Porsche Việt Nam giảm giá xe lên đến 452 triệu đồng

Khánh Huyền
Ngược với các hãng xe hơi khác, Porsche Việt Nam đã đồng loạt giảm giá trên tất cả các sản phẩm kể từ ngày 1/1/2011
Mẫu xe thể thao danh giá Porsche 911 Turbo S có mức giảm lên đến 452 triệu đồng - Ảnh: Bobi.
Mẫu xe thể thao danh giá Porsche 911 Turbo S có mức giảm lên đến 452 triệu đồng - Ảnh: Bobi.
Ngược với các hãng xe khác, nhà nhập khẩu và phân phối xe hơi thể thao hạng sang Porsche Việt Nam chính thức đồng loạt giảm giá trên tất cả các sản phẩm kể từ ngày 1/1/2011.

Theo đó, toàn bộ các dòng xe mang thương hiệu Porsche đều có giá bán lẻ thấp hơn nhiều so với năm 2010. Mức giảm giá lên đến hàng chục thậm chí đến hàng trăm triệu đồng. Trong đó, chiếc thể thao cao cấp 911 Turbo S có mức giảm nhiều nhất là 452 triệu đồng.

Trong khi các hãng xe hơi khác đều đồng loạt tăng giá vào đầu năm tới do sức ép từ tỷ giá USD/VND đang ở mức cao cho dù thuế suất nhập khẩu ôtô nguyên chiếc giảm nhẹ thì Porsche Việt Nam lại làm điều ngược lại.

Giám đốc bán hàng và marketing của của Porsche Việt Nam, ông Cao Ngọc Nguyễn Duy cho biết, với lần điều chỉnh giá này, Porsche Việt Nam hy vọng sẽ thu hút được nhiều hơn sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước về những chiếc xe hơi hạng sang mà hãng này cung cấp.

Bảng giá bán lẻ xe Porsche áp dụng từ 1/1/2011

Stt

Loại xe

Giá cũ (VND)

Giá mới (VND)

Mức giảm (VND)

1

Boxster

2.800.000.000

2.752.000.000

48.000.000

2

Boxster S

3.536.000.000

3.464.000.000

72.000.000

3

Boxster Spyder

3.940.000.000

3.860.000.000

80.000.000

4

Cayman

3.000.000.000

2.948.000.000

52.000.000

5

Cayman S

3.852.000.000

3.774.000.000

78.000.000

6

911 Carrera

5.100.000.000

4.996.000.000

104.000.000

7

911 Carrera S

5.828.000.000

5.710.000.000

118.000.000

8

911 Carrera GTS

6.182.000.000

6.056.000.000

126.000.000

9

911 Carrera Cabriolet

5.734.000.000

5.616.000.000

118.000.000

10

911 Carrera GTS Cabriolet

6.756.000.000

6.618.000.000

138.000.000

11

911 Targa 4

5.962.000.000

5.694.000.000

268.000.000

12

911 Targa 4S

6.698.000.000

6.398.000.000

300.000.000

13

911 Turbo

8.738.000.000

8.344.000.000

394.000.000

14

911 Turbo Cabriolet

9.394.000.000

8.970.000.000

424.000.000

15

911 Turbo S

10.034.000.000

9.582.000.000

452.000.000

16

911 GT3

7.148.000.000

7.000.000.000

148.000.000

17

911 GT3 RS

8.738.000.000

8.558.000.000

180.000.000

18

911 GT2 RS

on request

on request

19

Cayenne

2.912.000.000

2.896.000.000

16.000.000

20

Cayenne S

3.958.000.000

3.850.000.000

108.000.000

21

Cayenne S Hybrid

4.254.000.000

4.244.000.000

10.000.000

22

Cayenne Turbo

6.098.000.000

6.022.000.000

76.000.000

23

Panamera

3.906.000.000

3.848.000.000

58.000.000

24

Panamera 4

4.252.000.000

4.146.000.000

106.000.000

25

Panamera S

5.626.000.000

5.528.000.000

98.000.000

26

Panamera 4S

6.020.000.000

5.852.000.000

168.000.000

27

Panamera Turbo

8.048.000.000

7.730.000.000

318.000.000

Tin mới

Mỹ siết quy định liên quan đến tín dụng thuế cho xe điện để kiềm chế Trung Quốc

Mỹ siết quy định liên quan đến tín dụng thuế cho xe điện để kiềm chế Trung Quốc

Chính quyền Biden hôm thứ Sáu tuần qua đã đề xuất các quy định mới có thể khiến xe điện khó đủ điều kiện nhận khoản tín dụng thuế liên bang trị giá 7.500 USD, vô hình chung đang làm phức tạp thêm nỗ lực đáp ứng mục tiêu của Tổng thống Joe Biden về việc một nửa số xe chở khách mới bán ở Mỹ sẽ chạy bằng điện vào năm 2030.
COP28: Doanh nghiệp Việt cam kết sẽ mang tới các giải pháp xanh hơn, thông minh hơn

COP28: Doanh nghiệp Việt cam kết sẽ mang tới các giải pháp xanh hơn, thông minh hơn

Tại Hội nghị thường niên thế giới về biến đổi khí hậu COP28, VinFast Auto là đại diện doanh nghiệp Việt Nam duy nhất có cơ hội tham gia trình bày và trưng bày sản phẩm. Đây là một trong những hội nghị quốc tế quan trọng nhất với sự tham gia của các Nguyên thủ đến từ gần 200 quốc gia trên thế giới.
Xe hạng A dần đuối sức, mất chỗ đứng tại thị trường Việt

Xe hạng A dần đuối sức, mất chỗ đứng tại thị trường Việt

Cách đây 5 năm, xe hạng A từng là phân khúc được coi như "quá trứng vàng” cho các hãng xe hơi khi một số mẫu đạt doanh số ấn tượng, trên dưới 20.000 chiếc/năm. Tuy nhiên, vị thế của dòng xe này đang ngày càng lung lay trước thị trường cạnh tranh khốc liệt, sự nở rộ của các phân khúc mới và yêu cầu ngày càng cao từ người tiêu dùng.