Giai đoạn tiếp theo của trò chơi chiến tranh thương mại Mỹ - Trung đã diễn ra - giai đoạn “tăng thuế quan”, khi Trung Quốc bắt đầu đầu tư trên quy mô lớn vào các thị trường mục tiêu đó để vượt qua các rào cản biên giới hiện tại hoặc tiềm năng.
Tesla đã hủy bỏ sản phẩm ô tô giá rẻ mà các nhà đầu tư mong muốn từ lâu để thúc đẩy sự phát triển của hãng trở thành nhà sản xuất ô tô dành cho thị trường đại chúng.
Hơn một thập kỷ sau khi thành lập Xiaomi với tư cách là "kẻ bắt chước" Apple, nhà sáng lập Lei Jun cuối cùng đã vượt qua đối thủ ở Thung lũng Silicon của mình.
Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ là các quốc gia được đánh giá đã tụt hậu so với các nước khác trên thế giới trong việc áp dụng xe điện, mặc dù có đầy đủ các yếu tố đáp ứng các tiêu chí để dẫn đầu.
Chỉ trong hai năm ngắn ngủi, đến năm 2023, Geely đã bị BYD Co., công ty mới nổi trong lĩnh vực xe điện, vượt qua để trở thành nhà bán xe điện lớn nhất thế giới và là thương hiệu ô tô lớn nhất ở Trung Quốc.
Công ty PT Gallerie Setia Utama vừa chính thức khai trương đại lý VinFast đầu tiên tại Indonesia. Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng của VinFast tại thị trường sau màn ra mắt thành công trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024 vào tháng 2 vừa qua.
ChatGPT đang trở nên phổ biến hơn trong các phương tiện của chúng ta, trợ lý giọng nói kỹ thuật số sẽ giúp thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau trên xe. Nhưng liệu công nghệ dựa trên AI này có an toàn như nhiều người nghĩ?