Nhiều doanh nghiệp lớn thay biểu trưng mới

Anh Minh

23/10/2012, 07:11

Lễ ra mắt biểu trưng mới của Công ty TNHH Một thành viên Hanel vừa được tiến hành tối 22/10

Hanel quyết định thay đổi biểu trưng của mình để “phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp”.
Hanel quyết định thay đổi biểu trưng của mình để “phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp”.

Lễ ra mắt biểu trưng mới của Công ty TNHH Một thành viên Hanel vừa được tiến hành tối 22/10 tại khách sạn Daewoo (Hà Nội), nơi vẫn đang được biết đến với thương vụ mua bán khách sạn nổi tiếng mà Hanel là bên mua.

Thành lập cách đây 28 năm, ban đầu Hanel có sản phẩm chính là máy thu thanh, thu hình đen trắng. Tuy nhiên hiện tại, Hanel đã có 32 đơn vị thành viên với gần 7.000 lao động và doanh thu trên 5.000 tỷ đồng vào năm 2011. Ngoài ra, Hanel hiện cũng tham gia đầu tư, phát triển các dự án khu công nghệ cao, khu công viên phần mềm và công nghiệp phụ trợ.

Chính vì vậy, công ty này quyết định thay đổi biểu trưng của mình để “phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp”.

Theo thuyết trình của ông Nguyễn Quốc Bình, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Hanel, biểu trưng mới của Hanel được cấu trúc bởi 2 phần chữ và biểu tượng. Phần biểu tượng là chữ H cách điệu với ý nghĩa H là Hà Nội, Hi Technology và cũng là chữ viết tắt của Hanel.

Trước Hanel, một số doanh nghiệp khá nổi tiếng khác cũng đã tiến hành thay đổi biểu trưng, logo…

Hệ thống siêu thị Vinatermart cũng vừa chính thức ra mắt logo mới, với cách điệu từ 6 cánh sen. Vinatexmart hiện đã có gần 80 địa điểm bán hàng tại 29 tỉnh thành trong nước và đang đặt mục tiêu đến năm 2015, sẽ mở rộng hệ thống với khoảng 200 cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại mang thương hiệu Vinatexmart tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước.

Trước đó, hệ thống 56 siêu thị Co.opmart trên toàn quốc cũng đồng loạt thay đổi logo và hình ảnh thương hiệu.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy