Bac A Bank công bố chiến lược phát triển

Hoàng Anh

13/03/2012, 10:34

Tại hội nghị khách hàng diễn ra ngày 12/3 vừa qua, Bac A Bank đã công bố hàng loạt kết quả sản xuất kinh doanh

Hội nghị tri ân khách hàng của Bac A Bank diễn ra trong bối cảnh ngân hàng này vừa được Ngân hàng Nhà nước giao chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng năm 2012 là 15% - dành cho các ngân hàng xếp hạng nhóm 2.
Hội nghị tri ân khách hàng của Bac A Bank diễn ra trong bối cảnh ngân hàng này vừa được Ngân hàng Nhà nước giao chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng năm 2012 là 15% - dành cho các ngân hàng xếp hạng nhóm 2.

Với chủ đề “Diện mạo mới nâng tầm vóc Việt”, tại hội nghị khách hàng diễn ra ngày 12/3 vừa qua, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á (Bac A Bank) đã công bố hàng loạt kết quả sản xuất kinh doanh cùng kế hoạch phát triển trong năm 2012 và cho giai đoạn tiếp theo.

Hội nghị tri ân khách hàng của Bac A Bank diễn ra trong bối cảnh ngân hàng này vừa được Ngân hàng Nhà nước giao chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng năm 2012 là 15% - dành cho các ngân hàng xếp hạng nhóm 2.

Để nằm trong nhóm này, Bac A Bank cho biết đã tổ chức thực hiện chính sách tiền tệ chặt chẽ, thận trọng, linh hoạt, phối hợp hài hòa với các chính sách tài khóa, đặc biệt là đảm bảo khả năng thanh khoản của các tăng trưởng tín dụng.

Bac A Bank cho biết, chỉ tiêu tăng trưởng 15% sẽ là cơ hội để tiếp tục xây dựng và hoàn thiện chiến lược kinh doanh nhằm mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường quản trị rủi ro và phát triển bền vững.

Ngoài đối tượng là khách hàng doanh nghiệp, Bac A Bank sẽ đẩy mạnh các sản phẩm, dịch vụ hiện đại và thuận tiện hơn đối với đối tượng khách hàng cá nhân. Đặc biệt là tiếp tục thực hiện chiến lược dài hạn cuả mình là ứng dụng công nghệ cao, đưa công nghệ đầu cuối hiện đại của thế giới vào sản xuất nhằm hiện đại hóa nền nông nghiệp Việt Nam.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Thị phần của các hãng xe điện trên toàn cầu

Thị phần của các hãng xe điện trên toàn cầu

10 thương hiệu tăng giá trị nhiều nhất thế giới năm 2025

10 thương hiệu tăng giá trị nhiều nhất thế giới năm 2025

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu kiến tạo tăng trưởng bền vững

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu kiến tạo tăng trưởng bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy