“Sự khác biệt nằm ở hiệu quả mang lại cho khách hàng”
Với IZIHelp, người quản lý sẽ dễ dàng đặt KPI, theo dõi tiến trình công việc của nhân viên
Sau hai năm thành lập, Firefly Innovative vừa chính thức giới thiệu phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp IZIHelp.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phần mềm và bằng cấp chuyên ngành tại Canada, ông Trịnh Đình Vi Cường, Giám đốc Firefly Innovative hoàn toàn tự tin về các lợi thế riêng của IZIHelp so với những phần mềm nước ngoài hiện có.
Ông nói:
- Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt sẵn sàng bỏ ra chi phí cao để sử dụng các phần mềm từ nước ngoài nhằm mang lại hiệu quả, tuy rất đắt đỏ và phức tạp về vấn đề bảo trì.
Sau nhiều năm nghiên cứu về lĩnh vực phần mềm chăm sóc khách hàng tại Việt Nam, tôi đã ấp ủ về một phần mềm đầu tiên phát triển bởi người Việt, với chi phí rẻ hơn nhưng có sự tương thích cao hơn với khách hàng Việt, đồng thời các quy trình bảo trì cũng thuận lợi và đơn giản hơn. Đó là động lực để chúng tôi giới thiệu IZIHelp.
Để tạo ra sản phẩm có khả năng cạnh tranh với phần mềm từ các nhà sản xuất lớn ở nước ngoài, lại là phần mềm đầu tiên tại Việt Nam, chắc hẳn đầy khó khăn?
Đúng vậy. Dự án này được xây dựng trên nền tảng kỹ thuật mới nhất của thế giới. Do đó, khó khăn nhất là vấn đề nhân sự, bởi rất khó tìm được người đủ trình độ chuyên môn, kinh nghiệm cho đội ngũ.
Có thể nói, những cộng sự hiện nay tôi có là những kĩ sư giỏi, nhiều kinh nghiệm và cần mẫn nhất. Chính điều này làm nên giá trị và sự khác biệt cho sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng là lĩnh vực phần mềm nhiều thách thức. Mỗi doanh nghiệp đều có một quy trình riêng, nên để tạo ra được một sản phẩm thuyết phục tất cả các doanh nghiệp, bạn phải luôn cố gắng tìm tòi những giải pháp tương thích và dễ tùy chỉnh nhất.
Đâu là những khác biệt của IZIHelp so với những phần mềm chăm sóc khách hàng hiện có trên thị trường?
Theo tôi, sự khác biệt nằm ở hiệu quả mang lại cho khách hàng.. Với chi phí chỉ bằng 1/5 so với các sản phẩm hiện có, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận phần mềm này.
Đây là phần mềm được thiết kế và điều chỉnh liên tục cho phù hợp thực tế thị trường Việt Nam, có khả năng tương thích cao với doanh nghiệp, tích hợp đầy đủ các kênh như Email, Facebook Fan page, Facebook chat, SMS, VoIP (tổng đài thoại), Online Chat...
Tất cả các khách hàng bước đầu của IZIHelp đều có phản hồi tốt về phần mềm này.
Nhiều doanh nghiệp hiện nay đang rất quan tâm đến việc quản lý KPI (chỉ số đánh giá hiệu quả hoạt động - PV), sản phẩm của ông sẽ hỗ trợ họ như thế nào?
Với IZIHelp, thông qua một hệ thống kết nối với khách hàng và nhân viên, người quản lý sẽ dễ dàng đặt KPI, theo dõi tiến trình công việc của nhân viên. Nếu nhân viên không đạt chỉ tiêu hoặc doanh số đã đặt ra, hệ thống sẽ tự động nhắc nhở và báo cáo cho cấp trên. Tất nhiên, lợi thế vẫn là sự tương thích cao với quy trình quản lý của các doanh nghiệp Việt.
Hiện nay, hai tính năng sử dụng dịch vụ SMS và VoIP (điện thoại) được xem là “điểm yếu” của nhiều phần mềm chăm sóc khách hàng của nước ngoài tại Việt Nam. Vậy còn IZIHelp thì sao?
Đa số phần mềm nước ngoài không cung cấp hai tính năng này cho khách hàng Việt Nam, hoặc nếu có thì sẽ thông qua bên thứ ba nên không đồng bộ toàn hệ thống vì các thủ tục đăng ký sử dụng ở Việt Nam khá phức tạp. Hiện nay, IZIHelp là phần mềm chăm sóc khách hàng đầu tiên tại Việt Nam tích hợp hai tính năng này.
Trong trường hợp SMS, hiện tại các nhà cung cấp dịch vụ CP (content service provider - đầu số) chỉ có thể nhắn tin theo một kịch bản định sẳn và thống kê dựa trên những kịch bản đó. Nhưng ở IZIHelp, mọi nội dung sẽ được ghi nhận và lọc để báo cáo.
Với IZIHelp, chúng tôi không chỉ giới thiệu một sản phẩm, mà đưa ra giải pháp mà các doanh nghiệp Việt đang cần, phù hợp với đòi hỏi của thị trường Việt.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phần mềm và bằng cấp chuyên ngành tại Canada, ông Trịnh Đình Vi Cường, Giám đốc Firefly Innovative hoàn toàn tự tin về các lợi thế riêng của IZIHelp so với những phần mềm nước ngoài hiện có.
Ông nói:
- Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt sẵn sàng bỏ ra chi phí cao để sử dụng các phần mềm từ nước ngoài nhằm mang lại hiệu quả, tuy rất đắt đỏ và phức tạp về vấn đề bảo trì.
Sau nhiều năm nghiên cứu về lĩnh vực phần mềm chăm sóc khách hàng tại Việt Nam, tôi đã ấp ủ về một phần mềm đầu tiên phát triển bởi người Việt, với chi phí rẻ hơn nhưng có sự tương thích cao hơn với khách hàng Việt, đồng thời các quy trình bảo trì cũng thuận lợi và đơn giản hơn. Đó là động lực để chúng tôi giới thiệu IZIHelp.
Để tạo ra sản phẩm có khả năng cạnh tranh với phần mềm từ các nhà sản xuất lớn ở nước ngoài, lại là phần mềm đầu tiên tại Việt Nam, chắc hẳn đầy khó khăn?
Đúng vậy. Dự án này được xây dựng trên nền tảng kỹ thuật mới nhất của thế giới. Do đó, khó khăn nhất là vấn đề nhân sự, bởi rất khó tìm được người đủ trình độ chuyên môn, kinh nghiệm cho đội ngũ.
Có thể nói, những cộng sự hiện nay tôi có là những kĩ sư giỏi, nhiều kinh nghiệm và cần mẫn nhất. Chính điều này làm nên giá trị và sự khác biệt cho sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng là lĩnh vực phần mềm nhiều thách thức. Mỗi doanh nghiệp đều có một quy trình riêng, nên để tạo ra được một sản phẩm thuyết phục tất cả các doanh nghiệp, bạn phải luôn cố gắng tìm tòi những giải pháp tương thích và dễ tùy chỉnh nhất.
Đâu là những khác biệt của IZIHelp so với những phần mềm chăm sóc khách hàng hiện có trên thị trường?
Theo tôi, sự khác biệt nằm ở hiệu quả mang lại cho khách hàng.. Với chi phí chỉ bằng 1/5 so với các sản phẩm hiện có, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận phần mềm này.
Đây là phần mềm được thiết kế và điều chỉnh liên tục cho phù hợp thực tế thị trường Việt Nam, có khả năng tương thích cao với doanh nghiệp, tích hợp đầy đủ các kênh như Email, Facebook Fan page, Facebook chat, SMS, VoIP (tổng đài thoại), Online Chat...
Tất cả các khách hàng bước đầu của IZIHelp đều có phản hồi tốt về phần mềm này.
Nhiều doanh nghiệp hiện nay đang rất quan tâm đến việc quản lý KPI (chỉ số đánh giá hiệu quả hoạt động - PV), sản phẩm của ông sẽ hỗ trợ họ như thế nào?
Với IZIHelp, thông qua một hệ thống kết nối với khách hàng và nhân viên, người quản lý sẽ dễ dàng đặt KPI, theo dõi tiến trình công việc của nhân viên. Nếu nhân viên không đạt chỉ tiêu hoặc doanh số đã đặt ra, hệ thống sẽ tự động nhắc nhở và báo cáo cho cấp trên. Tất nhiên, lợi thế vẫn là sự tương thích cao với quy trình quản lý của các doanh nghiệp Việt.
Hiện nay, hai tính năng sử dụng dịch vụ SMS và VoIP (điện thoại) được xem là “điểm yếu” của nhiều phần mềm chăm sóc khách hàng của nước ngoài tại Việt Nam. Vậy còn IZIHelp thì sao?
Đa số phần mềm nước ngoài không cung cấp hai tính năng này cho khách hàng Việt Nam, hoặc nếu có thì sẽ thông qua bên thứ ba nên không đồng bộ toàn hệ thống vì các thủ tục đăng ký sử dụng ở Việt Nam khá phức tạp. Hiện nay, IZIHelp là phần mềm chăm sóc khách hàng đầu tiên tại Việt Nam tích hợp hai tính năng này.
Trong trường hợp SMS, hiện tại các nhà cung cấp dịch vụ CP (content service provider - đầu số) chỉ có thể nhắn tin theo một kịch bản định sẳn và thống kê dựa trên những kịch bản đó. Nhưng ở IZIHelp, mọi nội dung sẽ được ghi nhận và lọc để báo cáo.
Với IZIHelp, chúng tôi không chỉ giới thiệu một sản phẩm, mà đưa ra giải pháp mà các doanh nghiệp Việt đang cần, phù hợp với đòi hỏi của thị trường Việt.