộng đồng và môi trường với những ưu điểm như giảm chi tiết để tiết kiệm nguyên vật liệu sản xuất, sơn xe và khí thải an toàn với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu.

Trước đó BW’s 125 cũng đã xuất hiện lần đầu tiên trong ngày hội Yamaha MORE 2009 như một động tác thăm dò thị trường từ Yamaha Việt Nam.

Hiện Yamaha Việt Nam vẫn chưa đưa ra mức giá bán lẻ cụ thể cho BW’s 125. Tuy nhiên, theo tìm hiểu từ thị trường thì giá của BW’s 125 sẽ vào khoảng dưới 60 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật
Kích thước (dài x rộng x cao) 1.910mm x 765mm x 1.110mm
Khoảng cách 2 trục bánh xe 1.290mm
Khoảng cách gầm so với mặt đất 125mm
Độ cao yên 780mm
Dung tích bình xăng 6 lít
Trọng lượng ướt 122 kg
Động cơ 4 thì, làm mát bằng quạt gió, 4 van SOHC, xi-lanh đơn
Dung tích 125 cc
Đường kính và hành trình piston 52,4mm x 57,9mm
Tỷ số nén 10 : 1
Mô-men xoắn cực đại 1.0 kg-m / 6.000 vòng/phút
Chế hòa khí (bình xăng con) KEIHIN CVK 24
Mức tiêu thụ nhiên liệu ước tính 38 (km/lít) / 107mpg (Imp.)
Hệ thống bôi trơn Cacte ướt
Hệ thống đánh lửa TCI
Hệ thống khởi động Khởi động bằng điện
Bộ truyền động Dây đai V tự động
Bộ giảm xóc trước/sau Phuộc đường kính 27 mm / Hai phuộc nhún
Phanh trước/sau Phanh đĩa / Phanh thường
Kích thước lốp trước / sau 120/70-12 / 130/70-12
Màu sắc Vàng, đỏ, xanh dương, đen

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.