AutoTech 2009 vẫn chưa nổi bật

An Nhi
Chia sẻ

Sáng 16/10, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ôtô Xe máy Việt Nam lần thứ 5 (AutoTech 2009) đã khai mạc tại Hà Nội

Land Rover là thương hiệu gây được sự chú ý nhất tại triển lãm - Ảnh: Hoàng Tuấn.
Land Rover là thương hiệu gây được sự chú ý nhất tại triển lãm - Ảnh: Hoàng Tuấn.
Sáng 16/10, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp ôtô - xe máy Việt Nam lần thứ 5 (AutoTech 2009) đã khai mạc tại Hà Nội.

Do không có sự góp mặt của các nhà sản xuất ôtô trong nước (ngoại trừ Samco và Đức Phương) nên AutoTech 2009 chủ yếu là cuộc trình diễn của các doanh nghiệp kinh doanh ôtô, xe máy nhập khẩu.

So với các kỳ triển lãm trước, đây cũng là kỳ triển lãm có quy mô nhỏ nhất của AutoTech.

Tại kỳ triển lãm lần này, Land Rover vẫn là thương hiệu xe hơi gây ấn tượng nhất qua gian hàng của công ty Tân Thành Đô. Ngay trong ngày khai mạc, Tân Thành Đô đã làm “nóng” triển lãm với việc cho ra mắt mẫu xe mới nhất Range Rover Supercharged.

Bên cạnh Land Rover, gian hàng của nhà nhập khẩu Kylin GX-668 cũng gây được nhiều chú ý với các mẫu xe đang thuộc nhóm “hàng hot” hiện nay tại Việt Nam như BMW X6, Toyota Venza…

Gian hàng có quy mô rộng và được thiết kế khá ấn tượng là của công ty Davina với thương hiệu xe máy nhập khẩu Maxsuki.

Còn lại, đa số các thương hiệu ôtô, xe máy có mặt tại AutoTech 2009 đều đã khá quen thuộc và được giới thiệu bởi các doanh nghiệp nhập khẩu nhỏ lẻ. Do đó, nhìn chung AutoTech 2009 vẫn chưa tạo được điểm nhấn nổi bật.

Đại diện Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á châu (ATFA), đơn vị tổ chức triển lãm, cho biết dự kiến trong 4 ngày diễn ra triển lãm sẽ có khoảng 100.000 lượt khách tham quan. Diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Việt Nam, triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 19/10.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con