BTT và VC2 công bố kết quả kinh doanh 6 tháng

N.Anh

05/07/2010, 16:31

Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành và Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm

VC2 đặt mục tiêu cho 6 tháng cuối năm 2010 với tổng doanh thu đạt 568,032 tỷ đồng và tổng lợi nhuận trước thuế đạt 26,054 tỷ đồng.
VC2 đặt mục tiêu cho 6 tháng cuối năm 2010 với tổng doanh thu đạt 568,032 tỷ đồng và tổng lợi nhuận trước thuế đạt 26,054 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành và Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2010.

Theo đó, Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành (mã BTT-HOSE) công bố, trong 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu thuần của công ty mẹ ước đạt 125 tỷ đồng, bằng 56% kế hoạch năm và tăng 24% so với cùng kỳ năm 2009. 

Lợi nhuận trước thuế ước đạt 20 tỷ đồng, bằng hơn 62% kế hoạch năm và tăng 57% so với cùng kỳ năm 2009.

Năm 2010, BTT đặt kế hoạch với doanh thu đạt 220 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 32 tỷ đồng.

Trong khi đó, Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 (mã VC2-HNX) công bố ước kết quả kinh doanh quý 2/2010 với tổng giá trị sản xuất kinh doanh đạt 325,474 tỷ đồng, lũy kế 6 tháng đầu năm 2010 đạt 550,344 tỷ đồng, bằng 43,87% kế hoạch năm.

Tổng doanh thu quý 2/2010 đạt 252,838 tỷ đồng, lũy kế 6 tháng đạt 431,153 tỷ đồng, bằng 43% kế hoạch năm.

Tổng lợi nhuận trước thuế của VC2 đạt 10,069 tỷ đồng, lũy kế đạt 21,114 tỷ đồng, bằng 45% kế hoạch năm (47,094 tỷ đồng).

Đồng thời, VC2 đặt mục tiêu cho 6 tháng cuối năm 2010 với tổng giá trị sản xuất kinh doanh đạt 714,006 tỷ đồng; tổng doanh thu đạt 568,032 tỷ đồng và tổng lợi nhuận trước thuế đạt 26,054 tỷ đồng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy