#Auto Hashtag: Góc khuất trong chiến lược “xuất ngoại” của các thương hiệu ô tô Trung Quốc

Lê Vũ & Nguyễn Hương Lan
Trung Quốc đang gặp vô vàn khó khăn tại thị trường xuất khẩu ô tô, trong bối cảnh Mỹ và châu Âu ngày càng thắt chặt thuế quan và các chế tài mang tính áp đặt. Chiến lược “đi đường vòng” nay đã được kích hoạt. Tuy nhiên, bên cạnh những hoạt động công khai, một số hãng xe Trung Quốc cũng có những góc khuất để tìm kiếm lợi nhuận từ “miếng bánh” thị trường ô tô toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Những góc khuất đó là gì? Hãy cùng chúng tôi phân tích trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.

Tin mới

Lynk & Co 06 Core Plus chính thức cập bến thị trường Việt

Lynk & Co 06 Core Plus chính thức cập bến thị trường Việt

Greenlynk Automotives, nhà phân phối chính thức thương hiệu Lynk & Co tại Việt Nam, thành viên của Tasco Auto, vừa chính thức ra mắt thị trường Việt mẫu Lynk & Co 06 Core Plus thuộc phân khúc SUV đô thị (B-SUV) của hãng tại thị trường Việt Nam.