SHB tiếp tục vươn rộng mạng lưới
Liên tiếp các chi nhánh mở mới của SHB tại các tỉnh thành trong quý 3/2017
Ngày 2/8, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đưa vào hoạt động SHB Hà Tĩnh (tại 52 đường Phan Đình Phùng, phường Bắc Hà, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh).
Tăng sự hiện diện tại khu vực Bắc Trung Bộ, SHB Hà Tĩnh đi vào hoạt động sẽ cung cấp cho các khách hàng trên địa bàn nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng: huy động vốn dưới nhiều hình thức; cấp tín dụng theo cac kỳ hạn ngắn, trung và dài hạn cho các nhóm khách hàng; dịch vụ bảo lãnh, bao thanh toán; các dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn và tiện lợi (Internet Banking, SMS Banking, Phone Banking…); dịch thẻ nội địa và quốc tế; các dịch vụ chuyển tiền thanh toán trong nước và quốc tế; dịch vụ ngân quỹ; dịch vụ chi trả lương cho doanh nghiệp…
Trước đó, cuối tháng 7 vừa qua, SHB cũng đã khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh Hà Nam. Và trong quý 3 này sẽ tiếp tục mở thêm 3 chi nhánh mới tại các địa bàn Bình Định, Tây Ninh và Đắk Lắk.
Như vậy, cùng với các địa bàn trọng điểm như Hà Nội, Tp.HCM và Đà Nẵng, với hệ thống quy mô lớn sau sáp nhập Habubank từ 2012, đến nay mạng lưới SHB tiếp tục mở rộng tại các tỉnh thành trên cả nước với gần 60 chi nhánh.
Theo SHB, những chi nhánh mới thiết lập tại các địa phương được đánh giá có nhiều tiềm năng để phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng. Việc mở rộng quy mô hoạt động song song với việc không ngừng xây dựng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc thù địa bàn sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ theo hướng hiện đại, đa năng của SHB.
Hiện SHB đã có quy mô gần 7.000 cán bộ nhân viên, mạng lưới rộng gần 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia, phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, cùng kế hoạch tiếp cận thị trường Myanmar trong năm nay.
Tăng sự hiện diện tại khu vực Bắc Trung Bộ, SHB Hà Tĩnh đi vào hoạt động sẽ cung cấp cho các khách hàng trên địa bàn nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng: huy động vốn dưới nhiều hình thức; cấp tín dụng theo cac kỳ hạn ngắn, trung và dài hạn cho các nhóm khách hàng; dịch vụ bảo lãnh, bao thanh toán; các dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn và tiện lợi (Internet Banking, SMS Banking, Phone Banking…); dịch thẻ nội địa và quốc tế; các dịch vụ chuyển tiền thanh toán trong nước và quốc tế; dịch vụ ngân quỹ; dịch vụ chi trả lương cho doanh nghiệp…
Trước đó, cuối tháng 7 vừa qua, SHB cũng đã khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh Hà Nam. Và trong quý 3 này sẽ tiếp tục mở thêm 3 chi nhánh mới tại các địa bàn Bình Định, Tây Ninh và Đắk Lắk.
Như vậy, cùng với các địa bàn trọng điểm như Hà Nội, Tp.HCM và Đà Nẵng, với hệ thống quy mô lớn sau sáp nhập Habubank từ 2012, đến nay mạng lưới SHB tiếp tục mở rộng tại các tỉnh thành trên cả nước với gần 60 chi nhánh.
Theo SHB, những chi nhánh mới thiết lập tại các địa phương được đánh giá có nhiều tiềm năng để phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng. Việc mở rộng quy mô hoạt động song song với việc không ngừng xây dựng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc thù địa bàn sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ theo hướng hiện đại, đa năng của SHB.
Hiện SHB đã có quy mô gần 7.000 cán bộ nhân viên, mạng lưới rộng gần 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia, phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, cùng kế hoạch tiếp cận thị trường Myanmar trong năm nay.