17:02 08/06/2011

Trải nghiệm đặc biệt với LiveInfo của MobiFone

Trí An

Dịch vụ LiveInfo của MobiFone sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tiếp cận thông tin mới chủ động hơn, tiện ích hơn

Việc nâng cấp dung lượng cung cấp dịch vụ LiveInfo gấp 7 lần của MobiFone gắn liền với việc cải tiến dịch vụ nhằm cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thông tin thú vị.
Việc nâng cấp dung lượng cung cấp dịch vụ LiveInfo gấp 7 lần của MobiFone gắn liền với việc cải tiến dịch vụ nhằm cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thông tin thú vị.
Với việc mở rộng dung lượng cung cấp dịch vụ lên gấp 7 lần so với trước, dịch vụ LiveInfo của MobiFone kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tiếp cận thông tin mới chủ động hơn, tiện ích hơn.

LiveInfo là dịch vụ tích hợp trên điện thoại di động giúp khách hàng biến chiếc điện thoại của mình thành 1 kênh tiếp nhận thông tin cập nhật về thể thao, âm nhạc, tin tức, kinh doanh, tư vấn, trò chơi và giải trí. LiveInfo mang thông tin đến cho khách hàng một cách chủ động và không “làm phiền” khách hàng, vì tin tức được gửi tới và hiển thị ngay trên màn hình điện thoại khi ở chế độ chờ và sẽ tự động mất đi nếu khách hàng không xem tới hoặc sử dụng điện thoại vào các mục đích khác.

Khác với dịch vụ tin tức thông thường, khách hàng phải vào ứng dụng mới xem được tin tức, dịch vụ LiveInfo tự động gửi thông tin đến điện thoại di động dưới dạng tiêu đề tin hiển thị ngay trên màn hình. Sau 20 giây nếu không được đọc, tin sẽ tự động mất đi để nhường chỗ cho những dòng tin tiếp theo.

Việc nâng cấp dung lượng cung cấp dịch vụ LiveInfo gấp 7 lần của MobiFone gắn liền với việc cải tiến dịch vụ nhằm cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thông tin thú vị. Số lượng tin liên lạc không hạn chế như trước. Thay vì 1 tin được update theo thời điểm, khách hàng đọc tin chỉ xem được 1 tin liền kề trước đó thì nay với việc mở rộng dung lượng cung cấp, dịch vụ LiveInfo cho phép lưu trữ 10 tin đã phát, nâng số lượng tin update lên tới 10 lần so với thời điểm trước. Tin sẽ liên tục đổ về nếu khách hàng không kịp đọc thì vẫn lưu lại trên hệ thống chứ không xảy ra tình trạng không đọc thì chỉ còn lưu 1 tin gửi đến tại thời điểm đó.

Như vậy, ngay cả khi không nhận được tin khách hàng cũng vẫn có thể tìm đọc trên hệ thống sim lưu, khách hàng sẽ thường xuyên nhận được tin hơn trước và chấm dứt tình trạng có những thời điểm khách hàng không nhận được tin thường xuyên.

Khi sử dụng dịch vụ LiveInfo của MobiFone, khách hàng được đọc thông tin liên quan thông qua danh mục thông tin nhỏ gắn với tiêu đề tin vừa được phát với nhiều lựa chọn. Nhờ vậy, khách hàng có thể tìm hiểu sâu sắc hơn về vấn đề mình quan tâm với thao tác nhanh chóng và đơn giản. Khi lựa chọn xem một nội dung thông tin, khách hàng có cơ hội tiếp cận với những thông tin, chủ đề liên tục được cập nhật từ nhiều nguồn khác nhau, nhiều chủ đề thông tin hấp dẫn đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng.

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone, nhận định: “LiveInfo là một dịch vụ đặc biệt, làm thay đổi cách tiếp cận thông tin của khách hàng. Cùng với những nỗ lực không mệt mỏi của mình, MobiFone tự hào là nhà mạng đầu tiên mang dịch vụ này tới các khách hàng Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng vì sau một thời gian cung cấp, dịch vụ đã nhận được sự yêu thích và ủng hộ của đông đảo khách hàng, với số lượng đăng ký tăng lên rất nhanh so với trước.”

Vị đại diện này cũng cho biết, với việc tăng thêm dung lượng phục vụ của dịch vụ LiveInfo, khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ những nhu cầu về cập nhật thông tin hàng ngày, đặc biệt trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay.

Dịch vụ LiveInfo trở thành một trong những dịch vụ của MobiFone được khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều nhất. Nhờ phương thức tiếp cận thông tin chủ động và nội dung thông tin phong phú, bao quát, nhiều chủ đề, nhiều lĩnh vực trong cuộc sống nên số lượng người sử dụng gia tăng nhanh chóng. Trong khi đó dung lượng cung cấp ban đầu của dịch vụ chỉ giới hạn ở 1 triệu thuê bao, gây nên tình trạng khách hàng muốn sử dụng dịch vụ nhưng không đăng ký được. Vì vậy, MobiFone quyết định mở trộng dung lượng dịch vụ LiveInfo lên gấp 7 lần để đáp ứng nhu cầu cấp bách của khách hàng. Số lượng khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ đã tăng gấp 7 lần so với thời điểm trước khi nâng cấp.

Để có thể sử dụng LiveInfo, khách hàng cần sử dụng SIM đã tích hợp sẵn dịch vụ LiveInfo của MobiFone, hoặc truy cập vào địa chỉ www.mobifone.com.vn để tải phần mềm dịch vụ LiveInfo về máy (đối với những máy dùng hệ điều hành Symbian) mà không  phải trả bất kỳ khoản phí cài đặt nào. Các tiêu đề tin được gửi đến máy điện thoại của khách hàng hoàn toàn miễn phí. Khách hàng chỉ phải trả phí khi lựa chọn xem bản tin chi tiết hoặc các nội dung kèm theo.

Thông tin chi tiết về việc nâng cấp dung lượng dịch vụ LiveInfo của MobiFone, khách hàng có thể  gọi đến tổng đài 9244 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp hoặc truy cập vào trang web www.mobifone.com.vn để biết thêm chi tiết.