Porsche Việt Nam giảm giá xe lên đến 452 triệu đồng

Khánh Huyền
Ngược với các hãng xe hơi khác, Porsche Việt Nam đã đồng loạt giảm giá trên tất cả các sản phẩm kể từ ngày 1/1/2011
Mẫu xe thể thao danh giá Porsche 911 Turbo S có mức giảm lên đến 452 triệu đồng - Ảnh: Bobi.
Mẫu xe thể thao danh giá Porsche 911 Turbo S có mức giảm lên đến 452 triệu đồng - Ảnh: Bobi.
Ngược với các hãng xe khác, nhà nhập khẩu và phân phối xe hơi thể thao hạng sang Porsche Việt Nam chính thức đồng loạt giảm giá trên tất cả các sản phẩm kể từ ngày 1/1/2011.

Theo đó, toàn bộ các dòng xe mang thương hiệu Porsche đều có giá bán lẻ thấp hơn nhiều so với năm 2010. Mức giảm giá lên đến hàng chục thậm chí đến hàng trăm triệu đồng. Trong đó, chiếc thể thao cao cấp 911 Turbo S có mức giảm nhiều nhất là 452 triệu đồng.

Trong khi các hãng xe hơi khác đều đồng loạt tăng giá vào đầu năm tới do sức ép từ tỷ giá USD/VND đang ở mức cao cho dù thuế suất nhập khẩu ôtô nguyên chiếc giảm nhẹ thì Porsche Việt Nam lại làm điều ngược lại.

Giám đốc bán hàng và marketing của của Porsche Việt Nam, ông Cao Ngọc Nguyễn Duy cho biết, với lần điều chỉnh giá này, Porsche Việt Nam hy vọng sẽ thu hút được nhiều hơn sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước về những chiếc xe hơi hạng sang mà hãng này cung cấp.

Bảng giá bán lẻ xe Porsche áp dụng từ 1/1/2011

Stt

Loại xe

Giá cũ (VND)

Giá mới (VND)

Mức giảm (VND)

1

Boxster

2.800.000.000

2.752.000.000

48.000.000

2

Boxster S

3.536.000.000

3.464.000.000

72.000.000

3

Boxster Spyder

3.940.000.000

3.860.000.000

80.000.000

4

Cayman

3.000.000.000

2.948.000.000

52.000.000

5

Cayman S

3.852.000.000

3.774.000.000

78.000.000

6

911 Carrera

5.100.000.000

4.996.000.000

104.000.000

7

911 Carrera S

5.828.000.000

5.710.000.000

118.000.000

8

911 Carrera GTS

6.182.000.000

6.056.000.000

126.000.000

9

911 Carrera Cabriolet

5.734.000.000

5.616.000.000

118.000.000

10

911 Carrera GTS Cabriolet

6.756.000.000

6.618.000.000

138.000.000

11

911 Targa 4

5.962.000.000

5.694.000.000

268.000.000

12

911 Targa 4S

6.698.000.000

6.398.000.000

300.000.000

13

911 Turbo

8.738.000.000

8.344.000.000

394.000.000

14

911 Turbo Cabriolet

9.394.000.000

8.970.000.000

424.000.000

15

911 Turbo S

10.034.000.000

9.582.000.000

452.000.000

16

911 GT3

7.148.000.000

7.000.000.000

148.000.000

17

911 GT3 RS

8.738.000.000

8.558.000.000

180.000.000

18

911 GT2 RS

on request

on request

19

Cayenne

2.912.000.000

2.896.000.000

16.000.000

20

Cayenne S

3.958.000.000

3.850.000.000

108.000.000

21

Cayenne S Hybrid

4.254.000.000

4.244.000.000

10.000.000

22

Cayenne Turbo

6.098.000.000

6.022.000.000

76.000.000

23

Panamera

3.906.000.000

3.848.000.000

58.000.000

24

Panamera 4

4.252.000.000

4.146.000.000

106.000.000

25

Panamera S

5.626.000.000

5.528.000.000

98.000.000

26

Panamera 4S

6.020.000.000

5.852.000.000

168.000.000

27

Panamera Turbo

8.048.000.000

7.730.000.000

318.000.000

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.
Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.