Năm 2009, TRI đặt mục tiêu lãi hơn 17 tỷ đồng

N.Anh

11/03/2009, 17:27

Công ty Cổ phần Nước giải khát Sài Gòn (Tribeco) vừa công bố nghị quyết đại hội cổ đông thường niên năm 2009

Năm 2009, TRI đặt mục tiêu đạt tổng doanh thu 778,58 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 17,12 tỷ đồng.
Năm 2009, TRI đặt mục tiêu đạt tổng doanh thu 778,58 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 17,12 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Sài Gòn - Tribeco (TRI-HOSE) vừa công bố nghị quyết đại hội cổ đông thường niên năm 2009.

Theo đó, năm 2009, TRI đặt mục tiêu đạt tổng doanh thu 778,58 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 17,12 tỷ đồng.

Dự kiến quý 1 và 2/2009, TRI sẽ phát hành riêng lẻ 25 triệu cổ phiếu, mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu cho 3 đối tác chiến lược là Công ty TNHH Đầu tư Kinh Đô, Công ty TNHH Uni President VN và Công ty Cổ phần Tribeco Bình Dương với tổng giá trị tính theo mệnh giá là 250 tỷ đồng.

Theo TRI, số tiền thu về từ đợt chào bán cổ phiếu này dự kiến đạt 125 tỷ đồng, nhằm chi trả nợ gốc và lãi vay ngân hàng đến hạn là 50 tỷ đồng, đồng thời bổ sung vốn huy động hơn 75 tỷ đồng.

Được biết, sau khi phát hành nếu công ty không đáp ứng được các quy định về điều kiện niêm yết cổ phiếu tại Nghị định số 14/2007/NĐ-CP ngày 19/1/2007 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật chứng khoán, thì cổ phiếu của TRI sẽ bị hủy niêm yết theo luật định.

Năm 2008, TRI công bố doanh thu thuần năm 2008 đạt 580,59 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế lỗ 144,95 tỷ đồng.

Với kết quả kinh doanh thua lỗ, ngày 3/2, Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM thông báo đưa cổ phiếu TRI vào diện bị kiểm soát.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy