VNG, CSM và KSS công bố kết quả kinh doanh

Mai Hằng

25/07/2010, 22:26

VNG, CSM và KSS công bố kết quả kinh doanh quý 2 và lũy kế 6 tháng đầu năm 2010

Công ty Cổ phần Du lịch Golf Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam và Công ty Cổ phần Khoáng sản Nari Hamico công bố kết quả kinh doanh quý 2 và lũy kế 6 tháng đầu năm 2010.

* Công ty Cổ phần Du lịch Golf Việt Nam (mã VNG-HOSE) công bố doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ trong quý 2 đạt 12,48 tỷ đồng; lũy kế 6 tháng đầu năm 2010 đạt 23,26 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế trong quý 2 đạt 1,4 tỷ đồng; lũy kế 6 tháng đạt 2,167 tỷ đồng. Lãi cơ bản trên mỗi cổ phiếu (EPS) 6 tháng đầu năm đạt 167 đồng; EPS quý 2 đạt 107 đồng.

VNG đặt kế hoạch kinh doanh năm 2010 với doanh thu đạt 96,768 tỷ đồng; lợi nhuận đạt 12,594 tỷ đồng.

* Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (mã CSM-HOSE) công bố doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ trong quý 2 đạt 591,68 tỷ đồng; lũy kế 6 tháng đầu năm 2010 đạt 1.210,15 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế trong quý 2 đạt 38,94 tỷ đồng; lũy kế 6 tháng đạt 70,51 tỷ đồng.

Năm 2010, CSM đặt mục tiêu với giá trị sản xuất công nghiệp đạt 1.240 tỷ đồng, tổng doanh thu đạt 2.750 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 180 tỷ đồng, chia cổ tức >=15%.

* Công ty Cổ phần Khoáng sản Nari Hamico (mã KSS-HOSE) vừa công bố doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ 6 tháng đầu năm 2010 đạt 285,5 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế đạt 40,6 tỷ đồng, lãi cơ bản trên mỗi cổ phiếu (EPS) 6 tháng đầu năm đạt 3.441 đồng.

Năm 2010, KSS đặt mục tiêu với tổng doanh thu đạt 445,8 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 76,696 tỷ đồng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy