Chính thức ra mắt xe tay ga Piaggio dưới 28 triệu đồng

Trí Dũng
Piaggio Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường mẫu xe tay ga Zip phiên bản mới với mức giá khởi điểm 27,9 triệu đồng
Phiên bản Zip mới có 4 màu là đỏ, trắng, vàng và đen.
Phiên bản Zip mới có 4 màu là đỏ, trắng, vàng và đen.
Piaggio Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường mẫu xe tay ga Zip phiên bản mới với mức giá khởi điểm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 27,9 triệu đồng.

Zip mới được trang bị động cơ dung tích 96cm3. Các bánh xe đường kính rộng kết hợp với phanh đĩa trước đường kính 175mm. Đèn pha có độ chiếu sáng mạnh cùng với hai dải đèn xi nhan trước vắt chéo. Phần cuối tay dắt được gắn thêm bộ đèn hậu phụ trợ.

Mặt đồng hồ phong cách cố điển hiển thị tất cả các thông số chính yếu. Chân chống bên có công tắc tự động ngắt điện, giúp người dùng không quên gạt chân chống trước khi khởi động xe. Cốp xe rộng rãi có thể đựng mũ bào hiểm, áo mưa và các vật dụng phụ khác.

Khoảng cách giữa tay phanh và tay cầm được thu hẹp lại, phù hợp với kích thước tay của người Việt Nam. Gương chiếu hậu mới giúp người sử dụng thuận tiện hơn khi di chuyển trên đường phố đông đúc.

Phiên bản Zip mới có 4 màu là đỏ, trắng, vàng và đen.

Thông số kỹ thuật Piaggio Zip 2011
Kiểu động cơHi-per 4 xi lanh đơn, 4 kỳ
Hệ thống cung cấp nhiên liệuChế hòa khí
Dung tích xy lanh96 cc
Công suất cực đại4.2 kW/ 6,750 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại6.92 Nm/6000 vòng/phút
Hệ thống làm mátLàm mát bằng gió cưỡng bức
Hệ thống truyền độngTự động/Vô cấp
Giảm xóc trướcGiảm chấn thủy lực
Giảm xóc sauGiảm chấn với lò xo ống lồng
Hệ thống phanh trướcPhanh đĩa đường kính 175 mm
Hệ thống phanh sauPhanh tang trống đường kính 110 mm
Lốp trướcLốp không săm 100/80 - 10"
Lốp sauLốp không săm 120/70 - 10"
Chiều dài1.700 mm
Chiều rộng680 mm
Chiều dài cơ sở1.200 mm
Chiều cao yên765 mm
Dung tích bình xăng7 lít
Trọng lượng khô89 kg
Tiêu chuẩn khí thảiEuro 2

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.