DOJI đạt 40 tỷ đồng doanh thu trong 5 ngày hội chợ
Tập đoàn Doji đạt mức doanh thu ấn tượng tại Hội chợ Trang sức Quốc tế (VJIF) 2014
Doji đã tạo nên những điểm nhấn, thu hút hàng chục nghìn khách hàng trong ngày hội truyền thống lớn nhất năm của ngành vàng bạc đá quý.
Tiếp nối những thành công của các kì hội chợ trước, Tập đoàn Doji đã đầu tư quy mô trong kỳ tổ chức lần thứ 23 của Hội chợ Trang sức Quốc tế (VJIF) 2014, diễn ra từ ngày 5 - 9/11 vừa qua, đồng thời đóng vai trò nhà tài trợ vàng duy nhất của VIJF tại Tp.HCM trong ba năm liên tiếp. Năm nay, Doji cũng là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất sở hữu tới 20 gian hàng trên tổng diện tích 300 m2.
Tại hội chợ, Doji đã đón hàng chục nghìn lượt khách tới tham quan và đạt con số 1.558 khách mua sắm trong suốt 5 ngày sự kiện, đem lại mức doanh thu ấn tượng gần 40 tỷ đồng, trong đó, trang sức kim cương, đá màu và nhẫn cưới đạt trên 30 tỷ đồng, được ghi nhận là mức doanh thu lớn nhất.
Doji tạo ra những dòng sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường, như trang sức vàng ta 24K mang tên Đông Tây, Hà Châu, Nam Tước, được ứng dụng cộng nghệ Italia cao cấp, thiết kế hiện đại, thời trang theo phong cách châu Âu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở cả 3 tiêu chí trang sức - quà tặng - lưu giữ với hàm lượng vàng chuẩn.
Doji cũng đã phát huy lợi thế của mình trong lĩnh vực trang sức cao cấp khi là đơn vị trực tiếp khai thác và chế tác đá quý. Nhờ đó, toàn bộ sản phẩm trang sức Doji đều sử dụng các loại đá quý hoàn toàn tự nhiên, bao gồm kim cương, đá màu, đá bán quý, khác với các dòng sản phẩm sử dụng đá công nghiệp đang phổ biến trên thị trường.
Tại VIJF 2014, Doji đã đầu tư quy mô để tạo nên một không gian mua sắm chuyên nghiệp, tất cả đã tạo nên thành công của một trong những doanh nghiệp dẫn đầu lĩnh vực vàng bạc đá quý ở Việt Nam.
Ngoài các sản phẩm trang sức đẹp và độc đáo, mức giá hợp lý, chương trình ưu đãi, những món quà tặng phong phú và tiện dụng, Doji còn chú trọng nhiều hoạt động bên lề khác như: công tác sửa chữa trang sức phục vụ người tiêu dùng ngay tại hội chợ, tổ chức hai đêm Fashion Show liên tiếp (ngày 8 và 9/11) với nhiều tiết mục ấn tượng, chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn dành tặng cho khách hàng phương Nam…
Bên cạnh đó, Doji còn mang đến hội chợ cây Thiên Kim Bách Ngọc, được chế tác theo thế cây đào hình rồng chín khúc với chất liệu bao gồm 10 kg vàng, 170 kg bạc, 50.000 carats đá quý các loại, từ ruby, sapphire tới ngọc, thạch anh hồng như một món quà của Thăng Long ngàn năm văn hiến gửi tới khách hàng tại thành phố mang tên Bác.
* Thông tin chi tiết, xin tham khảo:
Website: www.doji.vn / www.trangsuc.doji.vn
Hotline: 1800 1168
(Nguồn: Tập đoàn Doji)
Tiếp nối những thành công của các kì hội chợ trước, Tập đoàn Doji đã đầu tư quy mô trong kỳ tổ chức lần thứ 23 của Hội chợ Trang sức Quốc tế (VJIF) 2014, diễn ra từ ngày 5 - 9/11 vừa qua, đồng thời đóng vai trò nhà tài trợ vàng duy nhất của VIJF tại Tp.HCM trong ba năm liên tiếp. Năm nay, Doji cũng là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất sở hữu tới 20 gian hàng trên tổng diện tích 300 m2.
Tại hội chợ, Doji đã đón hàng chục nghìn lượt khách tới tham quan và đạt con số 1.558 khách mua sắm trong suốt 5 ngày sự kiện, đem lại mức doanh thu ấn tượng gần 40 tỷ đồng, trong đó, trang sức kim cương, đá màu và nhẫn cưới đạt trên 30 tỷ đồng, được ghi nhận là mức doanh thu lớn nhất.
Doji tạo ra những dòng sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường, như trang sức vàng ta 24K mang tên Đông Tây, Hà Châu, Nam Tước, được ứng dụng cộng nghệ Italia cao cấp, thiết kế hiện đại, thời trang theo phong cách châu Âu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở cả 3 tiêu chí trang sức - quà tặng - lưu giữ với hàm lượng vàng chuẩn.
Doji cũng đã phát huy lợi thế của mình trong lĩnh vực trang sức cao cấp khi là đơn vị trực tiếp khai thác và chế tác đá quý. Nhờ đó, toàn bộ sản phẩm trang sức Doji đều sử dụng các loại đá quý hoàn toàn tự nhiên, bao gồm kim cương, đá màu, đá bán quý, khác với các dòng sản phẩm sử dụng đá công nghiệp đang phổ biến trên thị trường.
Tại VIJF 2014, Doji đã đầu tư quy mô để tạo nên một không gian mua sắm chuyên nghiệp, tất cả đã tạo nên thành công của một trong những doanh nghiệp dẫn đầu lĩnh vực vàng bạc đá quý ở Việt Nam.
Ngoài các sản phẩm trang sức đẹp và độc đáo, mức giá hợp lý, chương trình ưu đãi, những món quà tặng phong phú và tiện dụng, Doji còn chú trọng nhiều hoạt động bên lề khác như: công tác sửa chữa trang sức phục vụ người tiêu dùng ngay tại hội chợ, tổ chức hai đêm Fashion Show liên tiếp (ngày 8 và 9/11) với nhiều tiết mục ấn tượng, chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn dành tặng cho khách hàng phương Nam…
Bên cạnh đó, Doji còn mang đến hội chợ cây Thiên Kim Bách Ngọc, được chế tác theo thế cây đào hình rồng chín khúc với chất liệu bao gồm 10 kg vàng, 170 kg bạc, 50.000 carats đá quý các loại, từ ruby, sapphire tới ngọc, thạch anh hồng như một món quà của Thăng Long ngàn năm văn hiến gửi tới khách hàng tại thành phố mang tên Bác.
* Thông tin chi tiết, xin tham khảo:
Website: www.doji.vn / www.trangsuc.doji.vn
Hotline: 1800 1168
(Nguồn: Tập đoàn Doji)