MobiFone “chinh phục” doanh nghiệp bằng OneContact
OneContact là một giải pháp toàn diện của MobiFone, dựa trên nền tảng mạng di động để cung cấp dịch vụ tổng đài di động cho doanh nghiệp
Tháng 10 vừa qua MobiFone chính thức tung ra thị trường giải pháp mới về dịch vụ tổng đài di động có tên gọi OneContact, hứa hẹn sẽ “hút” các doanh nghiệp và trở thành phương tiện không thể thiếu cho các hoạt động kinh doanh ngày nay.
OneContact là một giải pháp toàn diện của MobiFone, dựa trên nền tảng mạng di động để cung cấp dịch vụ tổng đài di động cho doanh nghiệp. OneContact có tổng đài và máy lẻ đều là số di động.
OneContact “thuyết phục” khách hàng là doanh nghiệp bởi những điểm vượt trội: tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Khi doanh nghiệp muốn sử dụng một hệ thống tổng đài cố định thì cần phải đầu tư chi phí từ hàng chục tới hàng trăm triệu đồng tùy quy mô của doanh nghiệp, đồng thời cần bảo trì hệ thống ít nhất hàng năm. Tuy nhiên, với Tổng đài di động OneContact, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký 1 số di động để làm số tổng đài (số hotline), và mỗi số di động của nhân viên sẽ trở thành một số máy lẻ. Dịch vụ được sử dụng trên nền tảng mạng di động nên không mất chi phí bảo trì, chất lượng cuộc gọi ổn định, bảo đảm kết nối của doanh nghiệp được thông suốt mọi lúc, mọi nơi.
Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ OneContact, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 30% đến 45% chi phí thoại mỗi tháng (tùy theo mức độ, quy mô của doanh nghiệp). Đồng thời, doanh nghiệp còn được hưởng giá cước thoại ưu đãi so với cước gọi thông thường khi gọi càng nhiều thì giá cước càng rẻ.
OneContact cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, thời gian nhờ tính năng thoại hội nghị, kết nối được 256 số máy lẻ khác nhau trong cùng thời điểm nhằm giảm thiểu chi phí đi lại, hội họp, tối ưu hóa quản lý cho doanh nghiệp nhờ thông tin nhanh, kịp thời, mang tính xử lý cao.
Với tổng đài cố định các số máy lẻ đều là máy bàn chỉ được phép “di chuyển” trong phạm vi văn phòng nhỏ hẹp. Những nhân viên phụ trách hành chính văn phòng thường xuyên làm việc tại chỗ thì máy lẻ còn được phát huy tác dụng, riêng đối với bộ phận kinh doanh, các bộ phận phải di chuyển nhiều thì gần như máy bàn không có tác dụng. Khách hàng, đối tác gọi vào ít khi gặp được nhân viên đó. Và chính nhân viên đó cũng mất đi quyền sử dụng máy điện thoại cố định của mình vì không thể mang theo…
Với OneContact bạn có thể “allo” mọi lúc, mọi nơi. Đối với người di chuyển nhiều thì bất cứ lúc nào cũng có thể trao đổi công việc với khách hàng, đối tác. Cũng như tận dụng được hết tiện ích của một số máy lẻ được gắn vào số di động cá nhân của mình.
Khi dùng tổng đài cố định việc nhớ hết các số máy lẻ, số điện thoại khách hàng… là 1 điều khá khó khăn, đặc biệt là những doanh nghiệp có quy mô lên đến hàng trăm số máy lẻ, hàng trăm khách hàng…. Mỗi lần bạn muốn thực hiện cuộc gọi đều phải gọi xuống lễ tân hoặc mở điện thoại di động ra để tra cứu danh bạ… Tóm lại là bạn phải thực hiện nhiều thao tác để có thể thực hiện 1 cuộc gọi tới người cần gặp… Nhưng với hệ thống OneContact tính năng đồng bộ danh bạ từ Web Portal xuống điện thoại (với smartphone) thì chỉ vài thao tác đơn giản sau khi tải ứng dụng của dịch vụ là bạn có thể thực hiện 1 cuộc gọi trên chính máy di động của mình một cách đơn giản và nhanh chóng.
Về chi phí khi sử dụng tổng đài OneContact cũng rất tiết kiệm cho doanh nghiệp. Bởi OneContact miễn phí gửi tin nhắn từ tổng đài xuống số máy lẻ, miễn phí khi gọi nội bộ doanh nghiệp nếu là thuê bao của MobiFone.
Ngoài ra khi sử dụng OneContact bạn có thể từ chối những cuộc không mong muốn, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo các cuộc gọi bị nhỡ, thông báo họp… Như vậy có thể thấy rằng tổng đài di động thực sự hiệu quả hơn tổng đài cố định trên mọi phương diện xét cả về tính năng cũng như việc tiết kiệm chi phí.
OneContact thực sự là một giải pháp toàn diện và hiệu quả dành cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
OneContact là một giải pháp toàn diện của MobiFone, dựa trên nền tảng mạng di động để cung cấp dịch vụ tổng đài di động cho doanh nghiệp. OneContact có tổng đài và máy lẻ đều là số di động.
OneContact “thuyết phục” khách hàng là doanh nghiệp bởi những điểm vượt trội: tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Khi doanh nghiệp muốn sử dụng một hệ thống tổng đài cố định thì cần phải đầu tư chi phí từ hàng chục tới hàng trăm triệu đồng tùy quy mô của doanh nghiệp, đồng thời cần bảo trì hệ thống ít nhất hàng năm. Tuy nhiên, với Tổng đài di động OneContact, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký 1 số di động để làm số tổng đài (số hotline), và mỗi số di động của nhân viên sẽ trở thành một số máy lẻ. Dịch vụ được sử dụng trên nền tảng mạng di động nên không mất chi phí bảo trì, chất lượng cuộc gọi ổn định, bảo đảm kết nối của doanh nghiệp được thông suốt mọi lúc, mọi nơi.
Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ OneContact, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 30% đến 45% chi phí thoại mỗi tháng (tùy theo mức độ, quy mô của doanh nghiệp). Đồng thời, doanh nghiệp còn được hưởng giá cước thoại ưu đãi so với cước gọi thông thường khi gọi càng nhiều thì giá cước càng rẻ.
OneContact cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, thời gian nhờ tính năng thoại hội nghị, kết nối được 256 số máy lẻ khác nhau trong cùng thời điểm nhằm giảm thiểu chi phí đi lại, hội họp, tối ưu hóa quản lý cho doanh nghiệp nhờ thông tin nhanh, kịp thời, mang tính xử lý cao.
Với tổng đài cố định các số máy lẻ đều là máy bàn chỉ được phép “di chuyển” trong phạm vi văn phòng nhỏ hẹp. Những nhân viên phụ trách hành chính văn phòng thường xuyên làm việc tại chỗ thì máy lẻ còn được phát huy tác dụng, riêng đối với bộ phận kinh doanh, các bộ phận phải di chuyển nhiều thì gần như máy bàn không có tác dụng. Khách hàng, đối tác gọi vào ít khi gặp được nhân viên đó. Và chính nhân viên đó cũng mất đi quyền sử dụng máy điện thoại cố định của mình vì không thể mang theo…
Với OneContact bạn có thể “allo” mọi lúc, mọi nơi. Đối với người di chuyển nhiều thì bất cứ lúc nào cũng có thể trao đổi công việc với khách hàng, đối tác. Cũng như tận dụng được hết tiện ích của một số máy lẻ được gắn vào số di động cá nhân của mình.
Khi dùng tổng đài cố định việc nhớ hết các số máy lẻ, số điện thoại khách hàng… là 1 điều khá khó khăn, đặc biệt là những doanh nghiệp có quy mô lên đến hàng trăm số máy lẻ, hàng trăm khách hàng…. Mỗi lần bạn muốn thực hiện cuộc gọi đều phải gọi xuống lễ tân hoặc mở điện thoại di động ra để tra cứu danh bạ… Tóm lại là bạn phải thực hiện nhiều thao tác để có thể thực hiện 1 cuộc gọi tới người cần gặp… Nhưng với hệ thống OneContact tính năng đồng bộ danh bạ từ Web Portal xuống điện thoại (với smartphone) thì chỉ vài thao tác đơn giản sau khi tải ứng dụng của dịch vụ là bạn có thể thực hiện 1 cuộc gọi trên chính máy di động của mình một cách đơn giản và nhanh chóng.
Về chi phí khi sử dụng tổng đài OneContact cũng rất tiết kiệm cho doanh nghiệp. Bởi OneContact miễn phí gửi tin nhắn từ tổng đài xuống số máy lẻ, miễn phí khi gọi nội bộ doanh nghiệp nếu là thuê bao của MobiFone.
Ngoài ra khi sử dụng OneContact bạn có thể từ chối những cuộc không mong muốn, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo các cuộc gọi bị nhỡ, thông báo họp… Như vậy có thể thấy rằng tổng đài di động thực sự hiệu quả hơn tổng đài cố định trên mọi phương diện xét cả về tính năng cũng như việc tiết kiệm chi phí.
OneContact thực sự là một giải pháp toàn diện và hiệu quả dành cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.