Tập đoàn Xuân Thành ra mắt tổng công ty bảo hiểm

Bảo Anh

01/08/2011, 16:36

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Thái Sơn chính thức chuyển đổi thương hiệu thành Bảo hiểm Xuân Thành

Lãnh đạo Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm chúc mừng lãnh đạo Bảo hiểm Xuân Thành tại lễ công bố chuyển đổi thương hiệu.
Lãnh đạo Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm chúc mừng lãnh đạo Bảo hiểm Xuân Thành tại lễ công bố chuyển đổi thương hiệu.

Sáng 1/8, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Thái Sơn (thành viên Tập đoàn Xuân Thành) tổ chức công bố chuyển đổi thương hiệu với tên gọi mới là Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành.

Được thành lập từ năm 2009, Bảo hiểm Thái Sơn - GMIC (tiền thân của Bảo hiểm Xuân Thành) hiện đã xây dựng được một mạng lưới kinh doanh trải rộng trên phạm vi toàn quốc với hơn 40 đơn vị trực thuộc cùng một đội ngũ gần 500 cán bộ nhân viên, hàng trăm tổng đại lý và đại lý chuyên nghiệp.

Nhằm mục đích phát triển thương hiệu, trên cơ sở đề xuất của cổ đông và nghị quyết của Hội đồng quản trị, ngày 11/7/2011, Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) đã ban hành quyết định số 57/GPĐC7/KDBH, chấp thuận Công ty Bảo hiểm Thái Sơn được đổi tên thành Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành.

Theo giấy phép mới, Bảo hiểm Xuân Thành sẽ có vốn điều lệ là 300 tỷ đồng, với thời gian hoạt động là 99 năm, trên các lĩnh vực như: kinh doanh bảo hiểm gốc phi nhân thọ, nhận và nhượng tái bảo hiểm, hoạt động đầu tư vốn và các dịch vụ giám định, điều tra, tính toán phân bổ tổn thất, xét giải quyết bồi thường và đòi người thứ ba...

Tổng giám đốc Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành Nguyễn Văn Dũng, cho biết, doanh thu trong năm 2010 của công ty đạt 102 tỷ đồng. Riêng 6 tháng đầu năm 2011, doanh thu đạt trên 100 tỷ đồng. Cả năm 2011, doanh nghiệp này phấn đấu doanh thu đạt khoảng 200 tỷ đồng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy