Trong nước

Các hãng xe máy Việt chuyển hướng sang thị trường “ngách”

Xu hướng chuyển đổi sang các dòng xe cao cấp, xe độc, lạ thuộc thị trường “ngách” đang dần hiện hữu tại các nhà sản xuất xe máy Việt Nam trong vài năm gần đây. Trong bối cảnh sức mua của thị trường giảm mạnh, nếu vẫn kiên trì với phương thức kinh doanh truyền thống sẽ khiến các doanh nghiệp đối mặt với nhiều rủi ro.
Trong nước

Cơ hội cho sedan hạng B cải thiện thị phần tại Việt Nam

Thị trường chung sụt giảm đang vô tình tạo cơ hội tốt cho những mẫu xe “cửa dưới” trong phân khúc cải thiện thị phần của mình. Trong phân khúc sedan hạng B, Mazda 2 thể hiện bản lĩnh đương đầu với khó khăn, trong khi Honda City nhăm nhe “soán ngôi vương” doanh số của Hyundai Accent.