Nhờ tập trung xử lý các hạn chế, yếu kém tồn đọng, kịp thời tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển đã giúp nhiều ngành kinh tế tỉnh Thanh Hoá duy trì đà tăng trưởng khá...
Việc cho phép phân bổ thêm 50% số vốn đầu tư công nguồn Ngân sách Trung ương bổ sung có mục tiêu cho địa phương sẽ bảo đảm tính ổn định, công khai, minh bạch, rõ ràng của chính sách; tạo sự chủ động cho địa phương trong việc cân đối, lập kế hoạch bố trí nguồn lực cho các dự án...
Đến năm 2030, các huyện ngoại thành của TP.HCM gồm Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn và Nhà Bè sẽ không lên thành phố nhưng được đầu tư hạ tầng, phát triển thành những đô thị loại III làm tiền đề cho giai đoạn tiếp theo...
Dự án thành phần 3 cao tốc Biên Hòa – Vũng tàu đến thời điểm hiện tại đã giải ngân hơn 370 tỷ đồng, đạt 37,53% kế hoạch. Đồng thời, theo chủ đầu tư, đến nay dự án về cơ bản đã hoàn tất công tác giải phóng mặt bằng…
Cao tốc TP.HCM - Mộc Bài dài 51km ở giai đoạn 1 được đề xuất đầu tư theo phương thức BOT với tổng mức đầu tư 19.617 tỷ đồng, trong đó phần vốn Nhà nước tham gia chiếm 49,31%. Dự án được kiến nghị chia thành 4 dự án thành phần và giao cho UBND TP.HCM và Tây Ninh làm cơ quan chủ quản...
Thành phố Hồ Chí Minh vừa thông qua Đề án về chính sách kiều hối trên địa bàn giai đoạn 2024 - 2030. Đề án với mục tiêu hướng không can thiệp bằng biện pháp hành chính vào chuyển và nhận kiều hối, định hướng nguồn lực này vào lĩnh vực sản xuất, kinh doanh trên địa bàn…
Cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc), bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (Việt Nam) - Lý Hỏa (Trung Quốc) chính thức thông quan, góp phần tích cực phát triển kinh tế - xã hội địa phương hai bên...