10:02 09/11/2007

Cẩm nang kinh tế của Đại học Harvard đến Việt Nam

Đ. Thọ

Hai cuốn sách đầu tiên trong bộ sách “Cẩm nang bỏ túi” của Đại học Harvard (Mỹ) vừa ra mắt

Nhà xuất bản Thông tấn và dự án VNN Publishing – VASC vừa chính thức ra mắt 2 cuốn sách đầu tiên trong bộ sách “Cẩm nang bỏ túi” của Đại học Harvard (Mỹ).

Đây là bộ sách khá khổng lồ do các chuyên gia của Đại học Kinh doanh Harvard biên soạn và do Nhà xuất bản Harvard Business School Press ấn hành. Được biết, tháng 8/2007 dự án VNN Publishing thuộc công ty VASC đã ký kết bản hợp đồng xuất bản độc quyền bộ sách này.

Thông qua bộ cẩm nang này, giới kinh doanh và sinh viên ngành kinh tế sẽ được giải đáp đồng thời học hỏi được rất nhiều những vấn đề, những khúc mắc thường vấp phải như làm sao để quản lý thời gian hiệu quả, lãnh đạo nhóm, đàm phán, lên kế hoạch kinh doanh, thuyết trình…

Đại diện VNN Publishing cho biết, sau bộ cẩm nang này, dự án cũng sẽ phối hợp với các nhà xuất bản tiếp tục mua bản quyền và xuất bản nhiều tác phẩm chuyên về kinh tế và báo chí không chỉ của Đại học Harvard mà còn có thể của các trường đại học, các tập đoàn kinh tế hàng đầu khác.