Chương trình Thương hiệu quốc gia có thêm đối tác

Anh Quân

29/11/2007, 17:51

Cục Xúc tiến Thương mại và Trung tâm Năng suất Việt Nam sẽ hợp tác vì sự thành công của Chương trình Thương hiệu Quốc gia

Chiều 29/11, Cục Xúc tiến thương mại và Trung tâm Năng suất Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác.

Theo biên bản này, Cục Xúc tiến Thương mại và Trung tâm Năng suất Việt Nam sẽ hợp tác v

ì

 sự thành công của Chương trình Thương hiệu Quốc gia và sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Sự hợp tác giữa hai bên cho phép Trung tâm Năng suất tham gia đánh giá năng suất, hiệu quả hoạt động kinh doanh, tổ chức các chương trình nâng cao năng suất, chất lượng cho các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia.

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Năng suất Việt Nam phát biểu: “Hai b

ê

n đều quan tâm đến vấn đề năng suất và chất lượng của doanh nghiệp. Việc ký kết biên bản lần này giúp hai bên hỗ trợ lẫn nhau nhiều hơn trong công việc.” Trong khi

đ

ó,

ô

ng Tạ Hoàng Linh, Cục phó Cục Xúc tiến Thương mại kỳ vọng: “S

ự h

ợp tác giữa hai bên s

ẽ gi

úp

đưa phong trào năng suất chất lượng trong doanh nghiệp đi vào thực chất hơn.”

Bắt đầu từ năm 2008, hai bên sẽ hợp tác xây dựng báo cáo xếp hạng năng suất Việt Nam (Vietnam Productivity Index) và cùng tham gia tổ chức Diễn đàn Năng suất Việt Nam hàng năm.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy