Tìm cơ hội thị trường tại CAEXPO 9
CAEXPO 9 sẽ diễn ra tại Nam Ninh, Trung Quốc từ 21 – 25/9/2012
Hội chợ Trung Quốc Asean lần thứ 9 (CAEXPO 9) sẽ diễn ra tại Nam Ninh, Trung Quốc từ ngày 21 - 25/9/2012, với sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp, khách tham quan đến từ Trung Quốc, Đông Nam Á cùng nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác.
Đây là cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam thúc đẩy quảng bá các sản phẩm đặc trưng, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác, thu hút đầu tư nước ngoài cũng như thâm nhập thị trường quốc tế.
Trong những năm trở lại đây, nhiều nhãn hàng cà phê từ Việt Nam đã xuất hiện ngày một phổ biến trên thị trường Trung Quốc. Từ xu thế này, CAEXPO năm nay sẽ tổ chức một khu triển lãm mới chuyên về cà phê của các nước Asean, nhằm đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá mặt hàng cà phê Việt Nam và Asean tới người tiêu dùng Trung Quốc.
Bên cạnh đó, CAEXPO 9 tiếp tục tổ chức 5 khu trưng bày chuyên đề lớn, bao gồm các khu trưng bày thương mại hàng hóa; hợp tác đầu tư; công nghệ tiên tiến, thương mại dịch vụ; thành phố đẹp.
Trong đó, khu trưng bày chuyên đề thương mại hàng hóa nhằm giới thiệu các sản phẩm, thương hiệu từ Asean trong các lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm, nội thất, thủ công mỹ nghệ, trang sức, hàng tiêu dùng, dịch vụ và nguyên vật liệu thô…
Theo Ban tổ chức, ngoài việc hướng đến những khách mua từ Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macao, Đài Loan, CAEXPO còn có thêm nhiều khách hàng tiềm năng đến từ Bắc Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc…
Trong lĩnh vực hợp tác đầu tư, CAEXPO 9 sẽ tổ chức nhiều hoạt động mang tính định hướng như hội nghị bàn tròn về hợp tác đầu tư, thu hút sự tham gia của các cơ quan xúc tiến đầu tư từ các nước Asean.
Thành phố biển Nha Trang của Việt Nam sẽ tham gia trưng bày tại Khu thành phố Đẹp của CAEXPO 9 cùng với các thành phố đại diện cho Trung Quốc và các nước Asean khác.
Trong khuôn khổ hội chợ năm nay, hội thảo chuyên đề về Nha Trang và các chương trình giao thương khác sẽ được tổ chức nhằm tạo thêm nhiều cơ hội trao đổi và hợp tác giữa Nha Trang với các thành phố đến từ Trung Quốc và Asean.
Đây là cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam thúc đẩy quảng bá các sản phẩm đặc trưng, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác, thu hút đầu tư nước ngoài cũng như thâm nhập thị trường quốc tế.
Trong những năm trở lại đây, nhiều nhãn hàng cà phê từ Việt Nam đã xuất hiện ngày một phổ biến trên thị trường Trung Quốc. Từ xu thế này, CAEXPO năm nay sẽ tổ chức một khu triển lãm mới chuyên về cà phê của các nước Asean, nhằm đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá mặt hàng cà phê Việt Nam và Asean tới người tiêu dùng Trung Quốc.
Bên cạnh đó, CAEXPO 9 tiếp tục tổ chức 5 khu trưng bày chuyên đề lớn, bao gồm các khu trưng bày thương mại hàng hóa; hợp tác đầu tư; công nghệ tiên tiến, thương mại dịch vụ; thành phố đẹp.
Trong đó, khu trưng bày chuyên đề thương mại hàng hóa nhằm giới thiệu các sản phẩm, thương hiệu từ Asean trong các lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm, nội thất, thủ công mỹ nghệ, trang sức, hàng tiêu dùng, dịch vụ và nguyên vật liệu thô…
Theo Ban tổ chức, ngoài việc hướng đến những khách mua từ Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macao, Đài Loan, CAEXPO còn có thêm nhiều khách hàng tiềm năng đến từ Bắc Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc…
Trong lĩnh vực hợp tác đầu tư, CAEXPO 9 sẽ tổ chức nhiều hoạt động mang tính định hướng như hội nghị bàn tròn về hợp tác đầu tư, thu hút sự tham gia của các cơ quan xúc tiến đầu tư từ các nước Asean.
Thành phố biển Nha Trang của Việt Nam sẽ tham gia trưng bày tại Khu thành phố Đẹp của CAEXPO 9 cùng với các thành phố đại diện cho Trung Quốc và các nước Asean khác.
Trong khuôn khổ hội chợ năm nay, hội thảo chuyên đề về Nha Trang và các chương trình giao thương khác sẽ được tổ chức nhằm tạo thêm nhiều cơ hội trao đổi và hợp tác giữa Nha Trang với các thành phố đến từ Trung Quốc và Asean.