10 tháng, FRT báo lãi 236 tỷ, giảm gần 11% cùng kỳ

Hà Anh

25/11/2019, 20:30

Lũy kế 10 tháng, FRT ghi nhận doanh thu đạt 13.755 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2018

FRT đã hoàn tất việc ký hợp đồng nhà thêm với các địa điểm để mở nhà thuốc Long Châu, vì vậy kế hoạch có 70 nhà thuốc Long Châu trong năm 2019 sẽ hoàn tất trong năm 2019.
FRT đã hoàn tất việc ký hợp đồng nhà thêm với các địa điểm để mở nhà thuốc Long Châu, vì vậy kế hoạch có 70 nhà thuốc Long Châu trong năm 2019 sẽ hoàn tất trong năm 2019.

Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (mã FRT-HOSE) vừa công bố thông tin kết quả kinh doanh 10 tháng năm 2019.

Cụ thể: tính đến hết tháng 10 năm 2019, FRT ghi nhận doanh thu đạt 1.328 tỷ đồng, tăng trưởng 3% so với cùng kỳ năm 2018. Lũy kế 10 tháng của FRT đạt 13.755 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2018.

FRT cho biết, trong tháng 10 FRT tập trung vào việc tăng tốc độ mở rộng chuỗi nhà thuốc Long Châu, tiếp tục trích lập dự phòng nợ xấu tương tự như trong tháng 9 và đồng thời thực hiện đầu tư dự án chuyển đổi số cho toàn bộ các chuỗi thuộc FRT, dẫn đến chi phí đầu tư bắt đầu phát sinh tăng trong tháng 10. Kết quả, lợi nhuận sau thuế 10 tháng đạt 236 tỷ đồng, giảm 10,6% so với cùng kỳ.

Như vậy, so với kế hoạch 17.700 tỷ doanh thu và lợi nhuận sau thuế đạt 418 tỷ và công ty đã lần lượt thực hiện được 78% chỉ tiêu doanh thu và hơn 56% kế hoạch lợi nhuận sau thuế năm 2019.

Tại cuối tháng 10 năm 2019, tổng số lượng cửa hàng FPT Shop là 585 và số lượng nhà thuốc Long Châu là 56, trong đó, FRT đã hoàn tất việc ký hợp đồng nhà thêm với các địa điểm để mở nhà thuốc Long Châu. Vì vậy kế hoạch có 70 nhà thuốc Long Châu trong năm 2019 sẽ hoàn tất trong năm 2019.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Những thương hiệu mất giá trị nhiều nhất năm 2025, Starbucks dẫn đầu

Những thương hiệu mất giá trị nhiều nhất năm 2025, Starbucks dẫn đầu

10 thương hiệu tăng giá trị nhiều nhất thế giới năm 2025

10 thương hiệu tăng giá trị nhiều nhất thế giới năm 2025

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu kiến tạo tăng trưởng bền vững

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu kiến tạo tăng trưởng bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy