LCG thông qua phương án trả cổ tức bằng tiền và thưởng cổ phiếu

Minh Hà

22/04/2011, 08:33

Đại hội đồng cổ đông LCG thông qua kết quả kinh doanh năm 2010, kế hoạch kinh doanh, tăng vốn điều lệ trong năm 2011

LCG dự kiến lãi 250 tỷ đồng, tăng 11,3% so với kết quả thực hiện trong năm 2010; cổ tức là 25%.
LCG dự kiến lãi 250 tỷ đồng, tăng 11,3% so với kết quả thực hiện trong năm 2010; cổ tức là 25%.

Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Licogi16 (mã LCG-HOSE) thông qua kết quả kinh doanh năm 2010, kế hoạch kinh doanh, tăng vốn điều lệ của công ty trong năm 2011.

Theo báo cáo tài chính hợp nhất đã kiểm toán, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của SJS đạt 1.011,54 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 234,97 tỷ đồng, trong đó lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ đạt 238,36 tỷ đồng; lãi cơ bản trên mỗi cổ phiếu (EPS) đạt 7.369 đồng.

Năm 2011, công ty đặt mục tiêu với tổng giá trị sản lượng đạt 2.795,447 tỷ đồng; tổng doanh thu đạt 2.130,343 tỷ đồng. Trong đó, tính riêng của công ty mẹ đạt 1.058 tỷ đồng tăng 46% so với kết quả thực hiện năm 2010; các công ty thành viên đạt 1.082,343 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 250 tỷ đồng, tăng 11,3% so với kết quả thực hiện trong năm 2010; cổ tức là 25%.

Về phương án chia cổ tức 2010 và chia cổ phiếu thưởng cho cổ đông hiện hữu nhằm tăng vốn điều lệ, Đại hội đồng cổ đông thông qua phương án chia cổ tức năm 2010 với tỷ lệ 20% bằng tiền và chia cổ phiếu thưởng tỷ lệ 50% cho cổ đông hiện hữu .

Thời gian dự kiến chia trả cổ tức bằng tiền tỷ lệ 20%/mệnh giá sẽ thực hiện trước ngày 30/5/2011; và thực hiện chia thưởng trước ngày 30/6/2011. Công ty sẽ mua lại số cổ phiếu lẻ phát sinh làm cổ phiếu quỹ với giá 10.000 đồng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy