Yamaha giới thiệu mẫu xe máy BW’s 125 nhập khẩu

Đ. Thọ
Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe máy BW’s 125 nhập khẩu
BW’s 125 có dáng vẻ đơn giản những khá khỏe khoắn và thể thao.
BW’s 125 có dáng vẻ đơn giản những khá khỏe khoắn và thể thao.
Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe máy BW’s 125 nhập khẩu.

Yamaha Việt Nam cho biết, hiện tại BW’s 125 vẫn là sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn. Đây cũng là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc đầu tiên của Yamaha Việt Nam.

BW’s 125 được trang bị động cơ 4 thì, dung tích xi-lanh 125 cm3, làm mát bằng quạt gió, 4 van SOHC, xi-lanh đơn.

Về thiết kế, BW’s 125 có dáng vẻ đơn giản những khá khỏe khoắn và thể thao với những chi tiết như phần khung sườn lộ thiên, bánh xe to, họa tiết gồ ghề, cụm đèn pha đôi thẳng đứng hướng về phía trước với 4 màu chủ đạo là vàng, nâu, xanh dương và đen.

BW’s 125 được đánh giá là sản phẩm hướng đến cộng đồng và môi trường với những ưu điểm như giảm chi tiết để tiết kiệm nguyên vật liệu sản xuất, sơn xe và khí thải an toàn với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu.

Trước đó BW’s 125 cũng đã xuất hiện lần đầu tiên trong ngày hội Yamaha MORE 2009 như một động tác thăm dò thị trường từ Yamaha Việt Nam.

Hiện Yamaha Việt Nam vẫn chưa đưa ra mức giá bán lẻ cụ thể cho BW’s 125. Tuy nhiên, theo tìm hiểu từ thị trường thì giá của BW’s 125 sẽ vào khoảng dưới 60 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật
Kích thước (dài x rộng x cao) 1.910mm x 765mm x 1.110mm
Khoảng cách 2 trục bánh xe 1.290mm
Khoảng cách gầm so với mặt đất 125mm
Độ cao yên 780mm
Dung tích bình xăng 6 lít
Trọng lượng ướt 122 kg
Động cơ 4 thì, làm mát bằng quạt gió, 4 van SOHC, xi-lanh đơn
Dung tích 125 cc
Đường kính và hành trình piston 52,4mm x 57,9mm
Tỷ số nén 10 : 1
Mô-men xoắn cực đại 1.0 kg-m / 6.000 vòng/phút
Chế hòa khí (bình xăng con) KEIHIN CVK 24
Mức tiêu thụ nhiên liệu ước tính 38 (km/lít) / 107mpg (Imp.)
Hệ thống bôi trơn Cacte ướt
Hệ thống đánh lửa TCI
Hệ thống khởi động Khởi động bằng điện
Bộ truyền động Dây đai V tự động
Bộ giảm xóc trước/sau Phuộc đường kính 27 mm / Hai phuộc nhún
Phanh trước/sau Phanh đĩa / Phanh thường
Kích thước lốp trước / sau 120/70-12 / 130/70-12
Màu sắc Vàng, đỏ, xanh dương, đen

Tin mới

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.
Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Bộ Công Thương hiện đang tham mưu để trình Chính phủ ban hành lộ trình sử dụng xăng E10 nhằm giảm phát thải khí nhà kính, thực hiện cam kết cân bằng phát thải ròng vào năm 2050, dự kiến thực hiện từ ngày 01/01/2026. Bước đầu, từ ngày 1/8/2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) sẽ thí điểm bán xăng E10 tại TPHCM, TP Hà Nội và TP Hải Phòng.