Quyết “đấu” Ford Ranger, Nissan đưa mẫu xe bán tải Navara 2021 về Việt Nam

Nissan Navara 2021 có 4 phiên bản tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề xuất từ 748 - 945 triệu đồng...
Nissan Navara 2021
Ngoại hình thay đổi đáng kể so với trước của Nissan Navara 2021.

Nhà phân phối chính hãng Nissan chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam thế hệ mới của mẫu xe bán tải Navara với 4 phiên bản khác nhau.

Nissan Navara 2021 sử dụng động cơ diesel 4 xi-lanh tăng áp, công suất cực đại 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Mẫu xe bán tải đến từ Nhật Bản có hai kích thước khác nhau. Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn có chiều dài tổng thể 5.260 mm và chiều rộng 1.850 mm; phiên bản cao cấp và phiên bản đặc biệt Pro4X có chiều dài tổng thể 5.260 mm và chiều rộng 1.875 mm.

Ngoại hình của Navara 2021 thay đổi đáng kể so với trước. Lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù mở rộng hơn. Xe trang bị cụm đèn pha Bi-LED công nghệ Quad Projector.

Khoang nội thất cũng có nhiều khác biệt. Các nét thiết kế kiểu bo tròn và trung tính trước đây được thay thế bằng những nét vuốt sắc cạnh. Vô-lăng 3 chấu thiết kế mới tích hợp phím điều khiển và cho góc đánh lái nhỏ hơn 12%, lực đánh lái cũng nhẹ hơn 15% so với phiên bản cũ.

Phiên bản tiêu chuẩn trang bị ghế nỉ trong khi các phiên bản cao hơn được bọc da. Tất cả phiên bản đều có bệ tì tay và cửa gió điều hoà hàng ghế sau. Hàng ghế thứ 2 có độ ngả tốt hơn nhằm khắc phục tình trạng mệt mỏi cho hành khách phía sau khi di chuyển đường dài.

Xe trang bị dàn 6 loa âm thanh nổi kết hợp màn hình giải trí cảm ứng 8 inch tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Người lái được hỗ trợ bởi một màn hình thông tin kích thước 7 inch.

Một điểm mới nữa của mẫu xe bán tải Navara 2021 là hệ thống treo sau đa liên kết. Hệ thống được thiết kế mới với lò xo kép 2 tầng cùng độ dày lớn hơn, giúp giảm tối đa rung động của thân xe khi di chuyển trên những đoạn đường xấu, đặc biệt khi tải nặng. Ngoài ra, hệ thống treo sau đa liên kết mới kết hợp cùng thanh cân bằng sau, sẽ tăng cường khả năng off-road của xe, cho khả năng chịu tải thậm chí còn tốt hơn so với hệ thống treo sau lá nhíp.

nội thất Nissan Navara 2021
Khoang nội thất mẫu xe bán tải Nissan Navara 2021.

Nissan Navara 2021 là mẫu bán tải duy nhất trong phân khúc được trang bị camera toàn cảnh 360 độ. Hệ thống này cho phép người lái có thể quan sát rõ nét các hình ảnh quanh xe trong thời gian thực thông qua 4 camera được lắp phía trước, phía sau và hai bên thân xe.

Đặc biệt, phiên bản Navara 4WD cao cấp và phiên bản Navara Pro4X được trang bị thêm tính năng offroad monitor. Với tính năng này ở chế độ 2 cầu chậm, người lái có thể quan sát rõ ràng về địa hình xung quanh, kể cả vị trí chính xác đặt bánh xe trước. Bên cạnh đó, hệ thống cảnh báo va chạm (MOD) cũng được tích hợp trên màn hình và sẽ kích hoạt khi phát hiện vật thể di chuyển lại gần xe, tránh khỏi những va chạm đáng tiếc.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đeo, camera lùi, cảm biến lùi, chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo và 6 túi khí…

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Navara sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50 và đặc biệt là mẫu xe bán chạy nhất Ford Ranger.

BẢNG GIÁ BÁN LẺ ĐỀ XUẤT NISSAN NAVARA 2021

giá xe Nissan Navara 2021

Tin mới

 Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc toàn cầu, có thể bán dịch vụ sạc EV

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc toàn cầu, có thể bán dịch vụ sạc EV

Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng, vừa công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
Những vấn đề pháp lý xung quanh phát triển xe tự hành

Những vấn đề pháp lý xung quanh phát triển xe tự hành

Trong nhiều năm, các luật sư và học giả đã suy đoán về điều gì sẽ xảy ra khi một chiếc ô tô tự lái hoàn toàn, một chiếc xe đang chạy vòng quanh mà không có người ngồi ở ghế trước làm ai đó bị thương nặng.
Tại sao hydro lại thua trong cuộc đua cung cấp năng lượng cho ô tô sạch hơn?

Tại sao hydro lại thua trong cuộc đua cung cấp năng lượng cho ô tô sạch hơn?

Pin đang thống trị các phương tiện không phát thải và nhiên liệu được sử dụng tốt hơn ở những nơi khác. Hãy tưởng tượng một chiếc ô tô không thải ra bất kỳ loại khí làm nóng hành tinh nào hoặc bất kỳ ô nhiễm nào cả. Không giống như xe điện trên đường ngày nay, không mất một giờ hoặc hơn để sạc, chỉ cần nạp nhiên liệu và đi. Nghe có vẻ quá tốt để trở thành sự thật, nhưng đó là thực tế của những chiếc xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro. Và hầu như không ai muốn một cái.