14:00 17/12/2014

Điện cơ Hà Nội “thay áo mới”

P.V

HEM ngày nay vẫn được nhắc dưới cái tên thân quen Điện cơ Hà Nội

Slogan “Giá trị của sự tận tâm” nhằm thể hiện cam kết phát triển bền 
vững của HEM nhằm mang lại những giá trị thật sự, tốt nhất cho khách 
hàng cũng như đối tác thông qua việc không ngừng nâng cao chất lượng của
 sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Slogan “Giá trị của sự tận tâm” nhằm thể hiện cam kết phát triển bền vững của HEM nhằm mang lại những giá trị thật sự, tốt nhất cho khách hàng cũng như đối tác thông qua việc không ngừng nâng cao chất lượng của sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Trải qua 53 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Chế tạo Điện cơ Hà Nội với thương hiệu HEM đã có những bước phát triển mạnh mẽ và vững chắc, từng bước đưa thương hiệu Việt có tên trên thị trường quốc tế.

HEM ngày nay vẫn được nhắc dưới cái tên thân quen Điện cơ Hà Nội - đang thực sự chuyển mình cùng hướng đi mới, thích ứng nhanh chóng với nền kinh tế thị trường, hội nhập quốc tế. Đó là lý do cán bộ công nhân viên của công ty tâm đắc khi lãnh đạo công ty quyết định thay đổi hình ảnh nhận diện thương hiệu mới. Màu xanh áo thợ là sự nhắc nhở để tiếp nối truyền thống của công ty, màu cam hiện đại tươi mới như một dấu ấn cho sự cam kết, quyết tâm đưa doanh nghiệp tiến lên, linh hoạt với thời đại.
 
Slogan “Giá trị của sự tận tâm” nhằm thể hiện cam kết phát triển bền vững của HEM nhằm mang lại những giá trị thật sự, tốt nhất cho khách hàng cũng như đối tác thông qua việc không ngừng nâng cao chất lượng của sản phẩm, dịch vụ của công ty.

“Sứ mệnh của HEM là mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi chất lượng của sản phẩm, mang đến cho khách hàng sự thân thiện và chia sẻ bởi “giá trị của sự tận tâm” ở mỗi nhân viên, xứng đáng là người đồng hành tin cậy của khách hàng và đối tác”, lãnh đạo công ty chia sẻ.
 
Đây cũng được hiểu như một lời tri ân tới khách hàng, đối tác của ban lãnh đạo công ty Cổ phần Điện cơ Hà Nội. Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật, cán bộ công nhân viên công ty đang và sẽ còn tiếp tục sát cánh cùng HEM để cụ thể hóa “Giá trị của sự tận tâm” bằng những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng đáng tự hòa mang thương hiệu HEM.

(Nguồn: HEM)