Đến lượt Ford Việt Nam công bố bảng giá mới

An Nhi
Ford Việt Nam hỗ trợ 50% thuế giá trị gia tăng cho 3 mẫu xe và công bố bảng giá mới áp dụng từ 1/1/2010
Mẫu xe Ford Everest phiên bản 2009 - Ảnh: Đức Thọ.
Mẫu xe Ford Everest phiên bản 2009 - Ảnh: Đức Thọ.
Ford Việt Nam vừa thông báo sẽ hỗ trợ 50% thuế giá trị gia tăng cho khách hàng khi mua 3 mẫu xe Everest, Transit và Mondeo.

Theo đó, mức giá bán lẻ của 3 mẫu xe này sẽ không hề thay đổi mặc dù thuế suất thuế giá trị gia tăng đã quay trở về mức 10% kể từ 1/1/2010 thay vì mức 5% áp dụng trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến hết tháng 12/2009.

Ford Việt Nam cho biết, đây là chương trình được thực hiện nhằm hỗ trợ các khách hàng trung thành, đặc biệt là nhóm khách hàng doanh nghiệp và dự án trong dịp đầu xuân 2010. Dự kiến chương trình ưu đãi này sẽ kết thúc vào ngày 31/3.

Cũng trong dịp này, Ford Việt Nam chính thức công bố bảng giá bán lẻ mới được điều chỉnh dựa trên mức tăng từ 5% lên 10% của thuế giá trị gia tăng. Mức tăng giá của các mẫu xe Ford dao động từ 4,7% đến 6,1%.

Trong đó, mức tăng giá cao nhất thuộc về mẫu xe đa dụng 5 chỗ ngồi Escape 2.3 lít, một cầu; mức tăng giá thấp nhất thuộc về mẫu xe Focus 2.0 lít 5 cửa, số tự động, máy dầu.

Như vậy, Ford là nhà sản xuất ôtô trong nước thứ hai sau Toyota công bố bảng giá bán lẻ mới.

Bảng giá bán lẻ các loại xe do Ford Việt Nam cung cấp, áp dụng từ 1/1/2/10
SttLoại xeGiá cũ (VND)Giá mới (VND)Mức tăng
VND%
1Everest 2.5L số sàn, 4x2674.483.500674.483.50000,0
2Everest 2.5L số tự động, 4x2716.985.200716.985.2000 0,0
3Everest 2.5L số sàn, 4x4811.228.100811.228.1000 0,0
4Mondeo 2.3L số tự động, kinetic885.144.100885.144.1000 0,0
5Transit 16 chỗ657.852.400657.852.4000 0,0
6Focus 1.8L số sàn, 4 cửa489.693.500513.714.44024.020.9404,9%
7Focus 1.8L số tự động, 5 cửa522.955.700548.819.26025.863.5604,9%
8Focus 2.0L số tự động, 5 cửa (máy xăng607.959.100637.519.34029.560.2404,9%
9Focus 2.0L số tự động, 5 cửa (máy dầu)663.396.100694.801.60031.405.5004,7%
10Escape 2.3L, 4x2607.959.100644.917.10036.958.0006,1%
11Escape 2.3L, 4x4678.179.300718.833.10040.653.8006,0%
12Ranger 4x4 XL516.488.050541.433.82024.945.7704,8%
13Ranger 4x2 XL482.301.900506.321.96024.020.0605,0%
14Ranger 4x4 XLT573.772.950600.559.58026.786.6304,7%
15Ranger 4x2 XLT số tự động554.370.000580.232.68025.862.6804,7%
16Ranger 4x4 XL Canopy538.662.850565.459.16026.796.3105,0%
17Ranger 4x2 XL Canopy504.476.700528.499.40024.022.7004,8%
18Ranger 4x4 XLT Canopy595.947.750624.584.92028.637.1704,8%
19Ranger 4x4 XLT Wildtrack604.263.300633.832.34029.569.0404,9%
20Ranger 4x2 XLT số tự động Canopy576.544.800604.258.02027.713.2204,8%
Mức giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.