Hợp tác đồng thương hiệu, lợi ích đến cho nhiều bên
Sự hợp tác giữa Vinaphone và Công ty VMG ra mắt thẻ ưu đãi đồng thương hiệu Vinaphone-Lingo là bước đi tiên phong trong ngành viễn thông
Để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, nhiều doanh nghiệp đang có xu hướng kết hợp với đơn vị phát hành thẻ tiêu dùng thông minh hoặc ngân hàng để cho ra mắt những thẻ đồng thương hiệu nhằm đem lại cho khách hàng của mình quyền lợi tốt nhất.
Sự kiện hợp tác giữa Vinaphone và Công ty Cổ phần Truyền thông VMG ra mắt thẻ ưu đãi đồng thương hiệu Vinaphone-Lingo là bước đi tiên phong trong ngành viễn thông, đồng thời khẳng định về một xu hướng sẽ đem lại lợi ích nhiều hơn cho các bên tham gia hợp tác.
Khách hàng của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đã quen với những hình thức chăm sóc truyền thống như: tặng quà ngày sinh nhật - lễ tết, giảm giá cước, tặng % giá trị nạp thẻ, tặng thẻ mua hàng… Các hình thức này tuy dễ triển khai đối với các nhà mạng song thực tế lại ít gây được sự chú ý với khách hàng bởi nó đã quen thuộc và được khách hàng ngầm định như là một phần của gói cước.
Hình thức tặng thẻ ưu đãi đồng thương hiệu - kết hợp với một đơn vị phát hành thẻ tiêu dùng thông minh - là cách làm mới nhất mà VinaPhone là nhà mạng đi tiên phong, giúp khách hàng của mình được hưởng những ưu đãi trong việc mua sắm và sử dụng dịch vụ.
Thẻ ưu đãi đồng thương hiệu VinaPhone-Lingo được phát hành trên nền tảng thẻ tích điểm đa tiện ích Lingo. Đây là một chương trình ưu đãi đặc biệt mới cho hội viên CarePlus của VinaPhone nhằm gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng, là chương trình tích điểm độc lập, song song với chương trình tích điểm CarePlus của VinaPhone đang triển khai.
Như vậy, chủ thẻ VinaPhone-Lingo không chỉ được tham gia các chương trình ưu đãi, khuyến mãi do VinaPhone triển khai thường xuyên trong năm mà còn được hưởng toàn bộ lợi ích cũng như các chương trình ưu đãi mới mà thẻ Lingo đem lại.
Mạng lưới điểm chấp nhận thẻ Vinaphone-Lingo hiện đã lên tới gần 400 điểm ở tất cả các quận của hai thành phố lớn Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, trải rộng trên hầu hết mọi lĩnh vực như ẩm thực, giải trí, làm đẹp, du lịch, mua sắm…
Sử dụng thẻ Vinaphone-Lingo, các khách hàng của VinaPhone có thể trải nghiệm mua sắm, tiêu dùng tại các điểm ưu đãi trong mạng lưới điểm chấp nhận thẻ và được nhận chế độ chăm sóc dành cho khách hàng VIP, hưởng quyền lợi tích lũy điểm thưởng lên tới 50% giá trị hóa đơn.
Điểm tích lũy này có giá trị tương đương với tiền, có thể sử dụng để thanh toán tại bất kỳ điểm ưu đãi nào trong hệ thống hoặc mua hàng online trên siêu thị trực tuyến lingo.vn - trang thương mại điện tử được được VMG xây dựng để phục vụ cho các chủ thẻ của mình với nhiều giá trị lợi ích gia tăng hấp dẫn như: hàng hóa phong phú đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, khách hàng tiếp tục được tích lũy điểm thưởng, chính sách hậu mãi tốt, tư vấn online 24/7, giao hàng nhanh chóng, phương thức thanh toán đa dạng...
Sự kiện phát hành thẻ đồng thương hiệu VinaPhone-Lingo không chỉ mang đến lợi ích cho hai bên mà còn đem đến nhiều cơ hội và lợi ích mới cho bên thứ ba - các đối tác tham gia chấp nhận thẻ VinaPhone-Lingo.
Ngoài lợi ích mở rộng được tập khách hàng, doanh nghiệp còn được hưởng những lợi ích gia tăng khác như: truyền thông và quảng bá rộng rãi trên các kênh truyền thông của VinaPhone-Lingo, liên kết với các doanh nghiệp khác trong cùng mạng lưới VinaPhone-Lingo.
(Nguồn: Vinaphone)
Sự kiện hợp tác giữa Vinaphone và Công ty Cổ phần Truyền thông VMG ra mắt thẻ ưu đãi đồng thương hiệu Vinaphone-Lingo là bước đi tiên phong trong ngành viễn thông, đồng thời khẳng định về một xu hướng sẽ đem lại lợi ích nhiều hơn cho các bên tham gia hợp tác.
Khách hàng của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đã quen với những hình thức chăm sóc truyền thống như: tặng quà ngày sinh nhật - lễ tết, giảm giá cước, tặng % giá trị nạp thẻ, tặng thẻ mua hàng… Các hình thức này tuy dễ triển khai đối với các nhà mạng song thực tế lại ít gây được sự chú ý với khách hàng bởi nó đã quen thuộc và được khách hàng ngầm định như là một phần của gói cước.
Hình thức tặng thẻ ưu đãi đồng thương hiệu - kết hợp với một đơn vị phát hành thẻ tiêu dùng thông minh - là cách làm mới nhất mà VinaPhone là nhà mạng đi tiên phong, giúp khách hàng của mình được hưởng những ưu đãi trong việc mua sắm và sử dụng dịch vụ.
Thẻ ưu đãi đồng thương hiệu VinaPhone-Lingo được phát hành trên nền tảng thẻ tích điểm đa tiện ích Lingo. Đây là một chương trình ưu đãi đặc biệt mới cho hội viên CarePlus của VinaPhone nhằm gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng, là chương trình tích điểm độc lập, song song với chương trình tích điểm CarePlus của VinaPhone đang triển khai.
Như vậy, chủ thẻ VinaPhone-Lingo không chỉ được tham gia các chương trình ưu đãi, khuyến mãi do VinaPhone triển khai thường xuyên trong năm mà còn được hưởng toàn bộ lợi ích cũng như các chương trình ưu đãi mới mà thẻ Lingo đem lại.
Mạng lưới điểm chấp nhận thẻ Vinaphone-Lingo hiện đã lên tới gần 400 điểm ở tất cả các quận của hai thành phố lớn Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, trải rộng trên hầu hết mọi lĩnh vực như ẩm thực, giải trí, làm đẹp, du lịch, mua sắm…
Sử dụng thẻ Vinaphone-Lingo, các khách hàng của VinaPhone có thể trải nghiệm mua sắm, tiêu dùng tại các điểm ưu đãi trong mạng lưới điểm chấp nhận thẻ và được nhận chế độ chăm sóc dành cho khách hàng VIP, hưởng quyền lợi tích lũy điểm thưởng lên tới 50% giá trị hóa đơn.
Điểm tích lũy này có giá trị tương đương với tiền, có thể sử dụng để thanh toán tại bất kỳ điểm ưu đãi nào trong hệ thống hoặc mua hàng online trên siêu thị trực tuyến lingo.vn - trang thương mại điện tử được được VMG xây dựng để phục vụ cho các chủ thẻ của mình với nhiều giá trị lợi ích gia tăng hấp dẫn như: hàng hóa phong phú đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, khách hàng tiếp tục được tích lũy điểm thưởng, chính sách hậu mãi tốt, tư vấn online 24/7, giao hàng nhanh chóng, phương thức thanh toán đa dạng...
Sự kiện phát hành thẻ đồng thương hiệu VinaPhone-Lingo không chỉ mang đến lợi ích cho hai bên mà còn đem đến nhiều cơ hội và lợi ích mới cho bên thứ ba - các đối tác tham gia chấp nhận thẻ VinaPhone-Lingo.
Ngoài lợi ích mở rộng được tập khách hàng, doanh nghiệp còn được hưởng những lợi ích gia tăng khác như: truyền thông và quảng bá rộng rãi trên các kênh truyền thông của VinaPhone-Lingo, liên kết với các doanh nghiệp khác trong cùng mạng lưới VinaPhone-Lingo.
(Nguồn: Vinaphone)