TKL được đánh giá là công ty media số 1 Việt Nam

Huyền Linh

05/03/2012, 05:00

Theo báo cáo của Recma, TKL Media được đánh giá là media agency có chất lượng dẫn đầu tại Việt Nam năm 2011

TKL Media là công ty thành viên thuộc tổ hợp truyền thông Đất Việt VAC.
TKL Media là công ty thành viên thuộc tổ hợp truyền thông Đất Việt VAC.

Theo báo cáo tháng 11 vừa qua của Recma, vượt qua nhiều công ty truyền thông uy tín khác, TKL Media đã được đánh giá là media agency có chất lượng dẫn đầu tại Việt Nam năm 2011. 

Được thành lập năm 1991 tại Paris, Recma (The Research Company Evaluating the Media Agency Industry) chuyên theo dõi và đánh giá hiệu quả của các công ty truyền thông. Recma đã thực hiện nghiên cứu khắp 58 quốc gia trên toàn thế giới.

Năm 2011, lần đầu tiên Recma tiến hành nghiên cứu 19 media agency uy tín tại Việt Nam, đã xếp hạng và phân loại ra 1 agency có chất lượng dẫn đầu, 6 agency có chất lượng tốt, 5 agency ở mức trung bình và 7 agency ở mức thấp.

Tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng mà Recma đề ra bao gồm nhiều tiêu chí với 4 hạng mục chính: khả năng cạnh tranh khi đấu thầu (Competitiveness in Pitches), mức độ tăng trưởng (Momentum), chất lượng nguồn lực (Resources) và hồ sơ khách hàng (Client Profile).

Theo báo cáo của Recma, trải qua nhiều tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt nêu trên, TKL đã được đánh giá là media agency có chất lượng dẫn đầu tại Việt Nam. Với tổng số điểm đánh giá lá 13, TKL bỏ xa vị trí thứ 2 với 8 điểm, cho thấy chất lượng dịch vụ của TKL là vượt bậc. Cụ thể như sau:

Về khả năng cạnh tranh: Recma đã phân tích khả năng cạnh tranh trong năm 2010 và 2011. Theo đó, TKL được xếp trong nhóm có khả năng cạnh tranh ổn định.

Về mức độ tăng trưởng: Mức độ tăng trưởng của ngành đạt mức trung bình. Đánh giá trong hai năm gần đây, TKL hiện có mức độ tăng trưởng cao nhất.

Về nguồn lực: TKL là đơn vị có số lượng nhân viên nhiều nhất để phục vụ cho các dịch vụ đa nhiệm.

Về hồ sơ khách hàng: TKL và Đất Việt VAC là những agency có số lượng khách hàng nội địa cao nhất.

TKL Media là công ty thành viên thuộc tổ hợp truyền thông Đất Việt VAC - công ty truyền thông tư nhân đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng là công ty đầu tiên và duy nhất hợp nhất việc hoạch định và đặt chỗ kênh truyền thông đến việc cung cấp chương trình để tạo nên những gói dịch vụ phù hợp nhất với yêu cầu khách hàng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Sự bùng nổ của thị trường ô tô điện Trung Quốc qua một biểu đồ

Sự bùng nổ của thị trường ô tô điện Trung Quốc qua một biểu đồ

Phát triển thị trường chứng khoán từ dấu mốc nâng hạng

Phát triển thị trường chứng khoán từ dấu mốc nâng hạng

Vai trò quan trọng của đất hiếm trong cuộc sống hiện đại

Vai trò quan trọng của đất hiếm trong cuộc sống hiện đại

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy