VNPT hợp tác toàn diện với Prudential

L.Hương

21/09/2007, 09:16

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã ký Biên bản ghi nhớ về thoả thuận hợp tác toàn diện

Ngày 20/9/2007, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã ký Biên bản ghi nhớ về thoả thuận hợp tác toàn diện.

Theo thỏa thuận này, hai bên sẽ hợp tác trong việc cung cấp các dịch vụ bưu chính, viễn thông và bảo hiểm, gồm: dịch vụ thu phí bảo hiểm tại nhà và tại bưu cục cho khách hàng Prudential; dịch vụ chi hộ; dịch vụ bưu chính với các sản phẩm trọn gói được VNPT thiết kế riêng, phù hợp với yêu cầu của Prudential; hợp tác phân phối chéo các sản phẩm của nhau và các lĩnh vực hợp tác khác.

Phía VNPT sẽ nghiên cứu khả năng tận dụng mạng lưới các bưu cục rộng khắp trên toàn quốc với các giải pháp tương ứng để phục vụ thu phí bảo hiểm, thực hiện chi trả các khoản tiền liên quan đến hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng của Prudential, đồng thời xem xét khả năng phân phối các sản phẩm bảo hiểm, tài chính của Prudential...

Ngược lại, Prudential sẽ xem xét khả năng phân phối các sản phẩm dịch vụ bưu chính, thông tin liên lạc của VNPT trong phạm vi chức năng cho phép. Sự hợp tác giữa Prudential và VNPT trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính như tiết kiệm, chuyển tiền, đặc biệt là dịch vụ tài chính bán lẻ như thu hộ sẽ mang đến một tiềm năng rất lớn và đa dạng.

Bên cạnh đó, việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược lâu dài sẽ mang lại lợi ích bền vững cho cả hai doanh nghiệp thông qua việc gia tăng các hạng mục dịch vụ của VNPT cũng như của Prudential và đặc biệt là nâng cao các tiện ích dành cho khách hàng của hai doanh nghiệp.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy