
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Ba, 23/12/2025
Huyền Linh
05/03/2012, 05:00
Theo báo cáo của Recma, TKL Media được đánh giá là media agency có chất lượng dẫn đầu tại Việt Nam năm 2011
Theo báo cáo tháng 11 vừa qua của Recma, vượt qua nhiều công ty truyền thông uy tín khác, TKL Media đã được đánh giá là media agency có chất lượng dẫn đầu tại Việt Nam năm 2011.
Được thành lập năm 1991 tại Paris, Recma (The Research Company Evaluating the Media Agency Industry) chuyên theo dõi và đánh giá hiệu quả của các công ty truyền thông. Recma đã thực hiện nghiên cứu khắp 58 quốc gia trên toàn thế giới.
Năm 2011, lần đầu tiên Recma tiến hành nghiên cứu 19 media agency uy tín tại Việt Nam, đã xếp hạng và phân loại ra 1 agency có chất lượng dẫn đầu, 6 agency có chất lượng tốt, 5 agency ở mức trung bình và 7 agency ở mức thấp.
Tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng mà Recma đề ra bao gồm nhiều tiêu chí với 4 hạng mục chính: khả năng cạnh tranh khi đấu thầu (Competitiveness in Pitches), mức độ tăng trưởng (Momentum), chất lượng nguồn lực (Resources) và hồ sơ khách hàng (Client Profile).
Theo báo cáo của Recma, trải qua nhiều tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt nêu trên, TKL đã được đánh giá là media agency có chất lượng dẫn đầu tại Việt Nam. Với tổng số điểm đánh giá lá 13, TKL bỏ xa vị trí thứ 2 với 8 điểm, cho thấy chất lượng dịch vụ của TKL là vượt bậc. Cụ thể như sau:
Về khả năng cạnh tranh: Recma đã phân tích khả năng cạnh tranh trong năm 2010 và 2011. Theo đó, TKL được xếp trong nhóm có khả năng cạnh tranh ổn định.
Về mức độ tăng trưởng: Mức độ tăng trưởng của ngành đạt mức trung bình. Đánh giá trong hai năm gần đây, TKL hiện có mức độ tăng trưởng cao nhất.
Về nguồn lực: TKL là đơn vị có số lượng nhân viên nhiều nhất để phục vụ cho các dịch vụ đa nhiệm.
Về hồ sơ khách hàng: TKL và Đất Việt VAC là những agency có số lượng khách hàng nội địa cao nhất.
TKL Media là công ty thành viên thuộc tổ hợp truyền thông Đất Việt VAC - công ty truyền thông tư nhân đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng là công ty đầu tiên và duy nhất hợp nhất việc hoạch định và đặt chỗ kênh truyền thông đến việc cung cấp chương trình để tạo nên những gói dịch vụ phù hợp nhất với yêu cầu khách hàng.
Hiệp định Thương mại ưu đãi Việt Nam – Mercosur được kỳ vọng sau khi đàm phán và ký kết sẽ tăng khả năng cạnh tranh, tạo cú hích cho hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường các nước Mercosur nói chung và khu vực Nam Mỹ nói riêng...
Việt Nam đang đứng trước yêu cầu phát triển mới, đòi hỏi sự bứt phá về khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo gắn với phát triển bền vững. ESG không còn là lựa chọn mà đã trở thành “tấm hộ chiếu” giúp doanh nghiệp hội nhập, thu hút vốn và nâng cao năng lực cạnh tranh…
Mở rộng địa giới hành chính và dư địa tăng trưởng sau hợp nhất, Ninh Bình đang tăng tốc thu hút các nhà đầu tư hạ tầng khu công nghiệp quy mô lớn...
Các giải pháp đại trà, phổ quát thường do các tập đoàn lớn toàn cầu nắm giữ, nhưng lại không phù hợp với những nhu cầu chuyên dụng, đặc thù của Việt Nam. Đây chính là cửa phát triển của doanh nghiệp Việt. Người Việt Nam vốn nhanh nhạy, linh hoạt, phù hợp với tư duy thiết kế và cải tiến liên tục, rất thích hợp để đi theo con đường chuyên biệt hóa và khác biệt hóa...
TP. Hồ Chí Minh đang thúc đẩy hợp tác với Kazakhstan trong các lĩnh vực hàng không, du lịch, tài chính, logistics và kết nối kinh doanh. Trong đó, việc thành lập Tổng Lãnh sự quán Kazakhstan tại TP. Hồ Chí Minh được kỳ vọng trở thành điểm nhấn trong quan hệ song phương năm 2026...
Tiêu & Dùng
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: