Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào?

P.V

27/08/2014, 14:48

Sự xuất hiện và bùng nổ của thế hệ khách hàng lai đầu tiên đã đặt doanh nghiệp Việt vào một giai đoạn mới

Những thách thức của doanh nghiệp trong kỉ nguyên này đến từ đâu? Chúng 
xuất phát từ khách hàng, hay từ chính những vấn đề của doanh nghiệp?
Những thách thức của doanh nghiệp trong kỉ nguyên này đến từ đâu? Chúng xuất phát từ khách hàng, hay từ chính những vấn đề của doanh nghiệp?

Sự xuất hiện và bùng nổ của thế hệ khách hàng lai đầu tiên đã đặt doanh nghiệp Việt vào một giai đoạn mới, nơi mà những cách tiếp cận lỗi thời sẽ nhanh chóng khiến họ phải trả cái giá không hề rẻ.

Những thách thức của doanh nghiệp trong kỉ nguyên này đến từ đâu? Chúng xuất phát từ khách hàng, hay từ chính những vấn đề của doanh nghiệp? Chúng mới từ “trên trời rơi xuống”, hay nảy sinh từ những bất cập cố hữu từ lâu?

Infographic dưới đây sẽ cho doanh nghiệp và người làm marketing cái nhìn vừa bao quát vừa chi tiết về những vấn đề không thể không tính đến khi tiếp cận khách hàng trong thời đại hybrid.

Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào? 1
Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào? 1
Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào? 2
Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào? 2
Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào? 3
Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào? 3
Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào? 4
Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào? 4
Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào? 5
Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào? 5
Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào? 6
Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào? 6
Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào? 7
Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào? 7
Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào? 8
Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào? 8
Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào? 9
Khách hàng lai "làm khổ" doanh nghiệp như thế nào? 9

(Nguồn: Admicro)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy