
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Chủ Nhật, 07/12/2025
Thu Hà
21/12/2024, 13:30
Năm 2024, Malloca tiếp tục nhận được tin tưởng của người tiêu dùng khi đạt Top 10 nhóm Vật liệu Xây dựng, Nội - Ngoại thất và Đồ gia dụng tại chương trình Tin dùng Việt Nam 2024, với chủ đề “Thương hiệu tích cực, tiêu dùng bền vững”…
Danh hiệu này không chỉ là sự ghi nhận cho hành trình đổi mới không ngừng của Malloca mà còn khẳng định tầm nhìn tiên phong trong việc mang đến các giải pháp nhà bếp thông minh, bền vững và thân thiện với môi trường.
THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VỚI SỰ ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO
Với triết lý “Smart Kitchen - Smart Life”, Malloca đã và đang xây dựng hình ảnh một thương hiệu luôn đặt trọng tâm vào việc cải tiến công nghệ và thiết kế, đồng thời, không ngừng đáp ứng nhu cầu sống xanh và bền vững của người tiêu dùng hiện đại. Năm nay, Malloca nổi bật với hàng loạt bộ sưu tập mang tính cách mạng, mở ra một kỷ nguyên mới cho không gian bếp Việt Nam.
Malloca đã tạo nên đột phá khi ứng dụng màn hình TFT (Thin Film Transistor) kết hợp các công nghệ mới vào các sản phẩm như bếp từ đa điểm không giời hạn vùng nấu, máy rửa chén công nghệ khử khuẩn, sấy khô an toàn và Lò nướng tự cân bằng độ ẩm. Đây là một bước tiến lớn trong việc trực quan hóa các thao tác điều chỉnh, giúp người dùng dễ dàng và chuyên nghiệp hơn khi điều khiển thiết bị trực quan, chỉ bằng những cái chạm nhẹ.
Với thiết kế tinh tế và tính năng vượt trội, dòng thiết bị bếp kết hợp màn hình TFT của Malloca không chỉ làm nổi bật phong cách hiện đại của không gian bếp mà còn tối ưu hóa trải nghiệm nấu ăn. Công nghệ này phá vỡ mọi giới hạn truyền thống, mang lại sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.
“LESS IS MORE” - TÔN VINH GIÁ TRỊ BỀN VỮNG VÀ TÍCH CỰC
Chủ đề của chương trình Tin Dùng Việt Nam năm nay - “Thương hiệu tích cực, tiêu dùng bền vững” - phản ánh những nỗ lực không ngừng của các thương hiệu trong việc đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội. Là một thương hiệu tiên phong, Malloca không chỉ mang đến các sản phẩm công nghệ hiện đại mà còn hướng đến việc giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.
Năm 2024, Malloca ra mắt bộ sưu tập Thiết bị nhà bếp “Black is Back” mang đến giải pháp thiết bị bếp đồng bộ và hiện đại với tiêu chí chung là tiết kiệm năng lượng, giảm lượng khí thải và tối ưu hóa hiệu suất sử dụng. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Đặc biệt, Malloca đầu tư mạnh vào việc lựa chọn chất liệu bền vững, an toàn cho sức khỏe người dùng, đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ được kiểm tra đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, sức khỏe, an toàn và môi trường.
12 năm liên tiếp Malloca đạt danh hiệu Tin Dùng Việt Nam ở nhiều hạng mục khác nhau, với danh hiệu Top 10 Tin dùng Việt Nam 2024 không chỉ là sự công nhận cho những nỗ lực của Malloca mà còn khẳng định Malloca tiếp tục giữ vững tôn chỉ kinh doanh của mình mang đến giải pháp thiết bị bếp tốt nhất cho người tiêu dùng, đã và đang nhận được sự tin tưởng và yêu quý từ người tiêu dùng. Đây cũng là động lực để Malloca tiếp tục phát triển và mang đến những giải pháp nhà bếp thông minh, tiện lợi và bền vững hơn trong tương lai.
Với hành trình không ngừng đổi mới và sáng tạo, Malloca đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam. Thành công tại Tin Dùng Việt Nam 2024 một lần nữa khẳng định sự tin yêu của người tiêu dùng dành cho thương hiệu. Trong tương lai, Malloca hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp đột phá, nâng tầm trải nghiệm nhà bếp, và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình hướng đến một cuộc sống thông minh và bền vững.
Mời quý độc giả đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 49-2025 phát hành ngày 08/12/2025 với nhiều chuyên mục hấp dẫn...
Với mục tiêu nâng cao hiệu quả quản lý, giảm thủ tục hành chính và tạo điều kiện thuận lợi cho hộ kinh doanh phát triển, Thuế thành phố Hà Nội đang triển khai giai đoạn "nước rút" để chuyển đổi phương thức quản lý thuế từ khoán sang kê khai đối với hộ cá nhân kinh doanh, dự kiến áp dụng chính thức từ ngày 01/01/2026...
Việc các doanh nghiệp tăng cường sản xuất để chuẩn bị nguồn hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu cuối năm, đã tạo đà bứt phá cho sản xuất công nghiệp, với mức tăng 9,3% sau 11 tháng…
Bức tranh doanh nghiệp 11 tháng năm 2025 ghi nhận sự sôi động với hơn 275 nghìn doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường. Đáng chú ý, dòng vốn bổ sung vào nền kinh tế tăng mạnh hơn 104%, cho thấy niềm tin lớn của cộng đồng doanh nghiệp hiện hữu...
Gần 100 doanh nghiệp tại Ninh Bình đã có dịp tiếp cận những kiến thức mới nhất về trí tuệ nhân tạo trong sản xuất và kinh doanh tại hội nghị tập huấn do Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình tổ chức ngày 4/12, mở ra hướng ứng dụng công nghệ sâu rộng hơn trong cộng đồng doanh nghiệp địa phương.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: