Yamaha giới thiệu mẫu xe máy BW’s 125 nhập khẩu

Đ. Thọ
Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe máy BW’s 125 nhập khẩu
BW’s 125 có dáng vẻ đơn giản những khá khỏe khoắn và thể thao.
BW’s 125 có dáng vẻ đơn giản những khá khỏe khoắn và thể thao.
Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe máy BW’s 125 nhập khẩu.

Yamaha Việt Nam cho biết, hiện tại BW’s 125 vẫn là sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn. Đây cũng là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc đầu tiên của Yamaha Việt Nam.

BW’s 125 được trang bị động cơ 4 thì, dung tích xi-lanh 125 cm3, làm mát bằng quạt gió, 4 van SOHC, xi-lanh đơn.

Về thiết kế, BW’s 125 có dáng vẻ đơn giản những khá khỏe khoắn và thể thao với những chi tiết như phần khung sườn lộ thiên, bánh xe to, họa tiết gồ ghề, cụm đèn pha đôi thẳng đứng hướng về phía trước với 4 màu chủ đạo là vàng, nâu, xanh dương và đen.

BW’s 125 được đánh giá là sản phẩm hướng đến cộng đồng và môi trường với những ưu điểm như giảm chi tiết để tiết kiệm nguyên vật liệu sản xuất, sơn xe và khí thải an toàn với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu.

Trước đó BW’s 125 cũng đã xuất hiện lần đầu tiên trong ngày hội Yamaha MORE 2009 như một động tác thăm dò thị trường từ Yamaha Việt Nam.

Hiện Yamaha Việt Nam vẫn chưa đưa ra mức giá bán lẻ cụ thể cho BW’s 125. Tuy nhiên, theo tìm hiểu từ thị trường thì giá của BW’s 125 sẽ vào khoảng dưới 60 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật
Kích thước (dài x rộng x cao) 1.910mm x 765mm x 1.110mm
Khoảng cách 2 trục bánh xe 1.290mm
Khoảng cách gầm so với mặt đất 125mm
Độ cao yên 780mm
Dung tích bình xăng 6 lít
Trọng lượng ướt 122 kg
Động cơ 4 thì, làm mát bằng quạt gió, 4 van SOHC, xi-lanh đơn
Dung tích 125 cc
Đường kính và hành trình piston 52,4mm x 57,9mm
Tỷ số nén 10 : 1
Mô-men xoắn cực đại 1.0 kg-m / 6.000 vòng/phút
Chế hòa khí (bình xăng con) KEIHIN CVK 24
Mức tiêu thụ nhiên liệu ước tính 38 (km/lít) / 107mpg (Imp.)
Hệ thống bôi trơn Cacte ướt
Hệ thống đánh lửa TCI
Hệ thống khởi động Khởi động bằng điện
Bộ truyền động Dây đai V tự động
Bộ giảm xóc trước/sau Phuộc đường kính 27 mm / Hai phuộc nhún
Phanh trước/sau Phanh đĩa / Phanh thường
Kích thước lốp trước / sau 120/70-12 / 130/70-12
Màu sắc Vàng, đỏ, xanh dương, đen

Tin mới

Tesla thay đổi chiến lược sản xuất pin xe điện, các đối thủ lại quay cuồng

Tesla thay đổi chiến lược sản xuất pin xe điện, các đối thủ lại quay cuồng

Hãng xe điện của Mỹ vừa tuyên bố tham vọng loại bỏ đất hiếm khỏi các mẫu xe tương lai của Tesla Inc. Thông tin này đang khiến các nhà sản xuất trong lĩnh vực xe điện lại phải bối rối tìm cách để chạy theo, nhưng nó cũng sẽ thúc đẩy nỗ lực toàn cầu nhằm cung cấp các giải pháp thay thế cho động cơ ô tô điện hiện đang dựa vào vật liệu này.
Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.