Maritime Bank hợp tác toàn diện với CMF

M.Đức

10/06/2010, 16:03

Ngân hàng Hàng Hải (Maritime Bank) và Công ty Tài chính Than – Khoáng sản Việt Nam (CMF) ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ cùng hợp tác trên các lĩnh vực nguồn vốn, kinh doanh ngoại hối, dịch vụ thanh toán, tín dụng, thu xếp vốn và tư vấn tài chính tiền tệ.
Theo thỏa thuận, hai bên sẽ cùng hợp tác trên các lĩnh vực nguồn vốn, kinh doanh ngoại hối, dịch vụ thanh toán, tín dụng, thu xếp vốn và tư vấn tài chính tiền tệ.

Ngày 10/6, Ngân hàng Hàng Hải (Maritime Bank) và Công ty Tài chính Than – Khoáng sản Việt Nam (CMF) ký thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ cùng hợp tác trên các lĩnh vực nguồn vốn, kinh doanh ngoại hối, dịch vụ thanh toán, tín dụng, thu xếp vốn và tư vấn tài chính tiền tệ.

Việc hợp tác này được thực hiện trên nguyên tắc luôn ưu tiên tối đa các cơ hội kinh doanh, cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm của hai bên.

Cụ thể, Maritime Bank và CMF sẽ cùng khai thác việc cung cấp tín dụng cho các khách hàng dưới hình thức đồng tài trợ, cho vay hợp vốn, ủy thác cho vay, bảo lãnh mở L/C… Hai bên cũng sẽ ưu tiên cấp hạn mức cho nhau đối với các giao dịch nguồn vốn và ngoại hối; chấp thuận cầm cố hoặc mua bán kỳ hạn cổ phiếu hoặc trái phiếu của hai bên để hỗ trợ cho đối tác khi có nhu cầu huy động vốn…

CMF là một công ty con của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV). Theo đại diện của Maritime Bank, TKV hiện là một khách hàng lớn của ngân hàng này. Từ năm 2009 Maritime Bank đã áp dụng chính sách ưu đãi cho các đơn vị thành viên của TKV, tập trung ở hoạt động cho vay và cung cấp các dịch vụ tài chính.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Xi măng xanh: Giải pháp bền vững cho một tương lai xanh

Xi măng xanh: Giải pháp bền vững cho một tương lai xanh

Những thương hiệu mất giá trị nhiều nhất năm 2025, Starbucks dẫn đầu

Những thương hiệu mất giá trị nhiều nhất năm 2025, Starbucks dẫn đầu

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu kiến tạo tăng trưởng bền vững

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu kiến tạo tăng trưởng bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy