Yamaha giới thiệu mẫu xe máy BW’s 125 nhập khẩu

Đ. Thọ
Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe máy BW’s 125 nhập khẩu
BW’s 125 có dáng vẻ đơn giản những khá khỏe khoắn và thể thao.
BW’s 125 có dáng vẻ đơn giản những khá khỏe khoắn và thể thao.
Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe máy BW’s 125 nhập khẩu.

Yamaha Việt Nam cho biết, hiện tại BW’s 125 vẫn là sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn. Đây cũng là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc đầu tiên của Yamaha Việt Nam.

BW’s 125 được trang bị động cơ 4 thì, dung tích xi-lanh 125 cm3, làm mát bằng quạt gió, 4 van SOHC, xi-lanh đơn.

Về thiết kế, BW’s 125 có dáng vẻ đơn giản những khá khỏe khoắn và thể thao với những chi tiết như phần khung sườn lộ thiên, bánh xe to, họa tiết gồ ghề, cụm đèn pha đôi thẳng đứng hướng về phía trước với 4 màu chủ đạo là vàng, nâu, xanh dương và đen.

BW’s 125 được đánh giá là sản phẩm hướng đến cộng đồng và môi trường với những ưu điểm như giảm chi tiết để tiết kiệm nguyên vật liệu sản xuất, sơn xe và khí thải an toàn với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu.

Trước đó BW’s 125 cũng đã xuất hiện lần đầu tiên trong ngày hội Yamaha MORE 2009 như một động tác thăm dò thị trường từ Yamaha Việt Nam.

Hiện Yamaha Việt Nam vẫn chưa đưa ra mức giá bán lẻ cụ thể cho BW’s 125. Tuy nhiên, theo tìm hiểu từ thị trường thì giá của BW’s 125 sẽ vào khoảng dưới 60 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật
Kích thước (dài x rộng x cao) 1.910mm x 765mm x 1.110mm
Khoảng cách 2 trục bánh xe 1.290mm
Khoảng cách gầm so với mặt đất 125mm
Độ cao yên 780mm
Dung tích bình xăng 6 lít
Trọng lượng ướt 122 kg
Động cơ 4 thì, làm mát bằng quạt gió, 4 van SOHC, xi-lanh đơn
Dung tích 125 cc
Đường kính và hành trình piston 52,4mm x 57,9mm
Tỷ số nén 10 : 1
Mô-men xoắn cực đại 1.0 kg-m / 6.000 vòng/phút
Chế hòa khí (bình xăng con) KEIHIN CVK 24
Mức tiêu thụ nhiên liệu ước tính 38 (km/lít) / 107mpg (Imp.)
Hệ thống bôi trơn Cacte ướt
Hệ thống đánh lửa TCI
Hệ thống khởi động Khởi động bằng điện
Bộ truyền động Dây đai V tự động
Bộ giảm xóc trước/sau Phuộc đường kính 27 mm / Hai phuộc nhún
Phanh trước/sau Phanh đĩa / Phanh thường
Kích thước lốp trước / sau 120/70-12 / 130/70-12
Màu sắc Vàng, đỏ, xanh dương, đen

Tin mới

Xe xanh: “Cửa sổ vàng" của ngành công nghiệp ô tô Việt bước ra toàn cầu

Xe xanh: “Cửa sổ vàng" của ngành công nghiệp ô tô Việt bước ra toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô Việt có tuổi đời còn non trẻ so với nhiều quốc gia khác đang đứng trước một cơ hội lớn bước chân ra toàn cầu khi thế giới đang có xu hướng “reset” lại ngành ô tô trong “cơn lốc” xanh hoá. Không còn lo bị tụt hậu về phát triển xe động cơ đốt trong, Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin thẳng tiến lên con đường phát triển EV và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu đang định hình lại.
Nhiên liệu tổng hợp có thể cứu động cơ đốt trong?

Nhiên liệu tổng hợp có thể cứu động cơ đốt trong?

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí CarExpert của Úc mới đây, ông Rouven Mohr, Giám đốc kỹ thuật của hãng xe Lamborghini lập luận rằng nhiên liệu tổng hợp "có thể sẽ là vị cứu tinh của động cơ đốt trong".
Thị trường xe Việt Nam không thể phát triển nếu chỉ dựa vào thị trường trong nước

Thị trường xe Việt Nam không thể phát triển nếu chỉ dựa vào thị trường trong nước

So với các quốc gia trong khu vực, thị trường xe Việt có quy mô thị trường vẫn còn kém xa so với các quốc gia dẫn đầu như Thái Lan và Indonesia, Malaysia, ở cả năng lực sản xuất nội địa và xuất khẩu đi thị trường nước ngoài. Để bắt kịp các nước trong khu vực, bên cạnh việc tăng cường phát triển nội địa hoá, đẩy mạnh thị trường trong nước thì phát triển xuất khẩu, đặc biệt là đẩy mạnh mảng xe xanh là chiến lược cần thiết cho thị trường Việt.